Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

บริติช เคานซิล เปิดรับสมัคร เฟมแล็บ ไทยแลนด์ 2020 เฟ้นหาสุดยอดนักสื่อสารวิทยาศาสตร์ ตัวแทนประเทศไทยชิงแชมป์โลก

Posted By Plook News | 04 ก.พ. 63
1,694 Views

  Favorite

บริติช เคานซิล ประเทศไทย ร่วมกับ กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัย และนวัตกรรม, อพวช., สวทช., และ สอวช. เชิญชวนนักวิทยาศาสตร์ นักวิจัย และผู้สนใจ เข้าร่วมประกวดในโครงการ “เฟมแล็บ ไทยแลนด์ 2020” (FameLab Thailand 2020) 

เวทีการแข่งขันนำเสนอเรื่องราววิทยาศาสตร์ ให้สนุก และเข้าใจง่ายภายใน 3 นาที โดยผู้ชนะจะเป็นตัวแทนของประเทศไทย ในการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศภายในงานเทศกาลวิทยาศาสตร์ระดับโลก ณ สหราชอาณาจักร (Cheltenham Science Festival) พร้อมรับทุนเพื่อพัฒนาการสื่อสารวิทยาศาสตร์ และโอกาสในการเยี่ยมชมห้องแล็บใดก็ได้ในสหราชอาณาจักร รวมถึงรางวัลพิเศษสำหรับปีนี้กับทุนสนับสนุนงานวิจัย (Research Award) สำหรับผู้ที่นำเสนองานวิจัยของตนเอง 

 

 

ผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและส่งวิดีโอบอกเล่าวิทยาศาสตร์ หรืองานวิจัยของคุณใน 3 นาที ผ่านทางเว็บไซต์ www.britishcouncil.or.th/famelab ได้ตั้งแต่วันนี้ – 8 มีนาคม 2563
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow