Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอเทมสกินแคร์ รับมือมลภาวะ เปลี่ยนหน้าพังให้กลับมาปังกว่าเดิม

Posted By SK | 14 ก.พ. 63
2,259 Views

  Favorite

เมื่อผิวหน้าของเราต้องประสบกับมลภาวะต่าง ๆ การบำรุงผิวด้วยสกินแคร์ทั่วไปคงไม่พอ ต้องนี่เลย สกินแคร์สำหรับดูแลปกป้องผิวจากมลภาวะ เพื่อผิวสวยสู้แดดสู้ฝุ่น !

 

ต้องยอมรับเลยว่าปัญหาฝุ่น ควัน และมลภาวะต่าง ๆ นั้นส่งผลต่อสภาพผิวของเราได้มากเลยทีเดียว สาว ๆ ลองสังเกตดูก็ได้ ในช่วงที่มีปัญหาฝุ่นควัน น้ำไม่สะอาด ผิวหน้าของเรามักจะเกิดสิว ผดผื่น หรือมีความหยาบกร้านหมองคล้ำ หากไม่ได้รับการดูแลที่ดี แล้วปล่อยไว้เป็นเวลานาน ผิวของเรามีสิทธิ์พังแน่นอน ซึ่งสาว ๆ คงไม่ยอมให้เป็นอย่างนั้นใช่ไหมคะ ? สำหรับการดูแลผิวท่ามกลางปัญหามลภาวะทางอากาศก็ไม่ต่างจากการดูแลผิวทั่วไป เพียงแต่ต้องใส่ใจในขั้นตอนต่าง ๆ มากขึ้น รวมถึงการเลือกผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมสามารถดูแลแก้ปัญหาได้ตรงจุด และวันนี้เราก็ได้รวบรวมสกินแคร์ที่จะมาช่วยดูแลปกป้องผิวจากมลภาวะมาฝากกัน จะมีตัวไหนบ้าง ตามไปดูกันได้เลย 

 

fresh Black Tea Kombucha Facial Treatment Essence Anti-Pollution Age-Delay

ภาพ : sephora

 

ทรีทเมนท์ที่ปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะแวดล้อม อันเป็นสาเหตุของสัญญาณความร่วงโรยของผิวก่อนวัยอันควร พร้อมฟื้นบำรุงผิวให้เรียบเนียน เปล่งประกาย แลดูอ่อนเยาว์ ด้วยส่วนผสมจากคอมบูชา ชาดำหวานที่ผ่านกรรมวิธีการหมักบ่ม อุดมไปด้วยวิตามินและกรดอินทรีย์ ซึ่งผ่านการพิสูจน์ในห้องวิจัยของเฟรชแล้วว่ามีคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากการทำลายของมลภาวะแวดล้อมและสารต้านอนุมูลอิสระ

 

Klairé Anti Pollution Essence

ภาพ : all about you

 

น้ำตบสูตรเข้มข้นด้วยพลังจากสารสกัดธรรมชาตินับ 10 ชนิด ทำหน้าที่เสมือนเกราะที่ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะและรังสี UV นอกจากนี้ยังบำรุงผิวปรับสีผิวให้กระจ่างใส ลดเลือนริ้วรอยให้แลดูอ่อนกว่าวัย กระชับรูขุมขน เติมน้ำและกักเก็บความชุ่มชื้นให้ผิวเนียนนุ่มชุ่มชื้น ผิวยืดหยุ่นแข็งแรงสุขภาพดี ปราศจากสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผิว เหมาะทุกสภาพผิวแม้ผิวแพ้ง่าย


 

THE BODY SHOP Drops of Yout  Youth Concentrate

ภาพ : the body shop

 

เซรั่มเนื้อเจลบำรุงเข้มข้น ซึมซาบลงสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ อันทรงประสิทธิภาพ ด้วยส่วนผสมที่มีแหล่งกาเนิดจากธรรมชาติ 99% ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ปกป้องด้วยส่วนผสมที่มอบความชุ่มชื้นกับผิว มอริงกา ซีด ออยล์ (Community Fair Trade Moringa Seed Oil) รู้สึกได้ถึงผิวที่แข็งแรง สุขภาพดีขึ้น พร้อมช่วยปกป้องผิวจากผลกระทบของมลพิษทั้งภายในและนอกอาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ


 

Shu Uemura Anti/oxi+ Pollutant & Dullness Clarifying Cleansing Oil

ภาพ : central

 

คลีนซิ่งออยล์ล้างเครื่องสำอางค์ ที่มีสารสกัดจากพืชสมุนไพร 3 ชนิด ช่วยขจัดอนุภาคฝุ่นละอองที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน (PM2.5) บนผิว ปกป้องผิวหน้าจากมลภาวะที่ก่อให้เกิดความหมองคล้ำ และยังเพิ่มระดับความสามารถในการขจัดคราบเมคอัพสูตรติดทนนาน และมาสคาร่าสูตรกันน้ำ มารพร้อมกลิ่นหอม มอบความรู้สึกสดชื่นผ่อนคลาย พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิวหลังล้างหน้าเนียนนุ่ม น่าสัมผัส ไม่มีส่วนผสมของ mineral oil  


 

dprogram Allerdefense Essence

ภาพ : dprogram

 

กันแดดเนื้อเอสเซ้นส์ ปกป้องผิวบอบบางแพ้ง่ายจากปัจจัยต่าง ๆ ที่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ว่าจะเป็นเกสรดอกไม้ อนุภาคของฝุ่น หรือฝุ่นที่มีขนาดเล็กกว่า 2.5 ไมครอน ด้วยเทคโนโลยี Aller Defense Technology ปกป้องผิวจากรังสี UVA/UVB ด้วย SPF40 PA+++ มอบความชุ่มชื้น พร้อมแก้ไขผิวแห้งกร้านที่อาจเกิดระหว่างวัน ด้วย H-Stabilizing A ปราศจากส่วนผสมของกันแดดทางเคมี (non-chemical sunscreen) สามารถใช้กับเด็กอายุ 48 วันขึ้นไปได้ และช่วยแก้ไขปัญหาผิวหมองคล้ำระหว่างวัน เนื่องจากมลภาวะทางอากาศและควันบุหรี่ ด้วย Hammamelis Extract 


 

Biore UV Anti-Pollution Body Care Serum Age Defense SPF50+ PA+++ 

ภาพ : biore

 

เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบาสำหรับผิวกาย ดับเบิ้ลบล็อกทั้งแดดและมลภาวะ ฝุ่น ควัน ที่เป็นตัวการทำร้ายผิว กันน้ำกันเหงื่อ สูตรชะลอริ้วรอย ผสานสาร Hyaluronic acid และ Vitamin E เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื่น เปล่งปลั่ง แลดูอ่อนเยาว์ พร้อม Moisturizing pack บำรุงผิวไม่ให้แห้งเสีย ช่วยคงความแข็งแรงและยืดหยุ่นให้กับผิวชั้นนอกด้วย 


 

Urban Decay All Nighter Pollution Protection Environmental Defence Makeup Setting Spray

ภาพ : sephora

 

Makeup Setting ที่ช่วยให้เมคอัพดูดีเหมือนเพิ่งแต่งเสร็จใหม่ ๆ พร้อมให้ความรู้สึกนวลตาเหมือนซอฟท์โฟกัส ทนนานถึง 16 ชั่วโมง อุดมด้วยแร่ธาตุที่ช่วยบำรุงผิว เหมาะกับทุกสภาพผิว ช่วยป้องกันการละลายหรือซีดจางลงของเมคอัพและปกป้องผิวจากมลภาวะต่าง ๆ


 

Shiseido Ihada Aller Screen

ภาพ : shopee

 

สเปรย์ฉีดผิวหน้าและผม ด้วยนวัตกรรมที่จดสิทธิบัตรแล้วของ Shiseido Medical (Block pollen PM 2.5) สามารถปกป้องฝุ่นละออง และป้องกันการระคายเคือง การแพ้สิ่งต่าง ๆ เช่น เกสรดอกไม้ได้ดี อ่อนโยน ป้องกันได้นานประมาณ4-6 ชั่วโมง ฉีดได้ได้ทั้งวัน และฉีดทับเมคอัพได้

 

ถ้าใครที่กำลังเผชิญกับปัญหาผิวพังจากมลภาวะ และกำลังมองหาผลิตภัณฑ์ที่มาช่วยฟื้นฟูดูแลผิว ลองดูสกินแคร์เหล่านี้ไว้เป็นตัวเลือกได้นะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow