Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปั๊บ โปเตโต้ ทำเซอร์ไพรส์ ! ขอ ใบเตย สุวพิชญ์ แต่งงานอย่างเป็นทางการ

Posted By Boonvipa | 09 มี.ค. 63
2,174 Views

  Favorite

พร้อมสละโสดกันอีกหนึ่งคู่ สำหรับคู่รักสุดฮิป “ปั๊บ พัฒน์ชัย” หรือรู้จักกันในนาม “ปั๊บ โปเตโต้” และนักแสดงสาว “ใบเตย สุวพิชญ์” ที่ล่าสุดนักร้องหนุ่มเสียงดี ปั๊บ ทำเซอร์ไพร์ส ! ขอแฟนสาวตัวเล็ก ใบเตย แต่งงานอย่างเป็นทางการ ต่อหน้าครอบครัวทั้งสองฝ่ายเป็นที่เรียบร้อย
 

ภาพ : iiitoei

 

ลุ้นกันอยู่หลายปี ถึงเวลาที่คู่รักเสียงดี “ปั๊บ โปเตโต้” และ “ใบเตย สุวพิชญ์” เตรียมลั่นระฆังวิวาห์ตามคู่รักคนบันเทิงคนอื่นสักที หลังปลูกต้นรักร่วมกันมามากกว่า 5 ปี งานนี้หนุ่มเสียงดีไม่รีรอ ถือโอกาสประกาศข่าวดีด้วยการทำเซอร์ไพรส์ขอสาว ใบเตย แต่งงานอย่างเป็นทางการ ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นของครอบครัวที่อยู่ในเหตุการณ์ในครั้งนี้ด้วย

โดยหนุ่ม ปั๊ป ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ค Patchai Pakdeesusuk ระบุว่า เมื่อวานชวนคุณพ่อคุณแม่น้องเตยมาทานข้าว...ผมเลยถือโอกาสนี้ขอลูกสาวเค้าอย่างเป็นทางการซะเลยครับ ๘/๓/๒๕๖๓ #ลุยฮะ
 

ภาพ : Patchaipakdeesusuk

 

นอกจากหนุ่มปั๊บ จะโพสต์ภาพบรรยากาศขอแต่งงานไปแล้ว สาวใบเตย ก็ขอลงภาพโมเม้นท์ดี ๆ แบบนี้เก็บไว้ในความทรงจำกันบ้าง โดยโพสต์ภาพและข้อความผ่านไอจี (@iiitoei) ว่า “เป็นอีกวันที่เตยมีความสุขมาก ๆ ขอบคุณพี่ปั๊บและครอบครัวที่เอ็นดูเตยเสมอ ตอนนี้ขอยิ้มแรง ๆ พร้อมพูดว่า #โดนจองแล้วค่า”

ซึ่งหลังจากที่ทั้งคู่ได้โพสต์ลงสื่อโซเชียลได้ไม่นาน ก็มีคอมเม้นท์จากเหล่าแฟน ๆ และเพื่อนสนิทต่างหลั่งไหลเข้ามาแสดงความยินดีกับทั้งคู่เพียบ
 

ภาพ : iiitoei
ภาพ : iiitoei


แม้อายุจะห่างกัน 11 ปี แต่ก็ไม่ได้เป็นอุปสรรคใด ๆ กับความรักของทั้งคู่ สวมแหวนตรีตราจองขนาดนี้แล้ว นาทีนี้ไม่ปล่อยให้หลุดแยกจากกันและกันแล้วล่ะ แต่ฤกษ์งามยามดีจะเป็นวันไหนเดือนไหน คงต้องรอให้ทั้งคู่ออกมาชี้แจงให้ทราบกันอีกครั้ง อย่างไรแล้วก็ขอแสดงความยินดีด้วยค่ะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow