Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เปิดประวัติ “แอลลี่ อชิรญา” ส่งซิงเกิ้ล How To Love แจ้งเกิดเป็นศิลปินเต็มตัว !

Posted By Boonvipa | 27 ก.พ. 63
15,750 Views

  Favorite

ปั๊วะ ! ปัง ! มาแรงที่สุดในเวลานี้ จะเป็นใครไปไม่ได้นอกซะจาก “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ “พ่ออ่ำ อัมรินทร์” และ “แม่จอย อัจฉริยา” ที่เรียกว่าเป็นลูกไม้หล่นไม่ไกลต้นเลยจริง ๆ เพราะตอนนี้เธอได้กลายเป็นศิลปินแบบเต็มตัว ส่งซิงเกิ้ลเพลง How To Love (feat. GRAY) ฉีกกฎการเป็นศิลปินเดี่ยวในประเทศไทย 

 

ภาพ : 411 ent.
ภาพ : 411 ent.

 

สวย เป๊ะ ความสามารถเริ่ด ! จนได้ขึ้นแท่นเป็นลูกสาวแห่งชาติคนใหม่ในประเทศไทยไปแล้ว สำหรับ “แอลลี่ อชิรญา นิติพน” ที่ล่าสุดได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในหมู่แฟนเพลงชาวไทย หลังเปิดตัวเป็นศิลปินเดี่ยวคนแรกของค่าย 411 Music ซึ่งเป็นค่ายของ “กึ้ง เฉลิมชัย มหากิจศิริ” ผู้จัดคอนเสิร์ตรายใหญ่ของเมืองไทย ส่งซิงเกิ้ลเปิดตัว แอลลี่ อย่างเป็นทางการด้วยเพลง How To Love (feat. GRAY) 

นอกจากท่อนฮุกจะติดหูแล้ว ยังฉีกกฎการเป็นศิลปินไทยด้วยการดึงแร็ปเปอร์ชื่อดังจากเกาหลีใต้ “GRAY” (เกรย์) มาร่วมฟีทเจอร์ริ่งในเพลงนี้อีกด้วย เรียกกระแสและเรตติ้งได้เป็นอย่างดี ซึ่งหลังจากปล่อยเพลงและมิวสิกวิดีโอมาได้ 5 วัน ยอดวิวทะยานพุ่งไปกว่า 7 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อย !
 

 

เรามาทำความรู้จักกับสาวน้อยเสียงใสคนนี้กันให้มากขึ้นดีกว่า เห็นหน้าคร่าตาผ่านสื่อตั้งแต่ยังตัวเล็ก ๆ จนตอนนี้โตเป็นสาวขึ้นเยอะแล้ว !!!
 

ประวัติ แอลลี่ (ALLY)
 

ชื่อ-นามสกุล : อชิรญา นิติพน

ชื่อเล่น : แอลลี่

วันเกิด : 18 มีนาคม 2004 (อายุ 14 ปี)

การศึกษา : International Community School (ICS)

ศิลปินสังกัด : 411 Music

ช่องทางการติดตาม instagram : allynitibhon 
 

ภาพ : IG. allynitibhon 

 

แอลลี่ เข้าวงการมาตั้งแต่ยังตัวเล็ก ๆ จากงานถ่ายแบบโฆษณาต่าง ๆ และเมื่อปี 2561 แอลลี่ เคยร่วมแสดงภาพยนตร์ไทยจากค่ายดังทอย่าง GDH ในเรื่อง "น้อง พี่ ที่รัก" (Brother of the Year) โดยรับบทเป็น "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ในวัยเด็ก ซึ่งหลังจากภาพยนตร์ได้ฉายออกไปแอลลี่ก็ได้รับกระแสตอบรับจากคอหนังชาวไทยเป็นอย่างมาก ซึ่งนอกจากการแสดงที่เป็นที่น่าชื่นชมแล้ว หลายคนยังเอ่ยปากพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า แอลลี่ มีความคล้ายคลึงกับ ญาญ่า มาก ไม่ว่าจะเรื่องหน้าตา และบุคลิกก็ตาม

นอกจาก แอลลี่ จะได้ร่วมแสดงภาพยนตร์ยักษ์ใหญ่จากค่ายหนังดังแล้ว แอลลี่ ก็ขอทำตามฝันของตัวเอง ด้วยการก้าวมาเป็นนักร้องในวัยเพียงแค่ 14 ปี มีโอกาสได้เป็น 1 ในแขกรับเชิญคนพิเศษในคอนเสิร์ต "J ADRENALINE 360° Concert" ของศิลปินตัวพ่อ อย่าง "เจ เจตริน วรรธนะสิน" เมื่อปี 2562 

และ แอลลี่ ก็ได้แจ้งเกิดเป็นศิลปินอย่างเต็มตัวภายใต้สังกัด 411 Music ซึ่งเป็นศิลปินคนแรกของค่าย ด้วยการปล่อยผลงานเพลงระดับสากล "How To Love (feat. GRAY)" โดยเปิดตัวอย่างเป็นทางการไปแล้วในงาน "411 Music Press Conference & ALLY's Debut Showcase" ณ ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2563
 

ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon
ภาพ : IG. allynitibhon

 

สวย เก่ง เอนเนอร์จี้เหลือล้นแบบนี้ หนทางไปสู่การเป็นซุปตาร์คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอน แฟนคลับของน้องแอลลี่ อย่าลืมสนับสนุนผลงานและเป็นกำลังใจให้เธอกันเยอะ ๆ ด้วยนะคะ เชื่อว่าในอนาคตเธอคนนี้จะเป็นอีกคนที่สามารถสร้างชื่อเสียงระดับโกอินเตอร์ได้อย่างแน่นอน !

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow