Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แพรวา ณิชาภัทร โพสต์ข่าวดี ออกจากรพ.ผลตรวจไม่พบเชื้อโควิด-19

Posted By Boonvipa | 01 เม.ย. 63
2,275 Views

  Favorite

เรียกว่าเป็นข่าวดีในรอบ 10 วัน ของนักแสดงวัยรุ่น “แพรวา ณิชาภัทร” เลยก็ว่าได้ เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้รับอนุญาตจากคุณหมอให้กลับบ้านเป็นที่เรียบร้อย หลังเข้ารับการรักษาตัวเนื่องจากตรวจพบเชื้อโควิด-19 (Covid-19) ตั้งแต่วันที่ 20 มี.ค. ที่ผ่านมา 

 

ภาพ : nichaphatc

 

กำลังใจดี ทำให้ร่างกายก็ฟื้นฟูเร็วก็คงเป็นส่วนหนึ่งของการรักษาไปแล้วจริง ๆ สำหรับนักแสดงสาว “แพรวา ณิชาภัทร” ที่หลังจากเข้ารักษาตัวเนื่องจากตรวจพบเชื้อโควิด-19 เมื่อวันที่ 20 มีนาคม 2563 จนตอนนี้เธอได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้กลับบ้านได้เป็นที่เรียบร้อย จากการตรวจเชื้อ 2 ครั้ง ปรากฏว่าไม่พบเชื้อไวรัสโควิด-19  (Covid-19) ในร่างกายแล้ว
 

งานนี้เธอเลยขอแจ้งข่าวดีให้แฟน ๆ ที่เป็นห่วงได้ทราบโดยทั่วกัน ซึ่งเธอนั้นได้ระบุผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว (@nichaphatc) ว่า... “สวัสดีค่ะทุกคน วันนี้คุณหมออนุญาตให้แพรออกจากโรงพยาบาลได้แล้วนะคะ เนื่องจากผลเทส ครั้งแรก วันที่ 24.03.2020 ครั้งที่สอง วันที่ 28.03.2020 ออกมาเป็น Undetectable (ไม่พบเชื้อ)ทั้ง2ครั้ง 

แพรยังคงต้องกักตัวต่อที่บ้านให้ครบ 21 วัน(นับจากวันที่มีอาการคือ วันที่ 15.03.2020) และคุณหมอได้นัดแพรให้ไปทำเทสอีกครั้งเมื่อครบ 1 week เมื่อทราบผลแล้ว แพรจะมาแจ้งทุกคนให้ได้ทราบอีกครั้งนะคะ

ขอบคุณสำหรับกำลังใจตลอดหลายวันที่ผ่านมานะคะ แพรขอส่งกำลังใจต่อไปให้ พี่แมท พี่ลิเดีย และผู้ติดเชื้อทุกคน สู้ๆนะคะ 

และขอส่งกำลังใจให้ คุณหมอ พี่ๆพยาบาล และบุคลากรทางการแพทย์ทุกคนด้วยนะคะ สู้ๆนะคะ ฮึบ” 
 

ภาพ : nichaphatc
ภาพ : nichaphatc


ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก็พักอยู่บ้านยาว ๆ กันไปเลย ดูแลสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง ผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 เมื่อไหร่ ก็รีบกลับมามีผลงานให้แฟน ๆ ได้ชมกันอีกครั้งนะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow