Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

อีซึงฮุน WINNER เตรียมเข้ากรมรับใช้ชาติ 16 เมษายนนี้

Posted By Boonvipa | 13 เม.ย. 63
2,916 Views

  Favorite

ทำเอาแฟนคลับใจหายวาบ เพราะไม่ทันไรไอดอลที่แฟน ๆ ตามอยู่ก็พากันโตเป็นผู้ใหญ่กันหมดแล้ว ล่าสุดแร็ปเปอร์หนุ่ม “อีซึงฮุน” จากวง  “WINNER” (วินเนอร์) ก็ได้ออกมาประกาศว่า ตนนั้นกำลังเตรียมตัวเข้ากรมรับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี ในวันที่ 16 เมษายน 2563 นี้ ที่ศูนย์ฝึกนนซาน ประเทศเกาหลีใต้

 

ภาพ : IG. maetamong

 

ตามธรรมเนียมของชายเกาหลีใต้ เมื่ออายุถึงเกณฑ์ก็ต้องเข้ารับรายงานตัว ฝึกเป็นทหารในระยะเวลา 1 - 2 ปี ตามกำหนด ล่าสุดถึงคิวของไอดอลหนุ่มแร็ปชื่อดัง “อีซึงฮุน” จากวง  “WINNER” (วินเนอร์) ที่มีกำหนดการแน่นอนแล้วว่าต้องเข้ากรม เพื่อฝึกเป็นทหารเกณฑ์ในวันที่ 16 เมษายน 2563 พร้อมเดินหน้ารับใช้ชาติเป็นเวลา 2 ปี ที่ศูนย์ฝึกนนซาน ประเทศเกาหลีใต้ 
 

โดยเป็นศูนย์ฝึกที่เดียวกันกับ “คิม จินอู” หนึ่งในสมาชิกวง วินเนอร์ ที่เพิ่งจะรายงานตัวเข้าฝึกฝนเป็นทหารไปก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 2 เมษายนที่ผ่านมา

 

ภาพ : IG. maetamong
ภาพ : IG. maetamong


อีซึงฮุน ได้ฝากข้อความถึงแฟน ๆ โดยมีเนื้อหาประมาณว่า ตนนั้นเชื่อว่าแฟน ๆ ทุกคนจะรอคอยการกลับมาของ อีซึงฮุน และทุกเหตุการณ์ที่ผ่านมามันเป็นสิ่งที่วิเศษและมีค่ามากสำหรับเจ้าตัว และแน่นอนว่าแร็ปเปอร์หนุ่มคนนี้ก็จะเรียนรู้ และเติบโตผ่านเหตุการณ์เหล่านั้นมาให้ได้  
 

หลังจากที่ อีซึงฮุน โพสต์ข้อความถึงแฟน ๆ ไปได้ไม่นาน ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งในประเทศและต่างประเทศ ต่างเข้าไปคอมเม้นต์ให้กำลังใจผ่านช่องทางติดตาม อย่าง อินสตาแกรมส่วนตัว (@maetamong) ทันที รวมถึงชาวทวิตเตอร์ โดยเฉพาะแฟนคลับชาวไทย ก็ต่างติดแฮชแท็กให้หนุ่ม อี ซึงฮุน ว่า #ไม่มีพี่ฮุนก็อยู่ไม่ได้ จนสามารถขึ้นเทรนด์เป็นอันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ไทยได้ 
 

ภาพ : IG. maetamong


เรียกว่าพลังแฟนคลับยังเปี่ยมล้นและส่งถึงตัวไอดอลอยู่เสมอไม่ว่าจะในฐานะศิลปินนักร้อง หรือทหารเกณฑ์ก็ตาม อดทนรอแค่ 2 ปี เดี๋ยวแร็ปเปอร์หนุ่มก็ออกมาร้องเพลงให้แฟน ๆ ได้ฟังกันแล้ว !

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow