Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โควิด-19 ทำพิษ ! เปิดลิสต์รายการน่าดู ช่วง Work from Home “Youtubers Thailand”

Posted By Plook Entertain | 27 มี.ค. 63
1,905 Views

  Favorite

รายการ “Youtubers Thailand” ผลิตโดย “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ วันอังคารที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ดีเจ.นุ้ย ชวนมาติดตามเหล่า Youtubers ที่มีไลฟ์สไตล์และการนำเสนอแตกต่างกันอย่างชัดเจน “จอร์จ - ไอซ์ - เอริกะ - เจแปน - มิ้นท์” 
 

 

ต่อเนื่องจากตอนที่แล้วที่ยังตอบคำถามไม่ครบทั้ง 10 ข้อ ซึ่งแต่ละคนพยายามตอบคำถามให้เป็นประโยชน์บ้างไม่มากก็น้อย หรือถ่ายทอดจากประสบการณ์ตัวเอง ซึ่งแต่ละคำถามไม่รู้ว่าทีมงานตั้งใจเอามาเป็นคำถามหรือบททดสอบกันแน่ เล่นเอาแต่ละคนทำหน้ามึน คิ้วชนกันแทบทุกข้อ อาทิเช่น “บอกรักแฟนในช่วงปีใหม่แบบไม่มีใครเหมือน, ช่วยแนะนำสถานที่ท่องเที่ยวสิ้นปี มีประเทศไหนบ้าง ขอคนไม่เยอะ และมีเอกลักษณ์, มีเพื่อนมาจากประเทศ ยูกันดา มาหา ทำอะไรให้ทานดี” แต่ที่เกริ่นมาเป็นการเรียกน้ำย่อยเท่านั้น เพราะทุกคนกำลังจะเจอกับโจทย์การแข่งขันผลิตคอนเทนต์ที่แท้จริงในตอนถัดไป !!  
 

 

คำตอบของ Youtubers “จอร์จ / ไอซ์ / เอริกะ / เจแปน / มิ้นท์” จะตอบว่าอะไรกัน อย่างไรบ้าง จะสามารถนำไปใช้ตามได้จริงหรือไม่ ต้องให้แฟน ๆ ร่วมตัดสินและเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขัน โดยสามารถไปรับชมคลิปการแข่งขัน Challenge Q & A กล้าถาม ก็กล้าตอบ แบบเต็ม ๆ ได้ทาง Youtube : GMM Grammy Official วันที่ 31 มีนาคมนี้ เวลา 17.30 น. ถึง 7 เมษายน เวลา 17.00 น.   
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow