Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แจ๊คกี้ TRINITY ปลื้ม ! รับรางวัล เด็กและเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2563

Posted By Boonvipa | 08 ม.ค. 63
3,928 Views

  Favorite

ประพฤติตัวและเป็นแบบอย่างที่ดีต่อเยาวชนอย่างสม่ำเสมอ ไม่แปลกใจเลยจริง ๆ ที่นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่น “แจ๊คกี้ จักริน” สมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) จะได้รับรางวัล “เด็กและเยาวชนดีเด่น ประจำปี 2563” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2563 
 

 

ทำเอาเป็นปลื้มสุด ๆ ไปเลย สำหรับ “แจ๊คกี้ จักริน กังวานเกียรติชัย” หนึ่งในสมาชิกวง TRINITY (ทรินิตี้) ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ที่ล่าสุดเข้ารับรางวัล “เด็กและเยาวชนดีเด่น ปี 2563” เนื่องในวันเด็กแห่งชาติ 2563 ไปเมื่อวันที่ 8 มกราคม 2563 ณ ตึกสันติไมตรี 

งานนี้ไม่ใช่แค่เจ้าตัวเท่านั้นที่ยิ้มจนแก้มปริ เพราะทั้งคุณแม่ ครอบครัว รวมถึงแฟนคลับของตนก็อดที่จะภูมิใจกับรางวัลนี้ไม่ได้ ด้วยความที่แจ๊คกี้เป็นตัวแทนของศิลปินรุ่นใหม่ และมีผลงานในวงการบันเทิงออกมาให้ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้ แจ๊คกี้ กลายเป็นนักร้องนักแสดงวัยรุ่นที่น่าจับตามองเป็นอย่างมากในขณะนี้
 

 

ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มแจ๊คกี้ที่ได้รับรางวัลอันมีเกียรตินี้ด้วยอีกครั้ง และหวังว่าแจ๊คกี้จะเป็นตัวแทนของเยาวชนรุ่นใหม่ ที่ประพฤติดีเป็นแบบอย่างให้กับเด็ก ๆ ได้เรียนรู้สิ่งดี ๆ กันอีกต่อไปค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow