Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ปังส่งท้ายปี ! Red Velvet พิสูจน์ความนิยมพาเพลง Psycho กวาดชาร์ตระดับโลก

Posted By Boonvipa | 26 ธ.ค. 62
5,206 Views

  Favorite

เรียกว่าประกาศศักดาความฮฮตสุดร้อนแรงส่งท้ายปีเลยทีเดียว สำหรับเกิร์ลกรุ๊ปสุดฮอต Red Velvet (เรทเวลเวด) ที่ล่าสุดได้ส่งอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดล่าสุด ‘The ReVe Festival’ Finale’ ไปไม่กี่วันก็สามารถคว้าอันดับ 1 ชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 42 ประเทศ
 

ภาพ : Red Velvet

 

หลังจากที่อัลบั้มรีแพ็คเกจ ‘The ReVe Festival’ Finale’ ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมา ก็พิสูจน์ให้เห็นถึงความนิยมสุดร้อนแรง กับการคว้าอันดับ 1 บนชาร์ต Top Albums ของ iTunes ทั่วโลกกว่า 42 ประเทศ ขึ้นแท่นเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่อัลบั้มครองอันดับ 1 ชาร์ต Top Albums ของ iTunes สหรัฐอเมริกาได้ถึง 3 อัลบั้มติดต่อกัน 

และไม่เพียงเท่านี้ Red Velvet ยิ่งเป็นที่น่าจับตามอง จากการสร้างสถิติขึ้นแท่นเป็นเกิร์ลกรุ๊ป K-POP วงแรกที่มีอัลบั้มครองอันดับ 1 ชาร์ต Top Albums ของ iTunes สหรัฐอเมริกาได้ถึง 3 อัลบั้มติดต่อกัน ตั้งแต่มินิอัลบั้ม ‘Day 1’ ในเดือนมิถุนายน และมินิอัลบั้ม ‘Day 2’ ในเดือนสิงหาคม จนถึงอัลบั้มรีแพ็คเกจล่าสุดชุดนี้

 

ภาพ : Red Velvet

 

นอกจากนี้ เพลงใหม่ ‘Psycho’ ที่เป็นเพลงเปิดตัวจากอัลบั้มรีแพ็คเกจชุดล่าสุด ก็ตอกย้ำถึงความสนใจจากทั่วโลกที่มีต่อ Red Velvet ด้วยการที่สามารถคว้าอันดับ 1 จากชาร์ตมิวสิควีดีโอของ QQ Music ไซต์เพลงที่ใหญ่ที่สุดของจีน 

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การกวาดอันดับ 1 All-Kill บนชาร์ตเพลงออนไลน์เกาหลีได้อย่างเพอร์เฟ็กต์ ทั้ง Melon, FLO, Genie, Bugs, Olleh Music, Soribada ฯลฯ รวมถึงบนชาร์ตอัลบั้มประจำวัน ก็คว้าอันดับ 1 ได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Hanteo Chart, YES24, Kyobo Book Centre ฯลฯ เรียกได้ว่า แสดงให้เห็นถึงเสน่ห์ที่ไม่มีใครแทนได้ของ Red Velvet ได้เป็นอย่างดี
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow