Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

"รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่" ออกอากาศพร้อมจีนทางทรูวิชั่นส์

Posted By Plook Entertain | 02 เม.ย. 63
2,664 Views

  Favorite

จากนวนิยายที่ดังที่สุดจากจีน "รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่" ที่ชาวเน็ตทั่วโลกมอบฉายา “นิยายโรแมนติกที่สุดในหมวดนิยายจีนโบราณ” ฝีมืออำนวยการสร้างและผู้กำกับคิวแอ็คชั่นโดย “เฉิงหลง”     
 

 

เรื่องราวของ 'ถังฟั่น’รับบทโดย ‘กวนหง‘ ผู้พิพากษาศาลซุ่นเทียน กับ 'สุยโจว' รับบทโดย ‘ฟู่เมิงป๋อ’ นายกององครักษ์เสื้อแพร ทั้งคู่นั้นมักจะมีเหตุให้มาเกี่ยวข้องกับคดีความต่าง ๆ และช่วยกันคลี่คลายคดีเหล่านั้นกันอยู่เสมอ เรื่องราวความสัมพันธ์ที่ค่อย ๆ พัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ จากคนรู้จักจนกลายเป็นเพื่อนสนิท 

นอกจากเนื้อเรื่องที่สร้างกระแสมากจากนวนิยายขายดีแล้ว ทีมงานถ่ายทำนับว่าเป็นสุดยอดของโลกจากจีนแผ่นดินใหญ่ และซีรี่ส์เรื่องนี้เคยทำสถิติขึ้นเทรนทวิตเตอร์อันดับ 1 มาแล้วในประเทศไทย ตั้งแต่ยังไม่ออกอากาศ
 

 

"รัชศกเฉิงฮว่าปีที่สิบสี่" ออกพร้อมจีนวันที่ 1 เมษายน 2563 ทุกวันพุธ-ศุกร์ เวลา 19.00น. (เสียงจีน) และรีรันพร้อมซับไทย ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 19.00น. ทางช่อง ทรูเอเชียน ซีรี่ส์ เอชดี (120, 239) และทางช่องทรูฟอร์ยู (พากย์ไทย) เริ่มตอนแรก 3 พฤษภาคม 2563 เวลา 13.00 น.

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow