Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

LINE TV เพิ่มแท็บ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ เสิร์ฟคอนเทนต์เฉพาะกิจ เต็มตลอดเดือนเมษา ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

Posted By Plook Entertain | 14 เม.ย. 63
2,227 Views

  Favorite

อยู่บ้านยาว ๆ คราวนี้ ไม่ต้องกลัวเบื่อ เพราะ LINE TV ตอกย้ำการเป็น Everyday Enjoyment Hub ศูนย์รวมแห่งความเพลิดเพลินในทุก ๆ วัน ด้วยการเสิร์ฟความสุขให้ผู้ชมอย่างต่อเนื่อง เพิ่มแท็บใหม่ “อยู่บ้านไม่เหงา” (Enjoy at Home) คัดสรรคอนเทนต์เฉพาะกิจ มารวมไว้ในที่เดียว เอาใจคนไทยทุกคนให้สนุกกับการอยู่บ้านเพื่อลดความเสี่ยงในสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID - 19 
 


โดยแท็บใหม่นี้อัดแน่นไปด้วยละครเด็ด ซีรีส์ดัง หนังโดน อะนิเมชั่นสุดฮิต พร้อมด้วยรายการดีๆ หลากหลายแนวรวมกว่า 100 คอนเทนต์ ที่ถูกคัดสรรและตัดไว้ให้ดูกันแบบฟรี ๆ แบบไม่ต้องเสียเวลาหาเรื่องที่ใช่ ดูได้ทุกช่องทาง ครบทุกอุปกรณ์ ไม่ว่าจะเป็นบนมือถือ แท็บเล็ต โน๊ตบุ๊ค คอมพิวเตอร์ AppleTV หรือ AndroidTV ตอบโจทย์ทุกความชอบทุกความบันเทิง 
 

กณพ ศุภมานพ รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายธุรกิจคอนเทนต์ บริษัท ไลน์ ประเทศไทย จำกัด “จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของ COVID-19 ที่ส่งผลให้คนไทยต้องอยู่บ้านตามมาตรลดความเสี่ยงด้วยแนวทาง Social Distancing ทำให้ไลฟ์สไตล์ของคนไทยในช่วงนี้เกิดขึ้นในบ้านแทบทั้งหมด แน่นอนว่าการดูหนัง ซีรีส์ หรือคอนเทนต์ที่ชอบเป็นกิจกรรมยอดนิยมเลยก็ว่าได้  เราเห็นหลายคนที่อยู่บ้านในช่วงเวลานี้ถือโอกาสดูหนัง-ซีรีส์ที่อยากดูมานานแต่ไม่มีเวลา ประกอบกับเราพบว่าการเติบโตของการชม LINE TV เพิ่มสูงขึ้นอย่างมากในช่วงที่ผ่านมาโดยเฉพาะช่วงสุดสัปดาห์ที่เพิ่มสูงถึง 45% เป็นโอกาสที่เราจะพัฒนาฟีเจอร์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของแฟน ๆ LINE TV ในช่วงนี้โดยเฉพาะ 
 

จึงได้เพิ่มแท็บพิเศษเฉพาะกิจ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ (Enjoy at Home) ขึ้นมา เพื่อรวบรวมคอนเทนต์ที่ผ่านการคัดสรรมาแล้วให้มีความหลากหลายและเหมาะกับไลฟ์สไตล์การอยู่บ้านในช่วงนี้เพื่อคนดูทุกกลุ่ม และส่งเสริมการใช้เวลาร่วมกันกับคนในครอบครัว ทั้งยังดูได้ฟรี ผ่านช่องทางที่คุณชื่นชอบ บนเกือบทุกดีไวซ์ ตลอด 24 ชั่วโมง ก็ยิ่งเป็นการตอกย้ำให้ LINE TV เป็น Everyday Enjoyment Hub ศูนย์รวมแห่งความเพลิดเพลินในทุก ๆ วันและทุก ๆ สถานการณ์” 
 

 

สำหรับแท็บพิเศษ ‘อยู่บ้านไม่เหงา’ (Enjoy at Home) รวบรวมเอาภาพยนตร์ ละคร ซีรีส์ อะนิเมชั่น และรายการดี ๆ กว่า 100 รายการ ประกอบไปด้วย 3 ธีมหลัก ได้แก่ 
 

- ไม่ต้องเสี่ยงกักตัว ชวนครอบครัวดูหนังฟรี - รวมเอาสุดยอดภาพยนตร์ทั้งไทยและเทศ ครบทุกรส ตั้งแต่โรแมนติก ดราม่า คอมมาดี้ สยองขวัญ นำทัพโดย My Sassy Girl, บุปผาราตรี, The Silenced, Pan’s Labyrinth, The Wave ฯลฯ  ไปจนถึงการ์ตูนและอะนิเมช้่นยอดฮิตที่ดูได้ทุกวัยอย่างโคนัน เดอะ ซีรีส์, ดราก้อนบอล ภาคกำเนิด, วันพีซ, โทริโกะ, ชินจัง, Reborn จะดูคนเดียวหรือดูร่วมกับครอบครัวก็ยิ่งเอนจอย

 

- ถึงกักแต่ไม่กั๊ก กับทิปส์ลับแก้เหงา - ไม่ต้องกลัวว่าอยู่บ้านแล้วไม่มีอะไรทำ เพราะนี่คือคอนเทนต์สายไลฟ์สไตล์ รวมเอารายการ How-to ดีๆมาแชร์เคล็ดลับสารพัด ตั้งแต่การออกกำลังกาย อย่างรายการ GQ Get FIt เพื่อความฟิตของหนุ่ม ๆ และรายการ Fit Flash ที่สาวๆจะต้องชอบกับเคล็ดลับความเฟิร์มที่ทำตามได้ไม่ยาก หรือจะลองสวมบทเป็นเชฟสมัครเล่นไปกับรายการ Wongnai C Channel, Tiny Recipe และ Cookat TV ที่จะมาแชร์สูตรอาหารนานาชาติให้ทำตามกันแบบไม่ยุ่งยากที่จะทำให้ห้องครัวเป็นอีกมุมน่าสนุกของบ้านไปเลย ขณะที่สายธรรมะก็มีที่พึ่งทางใจแบบออนไลน์ เพราะรายการ ‘ธรรมlife’ ที่จะย่อยเรื่องธรรมะให้เป็นเรื่องง่ายสำหรับชีวิตประจำวัน ช่วงนี้ใครจิตใจว้าวุ่น ไม่ควรพลาด…  

 

- หนีโควิด มาติดละครดีซีรีส์เด็ด - หากเกรงว่าภาพยนตร์จะสั้นไป ก็ต้องมาสายละคร - ซีรีส์เพราะ LINE TV ก็มีให้ติดกันแบบยาว ๆ ตั้งแต่ The Deadline การันตีคุณภาพด้วยการกวาด 3 รางวัลซ้อนจากเวทีระดับเอเชียอย่าง Asian Television Awards และ GGEZ เกรียนเมพเทพศาสตร์ ที่ทั้ง 2 เรื่องนี้โด่งดังจนถูกนำไปฉายที่ประเทศจีน, หรือจะมาสายวายกับ บังเอิญรัก Love By Chance Series และ SOTUS The Series พี่ว้ากตัวร้ายกับนายปีหนึ่ง ที่ต่างคว้า 100 ล้านวิวบน LINE TV ไปเรียบร้อย ขณะที่สายฟีลกู๊ดแนวครอบครัวก็ไม่ควรพลาดกับ ONE YEAR 365 วัน บ้านฉัน บ้านเธอ ที่เคยเป็นกระแสฮอตสุด ๆ ติดเทรนด์ทวีตอันดับหนึ่งในประเทศไทย แถมเคยติดเทรนด์ทวีตอันดับ 4 ของโลกมาแล้ว
 

 

นอกจากนี้ยังมีซีรีส์และละครสุดปังในปีที่ผ่านมาอีกมากมาย อาทิ กรงกรรม, กลิ่นกาสะลอง, Great Men Academy, TharnType The Series, ทฤษฎีจีบเธอ, ใบไม้ที่ปลิดปลิว, หัวใจศิลา ฯลฯ 
 

LINE TV คัดคอนเทนต์มาให้เลือกไว้ตอบโจทย์คนอยู่บ้านได้หลากหลายขนาดนี้ เห็นทีจะไม่ต้องกลัวว่าอยู่บ้านยาวแล้วจะเบื่อหรือเหงาอีกต่อไป 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow