Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทรูวิชั่นส์เสนอ 5 สารคดี รู้ภัย ไวรัส "โควิด-19" มฤตยูเงียบที่เราต้องรู้ในทุกแง่มุมเพื่อผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

Posted By Plook Entertain | 07 เม.ย. 63
2,005 Views

  Favorite

ในช่วงเวลาที่ยากลำบากนี้ วิกฤตไวรัสมรณะ "โควิด-19" ที่ส่งผลกระทบกับคนทั่วโลก ทุกประเทศพยายามที่จะยับยั้งและชลอให้มีผู้ติดเชื้อใหม่ในให้น้อยที่สุด 

ทรูวิชั่นส์ขอร่วมเป็นสื่อกลางในการให้ความรู้และนำเสนอสิ่งที่เป็นประโยชน์แก่ผู้ชม นำเสนอข่าวสารจากทั่วโลกผ่าน 17 ช่องข่าว และช่องสารคดีหลากหลายให้ผู้ชมได้มีความรู้และความเพลิดเพลินไปพร้อมกัน โดยตลอดเดือนเมษายน 2563 นี้ทรูวิชั่นส์ ขอนำเสนอสารคดี 5 เรื่องจากผู้ผลิตระดับโลก ได้แก่
 

 

Talking Point: What do we really know about the novel coronavirus? 

เจาะลึกไวรัสมหันตภัยนี้กับผู้เชี่ยวชาญที่เผยวิธีป้องกันตัวเองอย่างละเอียด รวมไปถึง วิธีสังเกตอาการ การป้องกัน และการรับผิดชอบต่อส่วนรวมเพื่อไม่ให้เกิดการแพร่ระบาดนี้ไปในวงกว้าง 9 เม.ย. นี้ เวลา 17.30 น. รีรัน 10 เม.ย. เวลา 07.30 น. ทาง True X-Zyte HD (118, 340)

 

Stronger: The Battle against COVID-19

ถอดบทเรียนรับมือไวรัสมรณะผ่าน สิงคโปร์ ประเทศที่มีวิธีการรับมือกับวิกฤตนี้ได้อย่างเท่าทัน พร้อมชำแหละแนวคิดการจัดการและวิธีรับมือกับไวรัสโคโรนา (Covid-19) ว่าพวกเขามีการบริหารจัดการอย่างไร เพื่อปกป้องประชาชนและประเทศให้ผ่านพ้นช่วงเวลายากลำบากนี้ไปให้ได้ รับชม 12 เม.ย. นี้ เวลา 16.00 น. รีรัน 13 เม.ย. เวลา 06.00 น. ทาง True X-Zyte HD (118, 340)

 


BEIJING, A QUARANTINE DIARY 

เมื่อประเทศจีนต้องรับมือขั้นเด็ดขาด ประกาศชัตดาวน์เมืองในสภาวะที่ไวรัสมรณะคร่าชีวิตผู้คนเป็นจำนวนมาก สารคดีชุดนี้ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านนักข่าวชาวฝรั่งเศสที่อยู่ใน เมืองปักกิ่ง พาไปสัมผัสถึงนาทีชีวิต แผนการรับมือ และการรักษาความปลอดภัยแบบขั้นสูงสุดที่คุณไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อนแน่นอน รับชม 16 เม.ย. นี้ เวลา 17.30 น. รีรัน 17 เม.ย. เวลา 07.30 น. ทาง True X-Zyte HD (118, 340)

 

Covid-19: Battling the Devil

วิกฤตไวรัสโคโรนาทำลายล้างไปทั่วโลก ทั้งด้านเศรษฐกิจ ความเป็นอยู่ รวมถึงจิตใจของพวกเราทุกคน และโดยเฉพาะประเทศต้นกำเนิดอย่างจีนที่ถูกสั่งชัตดาวน์ตั้งแต่เริ่มมีการระบาด ทำให้ประชาชนกว่า 60 ล้านคนทั้งในอู่ฮั่น และหูเป่ย ต้องหยุดชะงักอย่างไม่มีทางเลือก ทีมแพทย์ที่ต้องทำงานกันอย่างหนัก เวลาทุกวินาทีคือความเป็นความตาย พวกเขารับมือกับสถานการณ์อันน่าสะพรึงกลัวนี้ได้อย่างไร รับชม 19 เม.ย. นี้ เวลา 20.00 น. ทาง Discovery Channel (156, 562) 

 

 

Pandemic Covid-19

การแพร่ระบาดของ โควิด-19 นั้น นับเป็นฝันร้ายของคนทั่วโลก เพราะแม้แต่ประเทศใหญ่ ๆ อย่างจีน อิตาลี อังกฤษ ก็ยังหาทางรับมือกับสิ่งนี้ได้อย่างยากลำบาก ซึ่งในทุกวินาทีนี้ทั่วโลกกำลังเร่งกันเพื่อผลิตวัคซีนในการป้องกัน รักษา และยับยั้งไวรัสชนิดนี้ให้ได้ มาดูกันว่าตอนนี้มีการพัฒนาวัคซีนในแนวทางใดบ้าง และพวกเราจะได้ยินข่าวดีในเร็ววันนี้หรือไม่ รับชม 26 เม.ย.นี้ เวลา 20.00 น. ทาง Discovery Channel (156, 562)

 

 

โปรโมชั่นสุดพิเศษ 

ลูกค้าทรูออนไลน์ และ ทรูมูฟ เอชแบบรายเดือน รับกล่องทรูไอดีทีวี เพิ่มค่าบริการเพียงเดือนละ 50 บาท ส่งกล่องให้ถึงบ้าน  เพียงสแกน QR Code จากคลิป หรือคลิกไปที่ https://store.truecorp.co.th/online-store/item/L91608699 ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 พฤษภาคม 2563 

พิเศษ วันนี้ซื้อกล่องทรูไอดี ทีวี  ลด 50% เหลือเพียง 1,245 บาท รับเงินคืน 1,200 บาท พร้อมซิมทรูมูฟ เอชแบบเติมเงิน หาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ 7-Eleven ใกล้บ้านคุณ วันนี้ถึง 30 มิถุนายนนี้ 

อยู่บ้านก็สุขได้ แค่ใช้ทรู
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow