Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแอพพลิเคชัน หาเพื่อนคุย เพื่อนต่างชาติไว้ฝึกภาษา

Posted By SK | 13 มี.ค. 63
17,504 Views

  Favorite

ใครอยากฝึกภาษาโหลดเลย ! แอพพลิเคชันหาเพื่อนคุย ฝึกพูด อ่าน เขียน ได้เพื่อนต่างแดนเพิ่ม และยังได้เติมความรู้ให้กับตัวเองด้วย

 

ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบพูดคุย ชอบทำความรู้จักกับผู้คนใหม่ ๆ และสนใจที่จะเรียนรู้ภาษาต่าง ๆ ต้องไม่พลาดกับแอพลิเคชันที่เราจะแนะนำต่อไปนี้ แอพพลิเคชันหาเพื่อนคุยที่จะทำให้คุณได้เพื่อนใหม่ พร้อมทั้งได้ฝึกภาษากับเจ้าของภาษานั้น ๆ ผ่านการพูดคุยแบ่งปันแลกเปลี่ยนเรื่องราวที่สนใจ จะมีแอพอะไรบ้างนั้น ตามไปชมกันเลย 

 

HelloTalk

ภาพ : HelloTalk

 

ภาพ : HelloTalk

 

แอพพลิเคชันแห่งการแลกเปลี่ยนภาษา เรียนรู้ภาษากว่า 150+ จากผู้คนนับล้านทั่วโลก สามารถเลือกรูปแบบการสนทนาได้ ไม่ว่าจะเป็นการแชทผ่านข้อความ การบันทึกเสียง การโทรด้วยเสียง หรือการโทรแบบวิดีโอ มีเครื่องมือช่วยเหลือในแอพสำหรับการแปล การออกเสียง การทับศัพท์ และการแก้ไขทำให้สนทนาได้อย่างราบรื่น อีกทั้งยังแบ่งปันการอัพเดทหรือถามคำถามเกี่ยวกับภาษา วัฒนธรรม หรือการเดินทางให้เจ้าของภาษาได้รับรู้และร่วมแสดงความคิดเห็น
IOS https://apps.apple.com/us/app/hellotalk-language-exchange/id557130558 
Android https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hellotalk

 

Tandem

ภาพ : Tandem

 

ภาพ : Tandem

 

แอพพลิเคชั่นที่มีผู้ใช้กว่าหลายล้านทั่วโลก เป็นชุมชนแห่งการแลกเปลี่ยนภาษากว่า 160 ภาษา ให้คุณได้ฝึกและพัฒนาทักษะทางภาษาด้านต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการเขียน การออกเสียง ด้วยการพูดคุยกับเจ้าของภาษาที่คุณสนใจผ่านรูปแบบการสื่อสาารที่หลากหลาย เช่น ข้อความ การอัดเสียง การโทรวิดีโอคอล การนัดเจอ เป็นต้น มีฟังก์ชั่นติวเตอร์ แนะนำคนสอนภาษานั้น ๆ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย
IOS https://apps.apple.com/app/id959001619?mt=8
Android https://play.google.com/store/apps/details?id=net.tandem&hl=th 


 

Speaky

ภาพ : speaky

 

ภาพ : speaky

 

ค้นหาคู่สนทนาภาษจากผู้ใช้ทั่วโลก ซึ่งมีผู้เรียนภาษาจาก 180 กว่าประเทศ และเจ้าของภาษามากกว่า 110 ภาษา ร่วมแลกเปลี่ยนแลกเปลี่ยนทักษะทางภาษา ผ่านการแชท และการโทรด้วยเสียงหรือวิดีโอ โดยเป็นการจับคู่สนทนาที่มีความสนใจเหมือน ๆ กัน 
IOS https://apps.apple.com/be/app/speaky-instantly-learn-practice/id1118877445 
Android https://play.google.com/store/apps/details?id=appli.speaky.com&hl=th

 

นี่ก็คือแอพพลิเคชั่นหาเพื่อนคุย เพื่อฝึกภาษา ที่ได้รับความนิยมจากคนทั่วโลก ซึ่งทางเราคัดมาแล้วว่า มีความน่าเชือถือ สังคมดี รับรองว่าได้เพื่อนใหม่และได้พัฒนาทักษะทางด้านภาษาของตัวเองแน่นอน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow