Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ทุ่งเสน่หา กระแสแรงพุ่งทะลุทุ่งนา คว้าเรตติ้งดีเกินคาดไปครอง !

Posted By Plook Entertain | 17 มี.ค. 63
3,191 Views

  Favorite

ละครแห่งความไม่แน่นอนที่ทำให้แฟนละครต้องลุ้นหนักกันทุกตอน และคอยติดตามทุกสัปดาห์ “ทุ่งเสน่หา” ของผู้จัดผู้กำกับคนเก่ง “คิง สมจริง ศรีสุภาพ” จนทำให้ติดเทรนทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง และเป็นละครที่เรตติ้งก็แรงไม่แพ้ละครไหน ๆ 

ซึ่งตอนนี้เรื่องราวของละคร “ทุ่งเสน่หา” ก็กำลังดำเนินเรื่องราวไปอย่างเข้มข้นจนใกล้ถึงโค้งสุดท้าย และเรื่องราวก็พลิกผันไปตลอดทั้งเรื่อง จนทำให้แฟนๆต่างคาดเดาจุดจบของละครเรื่องนี้ไปต่าง ๆ 
 


นอกจากกระแสละครจะดีแล้ว กระแสตัวละครก็ยังดีไปอีก ยิ่งเป็นตัวละครเด่นอย่าง ยุพิณ (เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ) บอกเลยว่าแฟนละคร “ทุ่งเสน่หา” แทบจะเชียร์ และแท็คทีมเป็นทีม ยุพิณ กันไปหมดเลยจ้า อีกทั้งยังมีเสียงแฟน ๆ ที่เชียร์สาวยุพิณ ให้ลงเอยกับหนุ่มผู้ที่ตกหลุมรักยุพิณมาตั้งนานอย่าง มิ่งขวัญ (เด่นคุณ งามเนตร) 

งานนี้เมื่อนางเอกสาวร่างเล็กอย่าง “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” รับรู้ถึงกระแสละคร และกระแสที่แฟน ๆ  อยู่ทีม ยุพิณ จึงได้เผยความรู้สึกว่า “ก็รู้สึกดีใจมากค่ะ และขอบคุณแฟน ๆ ทุกคนที่ติดตามละคร ทุ่งเสน่หา และส่วนใหญ่แฟนละครก็จะเป็นทีมยุพิณนะคะ คืออยากจะบอกเลยว่าเต้ยรักเรื่องนี้มาก คือเหมือนเขาให้ความสำคัญในทุก ๆ ตัวละครหมดเลย ไม่มีใครเป็นพระเอกนางเอก คือทุกคนเป็นตัวละครหลักหมดเลย ทุกคนมีเรื่องราวเป็นของตัวเอง และก็รู้สึกดีใจที่คนดูได้อินไปกับเรื่อง และรักตัวละครไปด้วย 

ก็ฝากคนดูติดตามละคร ทุ่งเสน่หา กันด้วยนะคะ คือเรื่องนี้เป็นเรื่องของความไม่แน่นอนค่ะ อย่างที่เห็นความไม่แน่นอนครั้งแรกก็คือ ไพรวัลย์ตาย ซึ่งเป็นคนที่น่ารักที่สุดเลย เป็นคนดี และอยู่ดีๆก็ตาย คือมันเป็นเรื่องที่ไม่แน่นอน เพราะฉะนั้น 
 

 

ยุพิณเองเขาก็จะมีทางในชีวิตของเขา ก็จะมีพัฒนาการในตัวของยุพิณ และก็จะมีความไม่แน่นอนในชีวิตของเขาไปเรื่อย ๆ แต่สุดท้ายแล้วบทสรุปจะเป็นยังไง ไม่อยากสปอย ต้องไปติดตามในละคร ทุ่งเสน่หา นะคะ”

เรื่องราวชีวิต และความรักของแต่ละคน ในละคร “ทุ่งเสน่หา” จะจบลงเช่นไร ใครจะลงเอยกับใคร ชีวิตของแต่ละคนจะพลิกผันกันแบบไหน ติดตามทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่เว็บไซต์ Ch3Thailand และแอพพลิเคชั่น Ch3plus
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Entertain
  • 10 Followers
  • Follow