Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ซีรีย์ของ พัค ซอจุน ที่ต้องห้ามพลาด

Posted By Boonvipa | 02 เม.ย. 63
97,787 Views

  Favorite

จากเรตติ้งที่สูงขึ้นเรื่อย ๆ ของซีรีย์ Itaewon Class จนได้รับความสนใจจากคอซีรีส์เป็นอย่างมาก ด้วยผลงานการแสดงของเหล่านักแสดงที่ถ่ายทอดออกมาได้สมบทบาท โดยเฉพาะพระเอกของเรื่อง “พัค ซอจุน” ใครที่ยังติดใจฝีมือการแสดงของหนุ่มคนนี้ เราก็จะมาสนองนิสแฟน ๆ ซีรีย์ด้วยการรวม 10 ซีรีย์ของ 'พัค ซอจุน' ที่ต้องห้ามพลาด มาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกรอบ มีเรื่องไหนบ้าง ไปดูกันเลย !


 

1. Itaewon Class


เรื่องแรกต้องเปิดทางให้กับซีรีย์ Itaewon Class ก่อนเลย เถ้าแก่ทรงผมเกาลัดที่เข้าไปทำให้หัวใจของชาวซีรีย์เต้นรัวไม่เป็นจังวะ จนได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นเท่าตัว ! เป็นซีรีย์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูนชื่อดัง 
 

เรื่องราวของกลุ่มคนหนุ่มสาวที่กล้าลุกขึ้นมาต่อสู้กับความไม่ยุติธรรม โดยโลกของพวกเขาคือย่านอิแทวอนในกรุงโซล ที่ซึ่ง พัคแซรอย (พัคซอจุน) เปิดธุรกิจอาหารที่นั่น หลังจากที่เขาเผชิญกับปัญหาต่าง ๆ ภายหลังการเสียชีวิตของพ่อที่ทำงานในอุตสาหกรรมผู้ประกอบการอาหาร โดยมี โชอีซอ (คิมดามี) หญิงสาวผู้ต่อต้านสังคมที่มี IQ สูง และแอบรัก พัคเซรอย ทำหน้าที่เป็นผู้จัดการร้าน โดยเป้าหมายการทำธุรกิจของ พัคเซรอย คือการแก้แค้น

 

 



 

2. What’s Wrong with Secretary Kim

 

ใครที่ชอบดูซีรี่ย์เกาหลีแนวโรแมนติกคอมเมดี้ ต้องเรื่องนี้เลย "What’s Wrong With Secretary Kim" เป็นซีรีย์ที่ถูกนำมาสร้างเป็นเวอร์ชั่นคนแสดงจากการ์ตูนชื่อดังของเกาหลี เปิดตัวด้วยเรตติ้งเฉลี่ยสูงถึง 7.44% ที่ถือว่ามาแรงมาก ๆ แถมเคมีของ ซอจุน กับนางเอก (มินยอง) เข้ากันมาก ๆ !!!
 

เป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับความสัมพันธ์ของเลขาสาวและรองประธานหนุ่มของเธอ โดยเรื่องราวทั้งหมดเกิดจากการที่เลขาคนเก่ง "คิม มีโซ" ขอลาออกจากการเป็นเลขาของรองประธาน "อี ยองจุน" หลังจากที่ทั้งคู่ได้ทำงานด้วยกันมาอย่างยาวนานถึง 9 ปี แต่จู่ ๆ คิม มิโซก็มาขอลาออกด้วยเหตุผลส่วนตัว อียองจุนผู้ไม่เคยถูกใครปฏิเสธมาก่อนในชีวิต จึงรู้สึกสับสนว่าเพราะอะไรเธอถึงลาออก นั้นทำให้ท่านรองประธานสุด Perfect ของเรานั้นถึงกับไปไม่เป็นเลยทีเดียว หลังจากนั้นยองจุนเลยไปขอคำปรึกษาจากเพื่อนซี้สมัยเรียนและพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้มีโซอยู่ต่อ

 

 


 

3. Fight for My Way

 

เป็นเรื่องที่แฟนซีรีย์บอกกันต่อ ๆ มาว่าสนุกจริง ! ซึ่ง Fight for My Way เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับคนวัยทำงาน เน้นฮา แต่ประเด็นหลักสำคัญคือสะท้อนปัญหาการใช้ชีวิตของคนเมืองในวันที่ต้องทำงานดิ้นรนเพื่อความอยู่รอด ครั้งแรกที่ พัค ซอจุน ได้ประกบคู่กับ คิมจีวอน และเป็นเรื่องที่ทำให้ซอจุน เริ่มเป็นที่รู้จักในแวดวงการแสดง 

เรื่องราวการตามหาหนทางเพื่อบรรลุตามความฝันที่ต้องการของตัวละครหลัก 4 คน เพื่อให้ได้ทำตามความฝัน ทั้ง 4 คนต้องต่อสู้ผ่านการใช้ชีวิตในสังคมเมืองที่มีการแข่งขันสูงและการเอาเปรียบกันทุกวิถีทางเพื่อให้ตัวเองมีชีวิตรอด
 

 


 

4. Dream High 2

 

Dream High 2 เรียกว่าเป็นเรื่องแรกที่ พัค ซอจุน เริ่มก้าวเข้าสู่วงการซีรีย์แบบเต็มตัว ซึ่ง Dream High 2 เป็นเรื่องที่แฟน ๆ ค่อนข้างรอคอย และคาดหวังเป็นอย่างมาก เพราะภาค 1 สร้างไว้ดีมาก ถูกใจแฟนซีรีย์กันเยอะ และการแสดงซีรีย์ครั้งแรกของ ซอจุน ก็ถือว่าผ่ายฉลุยเลยแหละ
 

เป็นเรื่องที่เกี่ยวกับโรงเรียนมัธยมด้านศิลปะการแสดงคีริน (Kirin) ที่อยู่ในสภาวะล้มละลายจึงถูกบริษัท Oz Entertainment ซื้อไป และบริษัท Oz Entertainment ก็ได้ส่งดาราในสังกัดตัวเองไปเรียนหนังสือที่โรงเรียนแห่งนี้เพื่อกันข้อ ครหาของกฏหมายที่บัญญัติไว้ว่าให้ศิลปินเยาวชนต้องเข้าเรียนในช่วงระยะเวลาหนึ่ง การแข่งขันจึงได้เกิดขึ้นระหว่างพวกเด็กนักเรียนเจ้าปัญหาและดาราที่ถูกส่งตัวไปเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้ 
 

Shin Hae-Sung ได้เข้าเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้โดยการสอบผ่านข้อเขียนด้วยคะแนนสูงสุด แต่เธอได้คะแนนต่ำสุดในข้อปฏบัติ เธอได้เจอนักเรียนที่ชื่อ Jin Yoo Jin และ JB ซึ่งทำให้เธอได้เรียนรู้ว่าดนตรีนั้นสนุกสนานแค่ไหน Jin Yoo Jin เคยเป็นดาราตอนเด็ก แต่ตอนนี้เขาเป็นนักเรียนเจ้าปัญหาที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นนักร้องเพลงร๊อค เขาใช้ดนตรีเพื่อบรรเทาความเจ็บปวดที่เกิดจากการหย่าร้างของพ่อแม่ของเขา

 



 

5. Witch's Romance


ฉายาพระเอกจูบเก่งที่ชาวซีรีย์เคยตั้งให้พักหนึ่ง บอกเลยว่ามาจากซีรีย์เรื่อง Witch's Romance ซีรีย์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ ซึ่งตอนนั้น ซอจุน ยังไม่ใช่นักแสดงตัวท็อปเหมือนตอนนี้ และนักแสดงที่ใช้ในการเล่นก็ไม่ใช่แถวหน้าของวงการ แต่บทซีรีย์ของเรื่องดันปังขึ้นมาจนนักแสดงแจ้งเกิดแทบทุกเรื่อง ! โดย พัคซอจุน ประกบคู่กับนักแสดงรุ่นพี่ ออมจองฮวา นักแสดงรุ่นพี่ที่ดีกรีความแซ่บเต็มพิกัด และเรื่องนี้มีฉากแซ่บ ๆ หลายอีพีเลยแหละ !
 

เรื่องราวของ บีนจียอน สาวโสดวัย 39 ที่เป็นคนตั้งใจทำงาน จนได้รับฉายาว่าเป็น “แม่มด” เธอทั้งโสดและ ทั้งเก่ง แต่เพราะเธอเคยผิดหวังกับความรักทำให้เธอไม่เชื่อมั่นในความรักอีกต่อไป จนวันหนึ่ง ยุนทงฮา หนุ่มหล่อ วัย 25 ปี เข้ามาทำงานในบริษัทเดียวกับเธอ ซึ่ง ยุนทงฮา ก็เป็นคนที่มีปมเรื่องความรัก แฟนของเธอจากไปด้วยอุบัติเหตุ เมื่อคนเหงาทั้งสองมาเจอกัน เรื่องความรักและ ความสนุกจึงเกิดขึ้น 
 

 


 

6. Hwarang: The Beginning


Hwarang: The Beginning ซีรีย์จากช่อง KBS เป็นละครแนวประวัติศาสตร์ในช่วงสมัยราชอาณาจักรซิลลา 20 ตอน แค่รายชื่อนักแสดงก็เรียกความสนใจจากคนดูได้อย่างมาก โดยการคัดเลือกนักแสดง และไอดอลหนุ่มทั้งที่คุ้นหน้ามารวมตัวกันเป็นจำนวนมาก นำแสดงโดย พัค ซอจุน, พัค ฮยองชิก, โก อารา , มินโฮ วงชายนี่ , ดู จีฮัน , โจ ยุนอู , และวี จากวง BTS 

บอกเล่าเรื่องราวของ ฮวาราง (Hwarang) หรือ “Flowering Knights” ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นจากครอบครัวชนชั้นสูงซึ่งมีลักษณะนิสัยแตกต่างกันออกไป นอกจากนี้ยังบอกเล่าเรื่องราว ความรัก ของหนุ่ม ๆ ฮวารังอีกด้วย 
 

 


 

7. One Warm Word


ใครที่ชอบเสพเรื่องราวดราม่าเข้มข้น ต้องห้ามพลาดซีรีย์เรื่อง One Warm Word นำแสดงโดย คิม จีซู , จี จินฮึย , ฮัน เฮจิน และ อีซังอู ซึ่งเรื่องนี้ พัค ซอจุน ยังได้รับเล่นเป็นแค่นักแสดงสมทบอยู่เลย แต่ไม่ว่าจะเล่นบทไหนก็สะดุดตาคนดูแน่นอน
 

เป็นซีรีย์ที่เล่าถึงเรื่องราววิกฤติของ 2 คู่สามีภรรยา ซึ่งจะถ่ายทอดเรื่องจริงจองชีวิตแต่งงานที่ละเอียดอ่อนและซับซ้อน รวมถึงปัญหาของสามีภรรยาและครอบครัวออกมาอย่างสมจริง 
 



 

8. Kill Me, Heal Me


Kill Me , Heal Me ซีรีส์แนวโรแมนติกคอมเมดี้ มีความยาว 20 ตอน ผลงานของโปรดิวเซอร์ ฮันฮี เขียนบทโดยคุณจินซูวาน เรื่องนี้นางเอกเป็นจิตแพทย์ พระเอกเป็นโรคหลายบุคลิก ซึ่งแต่ละบุคลิกก็จะนิสัยต่างกันออกไป เป็นอีกเรื่องที่แฟนซีรีย์หลายคนแนะนำ ส่วนหนุ่มซอจุนจะรับเล่นเป็นอะไร ต้องไปดูกัน
 

นำเสนอเรื่องราวสุดอลวนของ ชา โดฮยอน ทายาทรุ่นที่สามของกลุ่มธุรกิจขนาดยักษ์ "ซึงจิน กรุ๊ป" ซึ่งได้รับความกระทบกระเทือนทางด้านจิตใจอย่างหนักเมื่อครั้งยังเป็นเด็ก เขาไม่อาจรับมือกับบาดแผลที่ฝังลึกในใจจึงสร้างบุคลิกอื่นมาต่อกรและรับมือกับความเจ็บปวดทางใจแทน โดยเริ่มจากบุคลิกที่สองคือการเป็นคนเลือดร้อน หลังจากนั้นก็เริ่มมีบุคลิกอื่นๆ ตามมาจนตัวเขามีทั้งหมด 7 บุคลิก แต่ละบุคลิกที่จิตใต้สำนึกของเขาสร้างขึ้นจะมีชื่อ อายุ และพฤติกรรมที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง แต่ปัญหาก็คือโดฮยอน (บุคลิกหลัก) จำเหตุการณ์ตอนที่บุคลิกอื่นปรากฏออกมาและใช้ชีวิตแทนไม่ได้ เขาจึงแอบไปปรึกษาแพทย์อย่างลับ ๆ และได้รับการวินิจฉัยว่าเป็นโรค Dissociative Identity Disorder (DID) หรือโรคหลายบุคลิก

 

 


 

9. She Was Pretty


ซีรีย์แนวโรแมนติก คอมเมดี้ ที่ทำให้คนดูยิ้มไม่หุบ She Was Pretty ออกอากาศผ่านทางช่อง MBC เป็นซีรีย์ที่หลายคนไม่ได้คาดหวังอะไร แต่เรตติ้งในเกาหลีดันดีซะงั้น พร้อมกับความสนุกที่เข้มข้นขึ้นทุกตอน เรื่องราวชีวิตและความรักจะปั่นป่วน สรวลเสเฮฮา และวุ่นวายเพียงใด ต้องไปติดตาม !
 

เรื่องราวของ คิมฮเยจิน (ฮวังจองอึม) เคยเป็นเด็กสาวแสนสวยจากครอบครัวที่มั่งคั่ง แต่หลังจากสำนักพิมพ์ของพ่อเธอล้มละลาย เธอประสบปัญหาทางการเงินจนไม่มีเวลาดูแลตัวเอง ต้องโตเป็นผู้ใหญ่ที่แสนจะปล่อยเนื้อปล่อยตัวจนเรียกได้ว่าหาความสวยไม่ได้ เธอต้องขัยนตั้งใจทำงานเพื่อให้ได้อยู่ในตำแหน่งสูง ๆ ในขณะที่จีซองจุน (พัคซอจุน) เคยเป็นเด็กชายหน้าตาขี้เหร่ อ้วนจ้ำม่ำ และขาดความเชื่อมั่นในตัวเอง แต่เติบโตขึ้นเป็นหนุ่มรูปงามและเป็นหัวหน้าบรรณาธิการที่ประสบความสำเร็จ

 



 

10. I Summon You, Gold!

 

ปิดท้ายด้วยซีรีย์ซิทคอมที่โด่งดังจนได้รับรางวัล 2013 MBC Drama Awards เรื่องนี้เป็นซีรีย์ที่แสดงให้เห็นถึงครอบครัวชนชั้นกลางที่โอ้อวดอยากจะมีชีวิต เหมือนคนชั้นสูง แสดงถึงปัญหาด้านการเงินของชนชั้นกลาง ความรัก และสถานะสมรส
 

จุงมงฮี และยูนา (ฮันจีฮเย) เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกต่างกันแต่หน้าตาเหมือนกัน จุงมงฮี เป็นพนักงานขายของที่ร่าเริงและมีความหวัง เธอฝันที่จะเป็นนักออกแบบเครื่องประดับ ในขณะเดียวกันยูนา เป็นผู้หญิงที่เย็นชาและเป็นลูกสาวของตระกูลที่มั่งคั่งและเป็นภรรยาของ ปาร์คฮยอนซู (ยุนจองฮุน) ประธานบริษัทเครื่องประดับระดับยักษ์แห่งหนึ่ง ปาร์คฮยอนซู อยู่ในช่วงหย่าขาดจากภรรยา และเขาได้ตกหลุมรักกับ จุงมงฮี หญิงสาวผู้ร่าเริง ที่หน้าตาเหมือนภรรยาเก่าของเขา

 

 

แฟน ๆ คนไหนที่ติดตามหนุ่ม พัค ซอจุน คนนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะการแสดงแต่ละบทบาทที่ได้รับ เจ้าตัวถ่ายทอดอินเนอร์ได้ถึงอารมณ์ผู้ชมแน่นอน  

 

 

ส่องประวัติ 'พัค ซอจุน' พระเอกสุดฮอตจากซีรีย์ Itaewon Class

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow