Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แฟนคลับ “ชองฮา” หวั่น ! กลัวไอดอลติดเชื้อโควิด19 หลังมีข่าวทีมงานติดเชื้อแล้ว 2 คน

Posted By Boonvipa | 03 มี.ค. 63
1,572 Views

  Favorite

โควิด19 (Covid-19) เชื้อไวรัสที่ถูกระบุว่าเป็นโรคอันตรายร้ายแรงระดับโลก เริ่มเข้ามาใกล้ตัวเรามากขึ้นแล้ว ล่าสุดสาวกเกาหลีหวั่นไอดอลและศิลปินชื่นชอบจะติดเชื้อไวรัส เพราะประเทศเกาหลีใต้ถือเป็นประเทศที่เป็นพื้นที่เสี่ยงภัยอันดับที่ 2 ของโลก และเมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมานั้น มีรายงานจากสำนักข่าวดัง ยืนยันว่า สตาฟที่ดูแลศิลปินไอดอลเกาหลีจากค่ายของสาว “ชองฮา” (Chungha) ถูกตรวจพบเชื้อโควิด19 แล้วจำนวน 2 ราย !!!

 

ภาพ : chungha_official

 

เล่นเอาแฟนคลับของไอดอลและศิลปินเกาหลีถึงกับนั่งไม่ติดเก้าอีกกันเลย หลังมีรายงานข่าวจากหลายสำนักของประเทศเกาหลีใต้ เปิดเผยว่า 2 สตาฟที่ดูแลศิลปินจากค่าย MNH Entertainment หรือค่ายเพลงของศิลปินสาว “ชองฮา” (Chungha) ติดเชื้อโควิด19 (Covid-19) หลังพวกเขาได้เดินทางกลับจากงานแฟชั่นวีคที่ประเทศอิตาลีเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดยต้นสังกัด MNH Entertainment ได้ออกมาแถลงข่าวอย่างเป็นทางการว่า หลังเดินทางกลับจากงานแฟชั่นโชว์ที่มิลาน ทีมงานที่ดูแลศิลปินสาว ชองฮา ทั้ง 2 คน เกิดอาการป่ายและมีไข้ ทำให้ทั้งคู่ถูกส่งตัวไปตรวจหาเชื้อไวรัสที่โรงพยาบาล ผลปรากฏว่าสตาฟทั้ง 2 คนตรวจพบเชื้อโควิด19 จึงทำให้ทีมงานทั้งหมดรวมถึงศิลปินสาว ชองฮา ที่เดินทางไปร่วมงานแฟชั่นโชว์ในครั้งนี้ ต้องเข้ารับการตรวจหาเชื้อไวรัสเป็นการด่วน !

 

ภาพ : chungha_official
ภาพ : chungha_official
ภาพ : chungha_official
ภาพ : chungha_official

 

โดยผลการตรวจออกมาว่า ชองฮา และทีมงานที่เหลือไม่พบเชื้อโควิด19 ในร่างกาย ทำเอาบรรดาแฟนคลับของเธอถึงกับโล่งใจกันยกใหญ่ แต่ถึงอย่างไรก็ตามแม้ผลตรวจจะออกมาเป็นลบ แต่ ชองฮา และทีมงานคนอื่น ๆ ก็ได้เข้าสู่กระบวนการกักตัวเพื่อความปลอดภัยอย่างต่ำ 14 วัน และตารางงานทั้งหมดของ ชองฮา ถูกยกเลิกเป็นระยะเวลาหนึ่งทันที
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow