Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมเว็บสั่งซื้อของเด็กออนไลน์ สำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่

Posted By Plook Parenting | 24 มี.ค. 63
4,132 Views

  Favorite

เมื่อหลาย ๆ สถานการณ์ไม่เอื้ออำนวยให้คุณพ่อคุณแม่ไปเลือกซื้อของให้ลูกน้อยได้ การซื้อของออนไลน์จึงเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกสำหรับคุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่ไปในทันที

 

การซื้อของเด็กออนไลน์ นับเป็นทางเลือกที่สะดวกสบายมาก เพราะนอกจากจะไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปซื้อถึงที่แล้ว ยังสามารถเลือกซื้อทุกสิ่งที่ต้องการโดยที่ไม่ต้องขนส่งเองอีกด้วย คุณพ่อคุณแม่ยุคใหม่จึงเริ่มหันมาสั่งซื้อของออนไลน์กันมากขึ้น แต่จะมีเว็บไหนที่มีของเด็กให้เลือกสรรทั้งของใช้ ของเล่น และของกินบ้าง มาช้อปไปพร้อม ๆ กันได้เลย

 

1. We Mall

ภาพ : wemall.com

 

website : https://www.wemall.com/blog

อีกหนึ่งเว็บยอดนิยมของคุณพ่อคุณแม่สายช้อปออนไลน์เช่นกัน เพราะมีส้นค้าให้เลือกมากมายหลายประเภท คุณพ่อก็แฮปปี้ คุณแม่ก็ถูกใจ แถมสินค้าคุณลูกก็มีให้เลือกมากมายหลากหลาย นอกจากจะได้ช้อปออนไลน์ยังมีบทความน่ารู้ให้อ่านประกอบอีกด้วย

 

2. Shopee

ภาพ : shopee.co.th

 

website : https://shopee.co.th/

เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่หลายคนรู้จักทั้งเว็บและแอปพลิเคชั่นของ Shopee เพราะนอกจากจะมีสินค้าให้เลือกมากมาย ตั้งแต่สินค้าเด็กไปจนกระทั่งผู้ใหญ่แล้ว ยังมีของแต่งบ้าน อุปกรณ์เครื่องใช้จำเป็นอื่น ๆ ให้เลือกซื้ออีกมากมาย แถมยังมีดีลลดราคาพิเศษชวนให้มาซื้ออย่างต่อเนื่อง และบริการจัดส่งก็สะดวกรวดเร็ว ไม่แปลกใจเลยที่คนส่วนใหญ่นิยม Shopee กัน

 

3. Lazada

ภาพ : lazada.co.th

 

website : https://www.lazada.co.th/

อีกหนึ่งเว็บที่มักมีดีลดี ๆ มาให้อย่างสม่ำเสมอ เชื่อว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องแอบส่องดีลลดราคาอยู่แน่นอน ดีลขึ้นปุ๊บกดสั่งปั๊บ บางครั้งก็มีฟรีค่าจัดส่งให้กดเลือก จะช้อปทั้งทีสะดวกกายสบายใจก็คราวนี้ล่ะ

 

4. Pantip Market

ภาพ : pantipmarket.com

 

website : https://www.pantipmarket.com/

พันทิป มาร์เก็ต เป็นตลาดการค้าออนไลน์ที่มีมาค่อนข้างนาน แม้สินค้าจะมีให้เลือกไม่มากนักแต่ก็พอให้ช้อปเพลิน ๆ ได้เช่นกัน คุณพ่อคุณแม่สามารถกรอกรายละเอียดการค้นหาสิ่งที่ต้องการได้อย่างละเอียด นับเป็นฟีเจอร์หนึ่งที่ช่วยอำนวยความสะดวกได้ดีทีเดียว

 

5. Weloveshopping

ภาพ : weloveshopping.com

 

website : https://portal.weloveshopping.com/

ใครมองหาสินค้าเด็กน่ารัก ๆ สีสันสดใส ต้องมาที่เว็บนี้เลย เพราะเขามีทั้งเสื้อผ้าและของเล่นเด็กให้เลือกมากมาย รวมไปถึงอุปกรณ์เครื่องใช้ของว่าที่คุณแม่ด้วย แนะนำว่าสนใจสินค้าชิ้นไหน ติดต่อสอบถามไปยังผู้ขายก่อนจะดีที่สุด

 

6. Central Online

ภาพ : central.co.th

 

website : https://www.central.co.th/th

เว็บไซต์ช้อปออนไลน์อย่างเป็นทางการของเซ็นทรัล มีของให้เลือกมากมายไม่ต่างจากการไปเดินห้างเซ็นทรัลเลย แถมยังมีดีลลดราคาพิเศษเฉพาะการสั่งซื้อออนไลน์อีกด้วย แนะนำให้คุณพ่อคุณแม่แอดไลน์ของเซ็นทรัลไว้ มีดีลลดราคาปุ๊บกดช้อปปั๊บ สะดวกรวดเร็วมาก แถมการันตีการส่งสินค้ารวดเร็วด้วยนะ

 

7. Robinson Online

ภาพ : obinson.co.th

 

website : https://www.robinson.co.th/th

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่เหมือนได้เดินห้างเองก็คือ โรบินสัน นี่ล่ะ ใครชื่นชอบสินค้าเด็กแบรนด์ไหนก็สามารถกด search หาได้เลยทันที ไม่ว่าจะเป็นรถเข็นเด็ก อุปกรณ์อาบน้ำ ขวดนม เสื้อผ้าเด็ก ฯลฯ ช้อปได้สะดวกรวดเร็วไม่ต้องขับรถไปห้าง หรือเดินหอบหิ้วให้เหนื่อยอีกต่อไป

 

8. Kaidee

ภาพ : kaidee.com

 

wedsite : https://www.kaidee.com/

เว็บนี้เป็นอีกหนึ่งเว็บที่คุณพ่อคุณแม่เลือกซื้อของเด็กกลับไปให้ลูก เพราะมีให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นของใช้ เสื้อผ้า อาหาร และอุปกรณ์จิปาถะอื่น ๆ แถมราคาก็ไม่แรงมาก การจัดส่งก็สะดวกอีกด้วย

 

9. BigC

ภาพ : bigc.co.th

 

website : https://www.bigc.co.th/

บ้านไหนชอบซื้อสินค้าปริมาณมากในราคาเอื้อมถึง มักเลือกเว็บไซต์ของ BigC เป็นอันดับต้น ๆ เพราะยิ่งซื้อปริมาณมากยิ่งราคาถูก ทั้งยังมีบริการจัดส่งรวดเร็ว ได้รับสินค้าที่ดีมีมาตรฐานอีกด้วย

 

10. Tesco Lotus

ภาพ : tescolotus.com

 

website : https://www.tescolotus.com/home

อีกหนึ่งเว็บไซต์ที่คุณพ่อคุณแม่ส่วนใหญ่นิยมกัน เพราะมักมีสินค้าเด็กราคาย่อมเยาพร้อมโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมอีกมากมาย เรียกได้ว่าเข้าเว็บเดียวได้สินค้าครบทั้งของคุณพ่อคุณแม่และคุณลูกเลยทีเดียว

 

11. The Mall

ภาพ : mcardshop.com

 

website : https://www.mcardshop.com/

คุณพ่อคุณแม่บ้านไหนกำลังมองหาของเล่นของใช้ลูกที่มีหลากหลายแบรนด์ กดเลือกซื้อจากเว็บไซต์ของ The Mall ได้เลย ยิ่งช่วงที่จัดโปรโมชั่นยิ่งคุ้มใหญ่ เพราะยิ่งช้อปมากยิ่งได้รับส่วนลดมากขึ้นด้วยนะ

 

12. Tops Online

ภาพ : tops.co.th

 

website : https://www.tops.co.th/th/

เว็บนี้เหมาะสำหรับคุณแม่บ้านสายช้อปมาก เพราะเน้นไปที่ข้าวของเครื่องใช้เด็ก และอาหาร เครื่องใช้ภายในบ้านด้วยเช่นกัน เชื่อว่าใครที่ได้ช้อป Tops Online ต้องมีติดไม้ติดมือวัตถุดิบทำอาหาร หรือของใช้ในบ้านพ่วงไปด้วยแน่นอน อีกทั้ง Tops ยังมีดีลลดพิเศษรายเดือนสำหรับสมาชิกอีกด้วย

 

ทั้งนี้ การเลือกซื้อของออนไลน์ คุณพ่อคุณแม่จำเป็นต้องรอบคอบเรื่องการชำระเงินและการปักหมุดที่อยู่ในการส่งด้วย นอกจากนี้ เมื่อได้รับสินค้าควรตรวจเช็คคุณภาพก่อนทุกครั้ง เพื่อให้การเลือกซื้อสินค้าเด็กออนไลน์เป็นไปอย่างราบรื่นและมีคุณภาพนั่นเอง

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Parenting
  • 8 Followers
  • Follow