Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

WINNER คัมแบคไทย จัดเต็มคอนเสิร์ตให้หายคิดถึง ใน WINNER CROSS TOUR IN BANGKOK

Posted By Boonvipa | 26 ธ.ค. 62
2,338 Views

  Favorite

กลับมาตามสัญญา ! "WINNER" พร้อมมาสร้างความประทับใจให้แฟนเพลงชาวไทย ในคอนเสิร์ต WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK 11 - 12 ม.ค.นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี
 


กลับมาตามคำเรียกร้องของแฟน ๆ ชาวไทย สำหรับบอยแบรนด์สุดฮอตจากประเทศเกาหลีใต้ แห่งค่าย YG Entertainment อย่างวง วินเนอร์ "WINNER" ที่มีสมาชิกประกอบด้วย คังซึงยูน , คิมจินอู , อีซึงฮุน และซงมินโฮ ขอกลับมาทำตามสัญญาที่ได้ให้ไว้กับแฟนคลับชาวไทย กับงาน WINNER [CROSS] TOUR IN BANGKOK ซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 มกราคม 2563 นี้ ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

สำหรับวง WINNER เคยมาสร้างความสนุกกับคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยไปแล้ว เมื่อเดือนตุลาคม 2561 โดยได้สร้างสถิติจำหน่ายบัตรขายหมดเกลี้ยงได้ในเวลาอันรวดเร็ว พร้อมการแสดงแสงสีเสียงที่สร้างความประทับใจให้กับแฟน ๆ จนมีกระแสการเรียกร้องให้กลับมาอีกครั้ง และเพราะการรอคอยของแฟน ๆ บวกกับความทุ่มเทของ WINNER ทำให้คอนเสิร์ตเดี่ยวของพวกเขาทั้ง 4 คน เกิดขึ้นอีกครั้ง ! 

 

 

ซึ่งการกลับมาของพวกเขาในครั้งนี้ไม่เพียงจัดเต็มเพลงในทุกอัลบั้มพวกเขายังเตรียมเพลงจากมินิอัลบั้มอัมบั้มใหม่ "CROSS" มาให้แฟนคลับชาวไทยได้ฟังกันเป็นครั้งแรก กับบทเพลงที่มีชื่อว่า "SOSO" นอกจากนั้นยังขนการแสดง แสง สีเสียง มาเอาใจ "อินเนอร์ เซอร์เคิล" ชาวไทย (ชื่อเรียกแฟนคลับของวง WINNER) แบบจุใจ ชนิดที่ทุกคนจะจดจำไม่มวันลืมอย่างแน่นอน !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow