Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมสินค้าขายดี ช่วงโควิด-19 ระบาด

Posted By SK | 08 เม.ย. 63
3,676 Views

  Favorite

ขายได้ ขายดี ! สินค้ายอดฮิตในช่วงโควิด-19 ระบาด ใครอยากมีรายได้เสริมลองไปหามาขายกัน

 

ในช่วงวิกฤติโควิด-19 แบบนี้จะหยิบจับค้าขายอะไรก็ลำบาก สินค้าบางอย่างต้องกลายเป็นของค้างสต๊อก เพราะไม่มีความจำเป็นคนจึงไม่ซื้อ ผิดกับสินค้าบางอย่างที่ยังขายดี ยอดพุ่งไม่มีตก เพราะเป็นที่ต้องการของผู้คน ซึ่งสินค้าขายดีเหล่านั้นมีอะไรบ้าง ลองไปดูกัน 

 

หน้ากากผ้า

ภาพ : pinterest

 

ในช่วงที่หน้ากากอนามัยขาดตลาดหาซื้อยากแบบนี้ หน้ากากผ้าก็ดูจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด ถึงแม้ว่าหน้ากากผ้าจะไม่สามารถทดแทนหน้ากากอนามัย หรือป้องกันไวรัสได้ 100 เปอร์เซ็นต์ แต่ก็ยังดีกว่าการไม่ใส่อะไรเลย ซึ่งหน้ากากผ้าที่วางจำหน่ายในท้องตลาดก็มีทั้งผลิตจากโรงงาน และมาจากงานฝีมือ

 

เจล/สเปรย์แอลกอฮอล์

ภาพ : ศิริบัญชา

 

นอกจากหน้ากากอนามัยหรือหน้ากากผ้าแล้ว เจลและสเปรย์แอลกอออล์ ก็เป็นอีกหนึ่งสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันที่ขาดไม่ได้สำหรับสถานการณ์ปัจจุบันนี้ จากที่เมื่อก่อนวางเหลือเต็มชั้น แต่ตอนนี้ขายดีแทบจะหาซื้อไม่ได้ ต้องพรีออเดอร์รอของกันแทน  

 

เจลล้างมือ

ภาพ : shopee

 

การล้างมือด้วยสบู่เป็นวิธีหนึ่งที่ช่วยป้องกันเชื้อไวรัสเข้าสู่ร่างกาย เจลล้างมือจึงกลายเป็นสินค้าที่ได้รับความนิยมช่วงนี้ขึ้นมาทันที บางคนซื้อขวดใหญ่ไว้ที่บ้านยังไม่พอ ยังซื้อขนาดพกพาติดกระเป๋าเอาไว้ด้วย 

 

ทิชชู่เปียกแอลกอฮอล์

ภาพ : twitter

 

ยังคงเป็นสินค้าที่เกี่ยวกับความสะอาดเช่นเคย อาจจะไม่ใช่สินค้าที่แปลกใหม่อะไร เพราะปกติหลายคนก็ใช้ทิชชู่เปียกอยู่แล้ว แต่เมื่ออยู่ในสถานการณ์ไวรัสระบาด ทิชชู่เปียกที่ขายดี จึงต้องเป็นทิชชู่เปียกผสมแอลกอฮอล์ เพราะจะได้มั่นใจว่าเช็ดทำความสะอาดฆ่าเชื้อได้ 

 

อาหารแห้ง อาหารสำเร็จรูป

ภาพ : lotus

 

อาหารแห้งหรืออาหารสำเร็จรูปเป็นอาหารที่สามารถเก็บได้นาน และยังนำมาปรุงรสทำอาหารได้อีกมากมาย เหมาะแก่การซื้อตุนติดตู้ไว้ เช่น บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป อาหารกระป๋อง หมูแผ่น หมูหยอง กุนเชียง ไข่เค็ม เป็นต้น 

 

ข้าวกล่องเดลิเวอรี่

ภาพ : สมบูรณ์ อาหาร เดลิเวอรี่

 

ข้างกล่องหรืออาหารเดลิเวอรี่ ถือเป็นทางเลือกของผู้คนที่ไม่ต้องการออกจากบ้าน และคนที่ทำอาหารไม่เป็น บางคนเปิดรับออเดอร์ข้าวกล่องเพื่อส่งในบริเวณใกล้เคียง หรือแม้กระทั่งร้านอาหารหลาย ๆ ร้านก็หันมาเปิดให้บริการเดลิเวอรี่กันมากขึ้น 

 

วิตามินบำรุง

ภาพ : shopee

 

เชื่อว่ามีคนไม่น้อยที่เดิมทีไม่ได้ทานวิตามินเลย แต่กลับเห็นถึงความจำเป็นในช่วงนี้และเริ่มหาซื้อมารับประทานกัน โดยเฉพาะวิตามินซี ซึ่งเป็นวิตามินที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้น เพราะมีส่วนช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันให้แก่ร่างกาย 

 

นี่ก็คือตัวอย่างสินค้าที่ขายดีในช่วงโควิด-19 ระบาด หากใครมองว่าสามารถนำไปเป็นไอเดียต่อยอดในการค้าขายได้ ก็ลองพิจารณาดูนะคะ อย่างน้อยก็เป็นลู่ทางในการหารายได้ในช่วงวิกฤตเศรษฐกิจช่วงนี้ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow