Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมร้านที่มีเมนูข้าวเหนียวมะม่วง บริการเดลิเวอรี่ส่งถึงบ้าน

Posted By SK | 02 เม.ย. 63
4,822 Views

  Favorite

หน้าร้อนต้องจัด “ข้าวเหนียวมะม่วง” เมนูยอดฮิตประจำซีซั่น ไม่ต้องไปที่ร้าน ก็สั่งมาส่งให้อิ่มฟินถึงที่บ้านได้ 

 

ไหนใครรอคอยเมนูประจำหน้าร้อนอย่างข้าวเหนียวมะม่วงบ้าง ? ข้าวเหนียวนุ่ม ๆ กับมะม่วงสุกหอมหวานราดน้ำกะทิเข้มข้น แค่นึกภาพน้ำลายก็จะไหลตาม ถือว่าเป็นเมนูที่ไม่ควรพลาดในช่วงหน้าร้อนนี้เลย ถึงแม้ว่าสถานการณ์ช่วงนี้จะไม่เอื้ออำนวยให้เราออกไปข้างนอกมากนัก แต่ก็ไม่ต้องกลัวว่าจะอดทาน เพราะหลาย ๆ ร้านได้มีบริการเดลี่เวอรี่ส่งถึงบ้าน แค่นั่งรอก็ได้ฟินกับของอร่อยแล้ว

 

ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี ทองหล่อ

ภาพ : ข้าวเหนียวมะม่วงแม่วารี

 

ข้าวเหนียวมะม่วงร้านดังย่านทองหล่อ คัดมะม่วงน้ำดอกไม้ลูกโต ๆ หวานฉ่ำ ทานคู่กับข้าวเหนียวมูนและน้ำกะทิเข้มข้น ข้าวเหนียวมีให้เลือกด้วยกันสามแบบ ได้แก่ ข้าวเหนียวขาว ข้าวเหนียวมูนใบเตยกลิ่นหอมหวาน และข้าวเหนียวดำนุ่มหนึบ
ช่องทางการสั่ง : Lineman / Grabfood


 

ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเล็ก-ป้าใหญ่

ภาพ : ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเล็ก-ป้าใหญ่

 

ข้าวเหนียวมะม่วงร้านเด็ดแห่งวงเวียน 22 ขายมานานกว่า 80 ปี สืบทอดมาเป็นรุ่นที่ 3 แล้ว ที่ร้านขายเพียงปีละครั้งเท่านั้น ช่วงเวลาประมาณ 4 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่ข้าวหอมนุ่มและมะม่วงสุกตามฤดูกาล ใครไม่อยากพลาดร้านระดับตำนานต้องรีบแล้ว ! 
Facebook Page : ข้าวเหนียวมะม่วง ป้าเล็ก - ป้าใหญ่ วงเวียน 22
ช่องทางการสั่ง : Lineman / GET


 

ข้าวเหนียวมะม่วงเจ๊เตียง

ภาพ : ข้าวเหนียวมะม่วงเจ๊เตียง

 

ข้าวเหนียวมะม่วงหน้าตาไม่เหมือนใคร แต่ยังคงไว้ซึ่งรสชาติความอร่อยของมะม่วงน้ำดอกไม้ และข้าวเหนียวนุ่มหวานมัน ที่ร้านมีให้เลือกหลากหลายไซส์และหลากหลายแบบ เช่น เค้กข้าวเหนียวมะม่วงลาวามะพร้าวอ่อนกะทิสด เค้กข้าวเหนียวมะม่วงสามเหลี่ยม เครปโรลข้าวเหนียวมะม่วง คัพข้าวเหนียวมะม่วงมะพร้าวอ่อน คัพดอกไม้ข้าวเหนียวมะม่วง เป็นต้น 
Facebook Page : ข้าวเหนียวมะม่วงเจ๊เตียง
ช่องทางการสั่ง : Lineman / GET / สั่งโดยตรงกับทางร้าน ส่ง lalamove


 

ข้าวเหนียวมูน ช.ศรแก้ว โชคชัย 4

ภาพ : wongnai

 

ฟินไปข้าวเหนียวมะม่วงที่มีข้าวเหนียวมูนให้เลือกถึง 9 สี แต่ละสีทำมาจากธรรมชาติ เพิ่มสีสันให้ดูน่ารับประทาน ข้าวเหนียวเนื้อนุ่มหวานหอมทานพร้อมกับมะม่วงน้ำดอกไม้รสหวานอมเปรี้ยวนิด ๆ และน้ำกะทิเข้มข้น 
ช่องทางการสั่ง : Lineman / เบอร์ร้าน 02-931-0000, 099-414-7182


 

ข้าวเหนียวมูนเนรมิต

ภาพ : ข้าวเหนียวมูนเนรมิต

 

ข้าวเหนียวมูนเนรมิตเปิดขายตั้งแต่ปี 1953 เป็นร้านขนมไทยเจ้าเก่าแก่ตั้งอยู่ปากทางลาดพร้าว นอกจากข้าวเหนียวมะม่วงแล้วก็ยังขนมไทยให้เลือกอีกนานาชนิด 
Facebook Fanpage : ข้าวเหนียวมูนเนรมิต ลาดพร้าว ตลาดโชคชัย4
ช่องทางการสั่ง : Lineman / Grabfood / Foodpanda / GET


 

ข้าวเหนียวมะม่วงคุณดำ บางศรีเมือง

ภาพ : ข้าวเหนียวมะม่วงคุณดำ บางศรีเมือง

 

ร้านข้าวเหนียวมะม่วงย่านเมืองนนท์ ข้าวเหนียวเม็ดนุ่มชุ่มไปด้วยน้ำกะทิ พร้อมมะม่วงอกร่องและมะม่วงน้ำดอกไม้ที่คัดสรรมาอย่างดี 
Facebook Fanpage : ข้าวเหนียวมะม่วงคุณดำ บางศรีเมือง
ช่องทางการสั่ง : Lineman 


 

สาลี่ทิพย์ ข้าวเหนียวมะม่วง

ภาพ : สาลี่ทิพย์ ข้าวเหนียวมะม่วง

 

ร้านข้าวเหนียวมะม่วง สาลี่ทิพย์ เปิดให้บริการมากว่า 40 ปี ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากมาย ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจในการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีมีคุณภาพ เพื่อนำมาทำข้าวเหนียวมูน หรือแม้แต่การคัดสรรมะม่วงที่ทางร้านจะเลือกมะม่วงจากสวนซึ่งเป็นสวนที่ซื้อกันเป็นประจำ รับประกันความหวานฉ่ำ รสชาติดีไม่มีเปลี่ยน
Facebook Page : สาลี่ทิพย์ ข้าวเหนียวมะม่วง
ช่องทางการสั่ง : Lineman / Grabfood / GET 


 

บุญทรัพย์ (คุณหลวง)

ภาพ : บุญทรัพย์ (คุณหลวง)

 

ร้านขนมไทยข้าวเหนียวมูนเจ้าเก่า 70 ปี แห่งตลาดบางรัก โดดเด่นในเรื่องข้าวเหนียวมูน ที่ร้านมีเมนูขนมไทยให้เลือกหลากหลาย และหนึ่งในนั้นก็คือเมนูข้าวเหนียวมะม่วง ที่มาพร้อมข้าวเหนียวสูตรเด็ดของทางร้าน และมะม่วงหวานหอม
Facebook Page : Boonsap(Kun luang) thaidessert
ช่องทางการสั่ง : Lineman 


 

Swensen's

ภาพ : swensen's

 

เมนูข้าวเหนียวมะม่วงเวอร์ชั่นไอศกรีมจากร้านสเวนเซ่นส์ที่มีเพียงปีละครั้ง กับไอศกรีมมะม่วงอกร่องทองเสิร์ฟพร้อมข้าวเหนียวมูนใบเตยหวานหอมกะทิ ท็อปปิ้งด้วยเครื่องหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบัวลอย เนื้อมะม่วง ลูกชุบ และอีกมากมาย ให้คุณเลือกได้อย่างจุใจ   
Facebook Page : We Love Swensen's
ช่องทางการสั่ง : 1112 Delivery / Grabfood / Lineman 


 

YenlyYours Dessert

ภาพ : YenlyYours Dessert

 

หอมหวานฉ่ำเย็นกับเมนูน้ำมะม่วงปั่นรสชาติเข้มข้น อัดแน่นด้วยเนื้อมะม่วง น้ำกะทิ และข้าวเหนียวมูน ร้อน ๆ แบบนี้เปลี่ยนมาทานข้าวเหนียวมะม่วงเวอร์ชั่นเครื่องดื่มก็น่าสนใจไม่น้อย 
Facebook Page : YenlyYours Dessert
ช่องทางการสั่ง : Lineman / Grabfood

 

อื้มหืมมม ! เลือกร้านไม่ถูกกันเลยทีเดียว และถึงแม้ว่าบางร้านจะมีเมนูข้าวเหนียวมะม่วงขายตลอดปี แต่เชื่อสิว่าช่วงนี้มะม่วงรสชาติดีที่สุดของปีแล้ว ใครไม่อยากพลาด สั่งเลย ! 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow