Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนวันวาเลนไทน์ ทุ่มแบบนี้ไม่รักไหวเหรอ !

Posted By SK | 07 ก.พ. 63
5,434 Views

  Favorite

สร้างโมเม้นท์สุดประทับใจในวันพิเศษ ด้วยไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนในวันวาเลนไทน์ แฟนรักแฟนหลง 

 

วาเลนไทน์ปีนี้มาเติมความหวานเพิ่มสีสันให้ชีวิตคู่กันหน่อยดีกว่า ด้วยการทำเซอร์ไพรส์แฟน แทนที่จะมอบดอกไม้หรือพาไปทานข้าวแบบเดิม ๆ ก็ลองหากิมมิคสร้างความตื่นเต้นสักนิด แต่ถ้าใครคิดไม่ออกว่าจะทำอย่างไรได้บ้าง มาดูไอเดียเซอร์ไพรส์แฟนที่ทางเราคิดมาให้แล้วกันเลย 

 

จัดห้องเซอร์ไพรส์

ตกแต่งห้องด้วยลูกโป่ง เทียนหอม ดอกไม้ หรือสิ่งของต่าง ๆ ที่ช่วยสร้างบรรยากาศสุดแสนพิเศษ พร้อมทั้งมีของขวัญมอบให้สักชิ้น

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 


 

ใช้รถเป็นสื่อรัก

ใครที่ต้องขับรถไปรับไปส่งแฟนเป็นประจำ ก็ใช้โอกาสนี้ในการเซอร์ไพรส์ซะเลย อาจจะซื้อของขวัญวางไว้ตรงเบาะคนนั่ง พอขึ้นรถมาก็เซอร์พร๊ายยยย หรือจะเซตกระโปรงหลังรถด้วยดอกไม้ช่อโต ตุ๊กตาตัวยักษ์ แล้วหลอกล่อให้แฟนไปหยิบของหลังรถก็ได้นะ 

ภาพ : pinterest


 

ทำคลิปวิดีโอเซอร์ไพรส์ลงโซเชี่ยล

ไหน ๆ ก็มีโซเชี่ยลมีเดียของตัวเองกันอยู่แล้ว ลงมือตัดต่อคลิปวิดีโอรวมภาพโมเม้นท์น่ารัก ๆ ของเราและแฟน ทำเป็นสตอรี่ให้ดูมีอะไร โพสต์แล้วแท็กเจ้าตัว โชว์หวานผ่านสื่อกันไปเลย แต่ ! ต้องมั่นจว่าแฟนเราต้องโอเคกับอะไรแบบนี้ด้วยนะ   


 

พาเที่ยว

คุ้มสองเด้งกับไอเดียนี้ เพราะได้ทั้งไปเที่ยวและก็ได้สร้างความประทับใจให้แฟนด้วย จะเลือกเป็นวันเดย์ทริป ทริปต่างจังหวัด หรือทริปต่างประเทศก็แล้วแต่ความสะดวกเลย

ภาพ : pinterest


 

มอบของมีค่า

เลือกของมีค่าสักชิ้นเป็นของขวัญ เช่น สร้อยคอ กำไลข้อมือ หรือนาฬิกา เป็นต้น

ภาพ : pinterest


 

ปิดร้านเซอร์ไพรส์

จากเดิมที่เคยไปดินเนอร์ด้วยกันตามร้านอาหารทั่วไป ลองเปลี่ยนมาปิดร้าน ให้ที่แห่งนี้มีเพียงสองเรา ยิ่งถ้าเลือกร้านที่มีวิวสวย ๆ ด้วยล่ะก็ เพอร์เฟค ! ใครใจป๋าจัดไปจ้า  


 

จัดโต๊ะอาหารมื้อพิเศษ

ไม่ต้องปิดร้านทานข้าว แต่เปลี่ยนมาปิดบ้านลงมือทำอาหารจัดโต๊ะเองก็เป็นไอเดียที่ดีไม่น้อย นอกจากจะแสดงถึงความตั้งใจแล้วก็ยังได้ความส่วนตัวด้วยเช่นกัน

ภาพ : pinterest


 

แกล้งเนียนทำลืม แต่แอบเตรียมของให้

เรียกว่าเป็นการเซอร์ไพรส์ในเซอร์ไพรส์ก็ว่าได้ แค่แกล้งทำเป็นลืมว่าเป็นวันวาเลนไทน์ ใช้ชีวิตปกติเหมือนวันธรรมดาทั่วไป แล้วค่อยเซอร์ไพรส์ด้วยของขวัญที่แฟนบ่นอยากได้


 

มอบตัวเองเป็นของขวัญ

อ๊ะ ๆ อย่าเพิ่งคิดไปไกล ที่บอกว่ามอบตัวเองเป็นของขวัญก็แค่ให้เขาควบคุมเราหนึ่งวัน อารมณ์แบบทำตามใจแฟน เช่น แฟนให้พาไปไหนก็ต้องไป อยากกินอะไรก็พาไป แค่นั้นเอง เป็นกิมมิคน่ารัก ๆ สำหรับคนอยากเอาใจแฟนนั่นเอง 

 

เซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

เซอร์ไพรส์ขั้นสุดก็คือการขอแต่งงานนี่แหละจ้า อาจจะจัดฉากวางแผนเซอร์ไพรส์ หรือเซอร์ไพรส์แบบง่าย ๆ ในสถานการณ์ทั่วไป แต่ไม่ว่าจะเซอร์ไพรส์ด้วยวิธีไหน งานนี้มีน้ำตาไหลประทับใจแน่นอน 

ภาพ : pinterest
ภาพ : pinterest

 

สำหรับบางคู่อาจมองว่าการเซอร์ไพรส์ไม่ใช่เรื่องจำเป็น ขอแค่ใส่ใจดูแลกันทุกวันก็พอแล้ว แต่ถ้าใครที่อยากจะเติมสีสันให้ชีวิตคู่ดูบ้าง ก็ลองใช้โอกาสวันวาเลนไทน์นี้เซอรไพรส์คนรักของตัวเองได้นะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow