Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ผู้ช่วยศาสตราจารย์มหาวิทยาลัยดัง ส่งเพลง ทิศตะวันออก ให้กำลังใจคนไทยสู้โควิด-19

Posted By Plook Entertain | 09 เม.ย. 63
1,954 Views

  Favorite

นับเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากสำหรับชาวไทย หลังต้องเผชิญกับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ล่าสุด “Weekend Music”ค่ายเพลงน้องใหม่ใช้เวลาในช่วงวันหยุดรังสรรค์บทเพลงคุณภาพ จากนักร้องที่ในชีวิตจริงประกอบอาชีพในสาขาที่หลากหลาย 

 


ส่งเพลง “ทิศตะวันออก” ผ่านเสียงร้องอันไพเราะของ “ใบตอง-ผศ.ดร. จารุดา รัชนี ณ อยุธยา” อาจารย์ประจำคณะมนุษย์ศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ควบคุมการผลิตโดย ม.ล. พิทยากรณ์ รัชนี Executive Producer แนวหน้าของเมืองไทย เพื่อให้กำลังใจคนไทยสู้ภัยร้ายไวรัสโควิด-19 รวมถึงขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ บุคลากรที่เกี่ยวข้องทุกท่านที่ทำงานอย่างหนัก ร่วมมือกันเต็มกำลังความสามารถ ให้มีความหวังและลุกขึ้นสู้ เพื่อให้ประเทศไทยผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปให้ได้
 

ติดตามฟังเพลง “ทิศตะวันออก” จาก ใบตอง-ผศ.ดร. จารุดา รัชนี ณ อยุธยา ได้แล้ววันนี้ทางช่องยูทูป Weekend Music และ เฟสบุ๊ก Weekend Music ชมแล้วอย่าลืมกดไลค์-กดแชร์ เพื่อส่งต่อกำลังใจสู่คนไทยทั้งประเทศ

 

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow