Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เหล่าศิลปิน รณรงค์ Social Distancing จัดรายการ เพลงสามัญประจำบ้าน

Posted By Plook Entertain | 01 เม.ย. 63
1,918 Views

  Favorite

Work From Home อยู่บ้านคือสิ่งที่ดีที่สุดในช่วงนี้ เหล่าศิลปินแกรมมี่ เลยขอร่วมรณรงค์ทำ Social Distancing จัดรายการ “เพลงสามัญประจำบ้าน” ผ่านออนไลน์ เพื่อเยียวยาและให้กำลังใจทุกคนที่อยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อ COVID-19 
 

 

รายการที่จะช่วยให้อยู่บ้านแบบไม่ต้องเหงาตลอดช่วงเหตุการณ์นี้ เพื่อเยียวยาและให้กำลังใจทุกคนที่อยู่บ้านเพื่อป้องกันการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีศิลปินร่วมกิจกรรมมากมาย ครบรสทุกแนวดนตรีทั้ง สตริง ร็อก และลูกทุ่ง อาทิ นิว-จิ๋ว, 25 Hours, Cocktail, Jetseter, คชา นนทนันท์, หญิงลี ศรีจุมพล, ต่าย อรทัย, เปาวลี, ตรี ชัยรณรงค์, เอิ้นขวัญ, มีนตรา อินทิรา, เบลล์ นิภาดา, แป้งร่ำ ศิวนารี, มาตัง ระดับดาว, กวาง Abnormal , บอย Lomosonic , ต้น ธนษิต, พัดชา, มียู (MEYOU), แสน นากา และ 3 หนุ่มอีสานบอย ฯลฯ พบกิจกรรม live สดจากศิลปิน, เพลงพิเศษ playlist , เพลง COVER เพราะ ๆ ให้กำลังใจ, คลิปคลายเครียดต่าง ๆ จากศิลปินแกรมมี่

 



โดยออกอากาศผ่านทาง FB ของศิลปิน แชร์ผ่าน FB GMM GRAMMY OFFICIAL https://www.facebook.com/GMMGRAMMYOFFICIAL และ FB ค่ายเพลงของศิลปิน ประเดิมเริ่มวันแรกไปเมื่อ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา กับวง 25 Hours โดยมีแฟนเพลงให้ความสนใจเข้ามาร่วมชมเป็นจำนวนมาก
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow