Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

SEASON FIVE (ซีซันไฟฟ์) ไลฟ์สดผ่านจอ ชวนแฟนเพลงแก้เหงา ร่วมแต่งเพลงด้วยกัน

Posted By Plook Entertain | 24 มี.ค. 63
2,673 Views

  Favorite

รู้แร่ะว่าคิดถึง !!! รู้ไว้นะว่าเป็นห่วง ถึงช่วงนี้ต้องห่างกันสักพักเพราะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบเพื่อความปลอดภัยจากเชื้อโรคร้าย โควิด-19 ทำให้ทุกคนต้องอยู่บ้าน ออกมาข้างนอกเมื่อจำเป็น ถึงระยะนี้ตัวจะห่างไกลกันแต่ถ้าใจยังผูกกัน ก็ไม่ใช่อุปสรรค สำหรับ วง ซีซันไฟฟ์ (SEASON FIVE) กับเหล่าแฟนเพลงเลยสักนิด 

เพราะล่าสุด 4 หนุ่ม เอก สุดเขต จึงเจริญ , เจ เอกพล สถิรากร , จั๊ก สิโรดม หล่อกัณภัย และ เปา บวร อัจฉรารัตนโสภณ ได้ออกมาไลฟ์สดชวนแฟนเพลงแก้เหงา เพื่อคลายความคิดถึง ด้วยการแต่งเนื้อเพลงร่วมกันแบบสด ๆ ผ่านทางเพจ SEASONFIVEBAND งานนี้ได้มี แฟนเพลงเข้ามาร่วมด้วยช่วยกันคิดเนื้อกันเพียบ คอมเม้นท์กันกระจาย แชร์กันกระหน่ำ ทีเดียว
 


วง ซีซันไฟฟ์ (SEASON FIVE) "อย่างแรกเลยต้องขอบคุณแฟนเพลงทุก ๆ คนนะครับ ที่เข้ามาดูไลฟ์ของพวกเรา และ ช่วยกันแต่งเพลงนี้ขึ้นมากันแบบสด ๆ เลย ได้ชื่อเพลงว่า ไม่รับรักผ่านจออันฟอลนะจ๊ะ ก็เข้ากับสถานการณ์ตอนนี้ครับ เพราะช่วงนี้ทุกคนต้องห่างกัน จากที่ได้เจอกันบ่อย ๆ กลับต้องอยู่บ้านของตัวเองไปก่อนในช่วงนี้เพราะทุกคนจะได้ปลอดภัยนะครับ แต่ก็ใช่ว่าเราจะเจอหน้ากันไม่ได้เพราะก็ยังมีจอมือถือ หรือ ช่องทางออนไลน์ต่าง ๆ ที่พวกเราสามารถเห็นหน้ากันได้

และพวกเราเหล่าศิลปินถ้าจะมีช่องทางไหนที่ทำให้แฟนเพลงได้มีรอยยิ้ม ได้มีความสุข ได้เจอกันกับพวกเราได้บ้าง แม้จะเพียงเห็นหน้าก็เถอะพวกเราพร้อมเสมอครับที่จะทำให้ทุกคน เช่นการไลฟ์ ของเราก็ทำให้คลายคิดถึงไปได้บ้าง ก็อยากให้ทุกคนรักษาสุขภาพ ล้างมือ กินร้อน ช้อนใครช้อนมัน ก่อนนะครับในช่วงนี้ ขอเป็นกำลังใจให้กับทุกคนนะครับ เมื่อสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่ตอนนี้ผ่านไปพวกเราพร้อมจัดเต็มความสุขให้เต็มที่แน่นอนครับ"
 

 

ชื่อเพลง "ไม่รับรักผ่านจออันฟอลนะจ๊ะ"
 

เฝ้าดูเธอผ่าน live และทำได้เพียงกดหัวใจส่งไป

อยากทักเธอไปใน line แต่ใจก็ยังไม่กล้า
 

ที่ inbox เข้าไปเธอไม่เคย read มัน

ความ in love ของฉันเก็บมานานแค่ไหน

ทำได้เพียง เฝ้ารอแค่เธออยู่หน้าจอ


ส่งความรัก ที่เก็บไว้ อยู่ในใจ ทุกวัน

เป็นข้อความ บอกว่าฉัน ก็ติดตามเธออยู่นะ

จะcomment จะกด like subscribe ทุกเวลา

แต่จะขอมากไปมั้ย แค่เพียงเธอหันมา

ไม่อย่างนั้นฉันจะunfollow เธอ

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow