Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

BOXX MUSIC ส่ง 14 ศิลปิน 14 เพลง 14 วัน ในโปรเจกต์ BOXX FROM HOME อยู่ที่ไหนเราก็สนุกด้วยกันได้

Posted By Plook Entertain | 15 เม.ย. 63
1,911 Views

  Favorite

เมื่อวันที่เราต้องกักตัวอยู่บ้านเพื่อช่วยชาติ อาจทำให้ความสนุกห่างหายจากเราไป ค่ายเพลงขวัญใจวัยรุ่นอย่าง BOXX MUSIC ในเครือ MUZIK MOVE เลยปิ๊งไอเดียโยนโจทย์ให้ศิลปินในค่ายแลกเพลงกันร้อง ทำเพลงกันเอง 

ถึงแม้วันที่เราต้องอยู่แต่ในบ้าน ก็สามารถทำงาน และ สร้างความสนุกไปได้พร้อมๆกัน จึงเกิดเป็นโปรเจกต์สนุกๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้คนทำงานที่บ้านอย่าง BOXX FROM HOME ขึ้นมา
 

 

โดยในโปรเจ็คนี้มีทั้งหมด 14 ศิลปินอย่าง อิ้งค์ วรันธร , ปอย พอร์ตเทรท , โอ ปวีร์ , มาร์ค ธัชพล , บีน นภสร , นัน สุนันทา , ฝ้าย ปัถยา , คอปเตอร์ , THE KASTLE , ONEONE , THE WHITE HAIR CUT , FOAM , SERIOUS BACON และ เหมย สุพิชฌาย์ ศิลปินน้องใหม่คนล่าสุด มาทำเพลงพิเศษส่งตรงจากบ้าน กับ 14 เพลงในค่ายที่ศิลปินต้องเลือกมาทำใหม่ 

และ 14 วันที่จะปล่อยเพลงพิเศษอย่างต่อเนื่อง เพลงที่ศิลปินทุกคนตั้งใจเลือกมาให้ฟังเพลงเหล่านี้ไปด้วยกัน ได้ตั้งแต่วันที่ 6 เมษายนนี้เป็นต้นไป และมาลุ้นไปพร้อม ๆ กันว่าใครจะเลือกทำเพลงอะไรให้ฟังได้ที่ www.facebook.com/BoxxmusicOfficial,www.youtube.com/boxxmusicoffical 
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow