Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ครม. ประกาศเลื่อนเปิดเทอม เป็นวันที่ 11 ก.ค. 63 ป้องกันโควิด-19

Posted By Plook Parenting | 07 เม.ย. 63
2,842 Views

  Favorite

สืบเนื่องจากเหตุการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังไม่สงบดี คณะรัฐมนตรีจึงมีมติให้เลื่อนการเปิดเรียน ภาคเรียนที่ 1 ปีการศึกษา 2563 ไปเป็นวันที่ 11 กรกฎาคม 2563

 

มติการประชุมเลื่อนการเปิดภาคเรียนเป็นวาระเร่งด่วน เพื่อป้องกันวิกฤตการณ์จากเชื้อไวรัสโคโรนา (โควิด-19) โดยคณะรัฐมนตรีประกาศให้เลื่อนการเปิดภาคเรียนไปเป็นวันที่ 11 กรกฎาคม 2563 ตามที่ได้กล่าวไปเบื้องต้น

 

ภาพ : Shutterstock

 

ทั้งนี้ กระทรวงศึกษาธิการจะปรับวิธีการเรียนการสอนให้สอดคล้องกับหลักสูตรที่กำหนดไว้ในแต่ละระดับการศึกษาของปีการศึกษา 2563 อาทิ ปรับการเรียนการสอนเป็นแบบออนไลน์ เป็นต้น โดยกระทรวงศึกษาธิการจะได้ประสานงานอย่างใกล้ชิดกับศูนย์บริหารสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (ศบค.) ต่อไป

 

หากมีประกาศเพิ่มเติม หรือต้องการสอบถามรายละเอียด สามารถติดต่อไปได้ที่เว็บไซต์ของกระทรวงศึกษาธิการ https://www.moe.go.th/ หรือสายด่วน 1579 ได้ในเวลาราชการ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow