Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โควิดยังแพ้รักแท้ ! ‘อาร์ม - น้ำฝน’ เข้าพิธีมงคลสมรสอย่างเป็นทางการ

Posted By Boonvipa | 20 มี.ค. 63
1,865 Views

  Favorite

แม้ในช่วงนี้สถานการณ์ของโรคระบาดไวรัสโควิด 19 (COVID-19) ยังไม่มีท่าทีจะคลี่คลาย สถานที่ต่าง ๆ ถูกปิดลงเพื่อป้องกันการระบาดของเชื้อไวรัสนี้ แต่ “อาร์ม พิพัฒน์” และ “น้ำฝน พัชรินทร์” ก็ขอถือฤกษ์ดีวันที่ 20 มีนาคม 2563 เข้าพิธีมงคลสมรสตามประเพณีไทยอย่างเป็นทางการ 
 

ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO

 

บ่มรักกันมานานอยู่พอสมควร ได้เวลาประกาศเป็นเจ้าของกันและกันอย่างเป็นทางการเสียที สำหรับคู่รักสุดหวาน “อาร์ม พิพัฒน์” และ “น้ำฝน พัชรินทร์” ที่ล่าสุดถือฤกษ์ดีวันศุกร์ ที่ 20 มีนาคม 2563 จัดพิธีมงคลสมรสสวมแหวนคล้องใจ พร้อมจดทะเบียนสมรสกันอย่างเป็นทางการแล้ว ที่โรงแรม แมนดาริน โอเรียนเต็ล กรุงเทพ ท่ามกลางครอบครัวและญาติพี่น้องของทั้งคู่ ซึ่งแน่นอนว่างานแต่งงานของทั้งคู่ ได้มีมาตรการตรวจเชื้อไวรัสก่อนเข้างานอย่างเข้มข้น และห้ามไม่ให้ผู้ป่วยหรือมีไข้เข้างานเป็นอันเด็ดขาด !

โดยพิธีงานในครั้งนี้มาในแบบประเพณีไทย ชุดถูกรังสรรค์มาจากฝีมือของ 'ปลา ฟินนาเล่' ผู้ที่เคยคว้ารางวัลนักออกแบบชุดแต่งงานยอดเยี่ยมแห่งปี 2019 ณ มหานครดูไบ ที่สำคัญเสื้อผ้าแต่งแต้มความหรูหราของลายผ้า ลายปักวิจิตรตระการตา ในราคากว่า 489,000 บาท 
 

ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : FINALE WEDDING STUDIO
ภาพ : nammronnadet
ภาพ : nammronnadet
ภาพ : jnattamon


ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้ง และขอให้มีน้องตัวเล็ก ๆ ออกมาวิ่งเล่นในเร็ว ๆ นี้ด้วยนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow