Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ฮั่น-จียอน, ตั้ม-โดม, ว่าน-ว่านไฉ ชวนร่วมสนุก ขอ Like แลกค่าน้ำมัน ในรายการ Tripping Thailand

Posted By Plook Entertain | 20 มี.ค. 63
2,134 Views

  Favorite

คัดสรรรายการสุดปังยอดฮิต ชนิดที่พลาดไม่ได้ในนาทีนี้มาให้ชม “ซน” Online Creator Hub หน่วยงานภายในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เดินหน้าสร้างความสนุก กับรายการ Reality Format จาก ประเทศเนเธอร์แลนด์เมื่อการท่องเที่ยวต้องเกี่ยวกับโซเชียลขอ Like แลกค่าน้ำมัน พบความสนุกกับรายการ “#Tripping Thailand” ใครจะถึงจุดหมายก่อนกัน  
 


พบกับศิลปินคู่ซี้ คู่รัก คู่ฮา 3 คู่ กับรถ 3 คัน ขับไปในจุดหมายเดียวกัน คู่รัก “ฮั่น อิสริยะ- ซอ จียอน” มาในทีม “HunzG Memo” คู่ฮา “โดม จารุวัฒน์-ตั้ม วราวุธ” มาในทีม “TEAM TD” คู่เพื่อนซี้ “ว่าน ธนกฤต - ว่านไฉ อคิร” มาในทีม “WAN BROTHERS” ร่วมทำภารกิจสุดมันส์โดยมีข้อแม้เดียวคือ ต้องขอ Like และ View แลกน้ำมัน !!! 

ประเดิมความสนุก EP.1 ณ จุดรวมพล หน้าอาคาร จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  ซึ่งเป็นครั้งแรกที่ทุกทีมมาเจอหน้ากัน ที่จุดปล่อยรถ เมื่อมาถึงคู่รัก “ฮั่น-จียอน” ขออวดความหวานสวีท ทำเอาคู่ฮา “ตั้ม-โดม” ที่เตรียมตัว ทำการบ้านวิธีขับรถแบบประหยัดน้ำมันถึงกับอึ้งไปพร้อมกับคู่เพื่อนซี้ “ว่าน-ว่านไฉ” ที่ทำตัวไม่ถูกกับความหวานครั้งนี้ พอทุกคนตั้งสติได้ ก็ออกเดินทางไปรับภารกิจแรก ที่ร้าน “เฟื่องทองซีฟู้ด” ที่จังหวัด พระนครศรีอยุธยา  
 

 

ส่วนจะเป็นภารกิจอะไรนั้นแฟน ๆ รายการสามารถร่วมออกเดินทางและสนุกกับรายการ #Tripping Thailand ทาง TrueID ทั้งแอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ทุกวันพฤหัสบดี 5 โมงเย็น (เริ่ม 26 มีนาคม นี้)                      

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow