Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พลอย เฌอมาลย์ แฮปปี้รักใหม่ เปิดตัวหวานใจสายฝอผ่านไอจี !

Posted By Boonvipa | 08 ม.ค. 63
2,100 Views

  Favorite

พักหัวใจมานานหลายปี ล่าสุดนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์” ถึงเวลาประกาศให้โลกรู้แล้ว ว่าตัวเองไม่โสดแล้วจ้า !!! หลังเจ้าตัวโพสต์ภาพตนกับชายหนุ่มขณะที่กำลังเล่นสกีลงในไอจีส่วนตัว พร้อมใส่แคปชั่นว่า “My heart is taken by this man” 
 

ภาพ : IG.chermarn


หัวใจมุ้งมิ้งเป็นสีชมพูสักที สำหรับนักแสดงสาว “พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์” ที่ล่าสุดเพิ่งจะเปิดตัวแฟนหนุ่มสุดหล่อผ่านไอจีของเธอ พร้อมข้อความระบุสถานะว่า “My heart is taken by this man” จากนั้นไม่นานเพื่อนในวงการบันเทิง รวมถึงแฟนคลับหลายคน ก็ต่างเข้ามาคอมเม้นท์แสดงความยินดีกับเธอเพียบ 

นอกจากเธอจะเป็นคนที่เปิดเผยเรื่องราวความรักครั้งใหม่เองแล้ว เพื่อเป็นการยืนยันความรักอันแสนหวาน เพื่อนสาวคนสนิท อย่าง “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ยังโพสต์รูปสาวพลอยคู่กับแฟนหนุ่มลงในไอจีของเธอ และใส่แคปชั่นว่า “I’m happy you’re happy” ซึ่งสาวพลอยเองก็ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์ว่า "มีฟามรักสักที ฮี่ๆๆ"
 

ภาพ : IG. lydiasarunrat

 

ถือเป็นการยืนยันชัดเจนว่าสถานะของสาวพลอย “ไม่โสดแล้วนะ !” หนุ่มคนไหนที่คิดว่าจะขายขนมจีบเธอ คงต้องรีบเก็บของปิดร้านทันที เพราะหนุ่มหล่อชาวต่างชาติคนนี้คิดว่าตรงสเป็คของสาวพลอยที่สุดแล้วแหละ !
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow