Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

มะเดี่ยว ชูเกียรติ ขึ้นแท่นโปรดิวเซอร์ เพลง Go Slow ไปช้า ๆ ในโปรเจกต์ En of love

Posted By Plook Entertain | 03 เม.ย. 63
2,180 Views

  Favorite

นาทีนี้ ! เรียกว่าสาววายต่างพากัน ฟินจิกหมอนกับเรื่องราวความรักของ น้องหมอ “กัณฐ์ ทศกัณฐ์" และ รุ่นพี่วิศวะ "บาร์ ศราวุธ" ในซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" หนึ่งในโปรเจกต์ "En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ" ที่ฉายทาง Line TV 

กับฉากฟิน ๆ ทั้งโชว์หุ่นแซ่บ ๆ และฉากเลิฟซีน ที่สาววายต่างพากันกรี้ดสลบ จนกลายเป็นซีรี่ส์สุดฮิตการันตรีจากกระแสตอบรับที่ดีเกินขาด เพราะเพียงแค่ 3 EP. ยอดวิวรวมทะลุ 15 ล้านวิวไปแล้ว
 

 

แต่เหนือความฟิน! ยังได้ผู้กำกับชื่อดัง “มะเดี่ยว ชูเกียรติ” ผู้เปิดประตูซีรี่ส์วาย ที่ทำผลงานสุดโด่งดังอย่าง “รักแห่งสยาม” และ “ดิวไปด้วยกันนะ” มาขึ้นแท่นเป็นโปรดิวเซอร์  แต่งเพลง “Go Slow ไปช้าๆ” ประกอบซีรี่ส์ ให้โปรเจกต์ "En of love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ" ที่ล่าสุดได้ปล่อย MV เพลงออกมาแล้ว แถมยังได้วง “เสือโคร่ง” เจ้าของผลงานเพลงดังอย่าง “รถของเล่น” มาร่วมถ่ายทอดเสียงร้องในบทเพลงนี้ด้วย 

และงานนี้ “มะเดี่ยว” ยังทุ่มสุดตัว เพราะนอกจากลงทุน แต่งเนื้อร้อง ทำนองแล้ว ยังขอฟีเจอริ่งจับไมค์ร้องเพลงในครั้งนี้ด้วย โดย MV เพลง “Go Slow ไปช้า ๆ” ปล่อยให้ฟังแล้วทาง ทาง Youtube 
 


ส่วนซีรี่ส์ "TOSSARA วิศวะมีเกียร์น่ะเมียหมอ" ดำเนินมาถึง EP. สุดท้ายแล้ว ในวันเสาร์ที่ 4 เมษายน บอกเลยว่า "กัณฐ์ ทศกัณฐ์" เฟรชชี่คณะแพทย์ ที่สามารถพิชิตใจ"บาร์ ศราวุธ" รุ่นพี่คณะวิศวะ ปี 3 ได้สำเร็จ จะมีฉากฟินส่งท้ายขนาดไหนสามารถรับชมได้ ทาง  เวลา 22.00 น. ทาง Line TV หรือติดตามความฟินได้ที่ Facebook / Twitter / Instagram : En of Love รักวุ่น ๆ ของหนุ่มวิศวะ
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow