Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รีวิวเกมฟรี ภาพสวย จับมือเพื่อนบินไปในท้องฟ้า กับเกมแฟนตาซีน่ารัก Sky: Children of Light

Posted By sevenman | 10 เม.ย. 63
5,864 Views

  Favorite

อีกหนึ่งกิจกรรมที่เป็นที่นิยมในการเชื่อมต่อผู้คนจากทั่วทุกมุมโลกเข้าด้วยกันก็คือการเล่นเกม ไม่ใช่เพียงแค่เกมที่มีรูปแบบของการต่อสู้ หรือแข่งขันเท่านั้น แต่เกมที่มีลักษณะเป็นสังคม การใช้ชีวิตในโลกเสมือน มีการช่วยเหลือกันในเกมก็มีผู้เล่นเป็นอย่างมาก ซึ่งในวันนี้ขอแนะนำเกมภาพสวย รวยเพื่อน กับ Sky: Children of the Light

 

 
 
 

 

รีวิวเกมวันนี้ จะขอแนะนำเกม Sky: Children of Light เกมแฟนตาซีผจญภัย ที่เรื่องราวอยู่ในดินแดนแห่งท้องฟ้า เดินทางแก้ไขปริศนาที่ซ่อนอยู่ตามจุดต่าง ๆ เพื่อช่วยเหล่าดวงวิญญาณด้วยแสงเทียนของเรา

 

 
 
 

 

ทุกครั้งที่เริ่มเกม เราจะอยู่ที่ "HOME" เป็นจุดที่สามารถปรับแต่งตัวละคร เช่น ทรงผม หน้ากาก เครื่องแต่งกาย พัฒนาความสามารถ ติดต่อกับเพื่อน และรับภารกิจเพื่อเดินทางไปในอาณาจักรทั้ง 7 ได้

 

 
 
 
 
 

 

ลักษณะของปริศนาหลัก ๆ จะเป็นการตามหาจิตวิญญาณที่ซ่อนอยู่ในฉาก เมื่อเราเจอแล้ว เราจะเดินตามเบาะแสในบริเวณนั้น และทำการปลดปล่อยเพื่อได้รับความสามารถใหม่ ๆ ซึ่งในบางพื้นที่เราต้องอาศัยการเข้าถึงโดยการบิน ซึ่งเริ่มแรก เราจะบินได้ไม่ไกล ต้องค่อย ๆ สะสมคะแนนเพิ่มความสามารถให้เราทำให้บินได้ไกลขึ้น และยังมีปริศนาที่ต้องอาศัยผู้เล่นมากกว่า 1 คน เช่น การเปิดประตูขนาดใหญ่ ที่ต้องยืนกดปุ่มพร้อมกัน

 

 
 
 
 

 

เกมนี้มีความซับซ้อนไม่มาก สามารถเล่นได้เรื่อย ๆ สบาย ๆ ด้วยเพลงประกอบที่ไพเราะ ภาพที่สวยงาม (เริ่มแรกเกมจะตั้งค่าความละเอียดไว้ที่ต่ำสุด ให้ลองแตะที่ขอบจอใดก็ได้ แล้วจะมีเมนูขึ้นมาให้ปรับแต่ง) โดยหลัง ๆ จะเริ่มเน้นไปที่การแก้ปริศนากับผู้เล่นคนอื่น ดังนั้น ให้รีบแชร์แล้วชวนเพื่อนมาเล่นด้วยกัน สามารถเล่นได้พร้อมกัน ไปด้วยกันถึง 7 คน

 

 
 

 

เกมฟรีคุณภาพดีแบบนี้ไม่ได้มีบ่อย ๆ สามารถเล่นได้ทั้ง Google Store และ App Store

มาชวนเพื่อนจับมือบินไปบนท้องฟ้ากันเถอะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • sevenman
  • 1 Followers
  • Follow