Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ไปดูนกนางนวลที่สถานตากอากาศบางปูกันเถอะ

Posted By Ratchan | 02 ก.พ. 63
3,621 Views

  Favorite

สถานตากอากาศบางปู

Salarygirlsjourney

 

สถานตากอากาศบางปู สถานที่สุดฮิตตั้งเเต่รุ่นพ่อเเม่สู่รุ่นลูกเเบบเราก็ยังไม่เลิกฮิต เมื่อก่อนหนุ่มสาวจีบกันก็พากันมาเต้นลีลาศที่บางปูนี่เเหละ เเถมยังเป็นสถานตากอากาศที่อยู่ไม่ไกลกรุงเทพอีกด้วย 

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่บางปูนี้นกนางนวลจะหนีหนาวมาพักร้อนทุกปี ช่วง พ.ย. - เม.ย. คนส่วนใหญ่จะนิยมมากันช่วงบ่าย รอเเดดร่มลมตก เเละรอดูพระอาทิตย์ตกดินไปด้วย เเถมช่วงเย็นนกนางนวลจะเยอะมากบินกันให้ชุลมุน เเต่ผู้คนก็จะเยอะเช่นกัน

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

ที่นี่จะมีบริการขายกากหมูไว้ให้นกกิน มีตั้งเเต่กระทงละ 10 บาท ยัน 50 บาท ใครอยากใกล้ชิดน้องนกเเนะนำให้ซื้อ เเละต้องมีหลาย ๆ คนสงสัยเเน่นอนว่าทำไมนกชอบกินกากหมู เท่าที่อ่านมาจากในอินเทอร์เน็ต เขาเล่าว่าเมื่อก่อนทางร้านอาหารในสถานตากอากาศเขาเจียวกากหมูเพื่อจะเอาน้ำมัน เเละกากหมูก็เหลือเเม่ครัวเลยลองโยนให้นกกิน ปรากฏว่านกก็กิน เขาเลยมัดใส่ถุงเล็กขายซะเลย เเต่ความจริงที่อ่านมาหัวกุ้ง ขนมปังนกก็กินเด้อใครจะเตรียมมาก็ได้

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

เอาล่ะ ! ถ้ามาเเล้วจะพลาดถ่ายรูปกับนกได้ไง เเละสิ่งที่ล่อนกมาหาเราก็คือกากหมู ซึ่งการถ่ายรูปเเบบนี้ต้องใช้ความอดทนสูงหน่อย อาจจะต้องยืนจนเมื่อยเเขนทั้งคนถ่ายเเละนางเเบบ เเต่บอกเลยว่ารูปที่ได้ออกมานั้นคุ้มมาก เเต่เเนะนำให้มาช่วงเช้าจะดีกว่าถึงนกจะไม่เยอะเท่าตอนเย็น เเต่นกจะกินกากหมูได้ง่ายกว่าช่วงเย็น นกอาจจะหิวก็เป็นได้

 

Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney
Salarygirlsjourney

 

นอกจากการถ่ายรูปคู่กับนกเเล้ว ก็ยังมีมุมถ่ายรูปสวย ๆ บนสะพานสุขตาเเห่งนี้มากมาย หรือจะไปเดินเล่นในป่าโกงกางก็ได้ สวยเหมือนกัน หลังจากเดินเล่นถ่ายรูปจนพอใจเเล้วก็สามารถเข้าไปทานอาหารที่ร้านได้ หรือถ้าไม่อยากทานที่นี่ก็สามารถไปทานร้านอาหารระเเวกบางปูได้มีหลายร้านเลย

 

ใครยังไม่เคยมาสัมผัสบรรยายกาศเเบบนี้ เเนะนำให้มากันเลยนะ เป็นสถานตากอากาศที่ไม่ว่าจะผ่านไปกี่สิบปีก็ยังคงได้รับความนิยม

 

การเดินทาง : สามารถนั่งรถไฟฟ้า BTS มาลงสถานีเคหะได้เลย เเล้วต่อรถสองเเถวสาย 36 หรือจะเเท็กซี่ก็ได้ไม่ไกลมาก

GPS : https://goo.gl/maps/bWH8rYdsyXSE9n4n6

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Ratchan
  • 0 Followers
  • Follow