Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลาซาด้าสนับสนุนช่องทางออนไลน์โครงการ One Man and The Sea ดันยอดบริจาคช่วยภารกิจ โตโน่ ภาคิน ว่ายน้ำข้ามเกาะ

Posted By Plook Entertain | 19 มี.ค. 63
1,676 Views

  Favorite

ลาซาด้า ผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ร่วมกับ นักแสดงชื่อดัง โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ เปิดจำหน่ายเสื้อในโครงการ “One Man and the Sea - หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” ผ่านแพลตฟอร์มลาซาด้า สมทบทุนซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์เพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม - 5 เมษายน 2563
 

 

โครงการ “One Man and the Sea” หรือ “หนึ่งคนว่าย หลายคนช่วย” นำทีมโดย โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ และทูตแห่งมหาสมุทรเพื่อความยั่งยืนแห่งภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกที่ได้รับการแต่งตั้งจากองค์การสหประชาชาติเพื่อมหาสมุทร (UN Ocean Conference) ชวนคนไทยร่วมสมทบทุนซื้ออุปกรณ์และเครื่องมือแพทย์เพื่อช่วยเหลือสัตว์ทะเลและโรงพยาบาลริมชายฝั่ง ตั้งเป้ายอดบริจาค 50 ล้านบาท 

โดยโตโน่จะปฏิบัติภารกิจสุดหิน ว่ายน้ำตัวเปล่าข้าม 12 เกาะ โดยเริ่มต้นจากท่าเรือดอนสัก จังหวัดสุราษฎร์ธานี และมีจุดหมายที่ฐานทัพเรือ เกาะสมุย รวมระยะทางกว่า 82 กิโลเมตร โดยใช้เวลา 18 วัน ตั้งแต่ 19 มีนาคม – 5 เมษายน 2563  พร้อมชวนเหล่าศิลปินดารามาร่วมเก็บขยะในชุมชนและริมชายหาดพร้อมกับชาวบ้านเพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความยั่งยืนให้แก่สิ่งแวดล้อม 


นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย)  กล่าวว่า “ลาซาด้าในฐานะผู้นำอีคอมเมิร์ซแห่งเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการที่ทำเพื่อสิ่งแวดล้อมและสัตว์ทะเล เรายินดีสนับสนุนช่องทางการจัดจำหน่ายเสื้อ One Man and The Sea พร้อมจัดส่งสินค้าให้ผู้ที่สั่งซื้อ เพื่อร่วมบริจาค ฟรีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย ซึ่งถือเป็นโอกาสที่ดีในการเป็นหนึ่งในกระบอกเสียงปลุกจิตสำนึก ให้คนไทยใส่ใจสิ่งแวดล้อม และตระหนักถึงความสำคัญของระบบนิเวศทางทะเล” 
 

 

เสื้อยืด One Man and The Sea วางจำหน่ายราคาตัวละ 350 บาท และโปสการ์ดจากศิลปินนักแสดง 14 ท่าน ได้แก่ อั้ม พัชราภา, บี น้ำทิพย์, วู้ดดี้ มิลินทจินดา, เก๋ ชลลดา, ก้อย รัชวิน, แจ๊ส ชวนชื่น, ณิชา ณัฏฐณิชา, หม่ำ จ๊กม๊ก, มาริโอ้ เมาเร่อ, ฌอห์น บูรณะหิรัญ, โอปอล์ ปาณิสรา, ฟิลลิปส์ ทินโรจน์, ญาญ่า อุรัสยา และโตโน่ ชุดละ 90 บาท จะเริ่มวางจำหน่ายบนลาซาด้า ตั้งแต่วันที่ 19 มีนาคม – 5 เมษายน 2563 หรือจนกว่าสินค้าจะหมด คลิกเพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/33g95ev 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow