Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

จุ๊บ วุฒินันต์ ทุ่มงบส่วนตัวส่งน้ำใจ ให้เหล่าบุคลากรทางแพทย์ และเจ้าหน้าที่สู้โควิด-19

Posted By Plook Entertain | 08 เม.ย. 63
1,739 Views

  Favorite

กระจายความช่วยเหลือไปยังโรงพยาบาลต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง สำหรับผู้บริหารคนเก่ง คุณจุ๊บ วุฒินันต์ ภิรมย์ภักดี ผู้ช่วยรองกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ จำกัด และ กรรมการผู้จัดการ บริษัท มิวซิกมูฟ จำกัด พร้อมด้วยภรรยาคุณอุ๋ม วฤตดา ภิรมย์ภักดี

ล่าสุดได้นำน้ำสิงห์ 1,000 แพ็ค และอาหารสำเร็จรูปจำนวน 100 กล่อง ร้าน kyukaizakaya มอบให้แก่เหล่า คุณหมอ คุณพยาบาล  ที่กำลังต่อสู้รับมือกับ เชื้อโรคร้ายโควิด-19 ภัยร้ายแรงที่สุดในโลกขณะนี้ ณ โรงพยาบาลศูนย์การแพทย์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี นำมาซึ่งความปลื้มปิติของเหล่าเจ้าหน้าที่ที่ได้รับน้ำใจในครั้งนี้เป็นอย่างยิ่ง
 

 

คนไทยไม่ทิ้งกัน เสียงนี้ในช่วงนี้ดังกึกก้องไปทั่วประเทศเพราะเหล่าผู้มีน้ำใจงาม ผู้ที่เป็นผู้ให้ได้ออกมา หยิบยื่นความช่วยเหลือให้กับทุกภาคส่วนโดยเฉพาะเหล่านักรบเสื้อกาวน์ และ เจ้าหน้าที่ทุกท่าน ที่เป็นกำลังหลักในการต่อสู้กับเชื้อโรคร้าย COVID-19 ที่กำลังระบาดหนักอยู่ ณ ตอนนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกท่านและชาวไทยทุกคน เราจะผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow