Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แมน ศุภกิจ แฮปปี้ ภรรยาคลอดลูกสาวเป็นของขวัญรับปีใหม่

Posted By Boonvipa | 09 ม.ค. 63
2,501 Views

  Favorite

ขอแสดงความยินดีกับนักแสดงและพิธีกรหนุ่ม "แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์" ด้วยอีกครั้ง ที่ล่าสุดภรรยาสาว "โมเด็ม กุลรัศมิ์" ได้คลอด “ลูกสาว” เป็นของขวัญต้อนรับปี 2020 ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา

 

ภาพ : IG.mantangman


เรียกว่าเป็นปลื้มสุด ๆ ไปเลย เมื่อนักแสดงหนุ่ม "แมน ศุภกิจ ตังทัตสวัสดิ์" ทราบว่าสมาชิกใหม่ของครอบครัว “ตังทัตสวัสดิ์” ได้ลืมตาดูโลกเป็นครั้งแรกแล้ว ! โดยวันที่ 8 มกราคมที่ผ่านมา ภรรยาสาว "โมเด็ม กุลรัศมิ์" ได้ให้กำเนิดลูกคนที่สองไปเป็นที่เรียบร้อย ด้วยวิธีการผ่าคลอดตามฤกษ์ที่ดูไว้ เป็นเพศหญิง น้ำหนัก 3,211 กรัม สุขภาพร่างกายแข็งแรงดีทั้งคุณแม่และคุณลูก 

ด้านคุณพ่อลูกสอง แมน ศุภกิจ เผยว่า ตนและภรรยามีความมุ่งมั่นที่จะคลอดลูกคนที่สองในปี 2020 เท่านั้น ส่วนชื่อน้องตอนนี้ยังตกลงกันไม่ได้ ซึ่งทุกคนน่าจะได้รู้พร้อมกันในวันแถลงข่าว โดยตอนนี้ภรรยาของตนยังพักฟื้นอยู่ที่ โรงพยาบาลเวชธานี ลาดพร้าว และจะมีการแถลงข่าวเรื่องลูกอีกครั้งใน​วันพรุ่งนี้ (10 ม.ค. 63) เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 3 โรงพยาบาลเวชธานี ลาดพร้าว
 

ภาพ : IG.mantangman
ภาพ : IG.mantangman
ภาพ : IG.mantangman
ภาพ : IG.mantangman


ถือเป็นของขวัญสุดล้ำค่าต้อนรับปีหนูทองเลยจริง ๆ ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว “ตังทัตสวัสดิ์” ด้วยอีกครั้งค่ะ 
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow