Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ชวนมาชิลจิบกาแฟหอม ๆ สัมผัสธรรมชาติใกล้กรุงสุดฟิน กับ 9 Karaboon Cafe'

Posted By Plook Women | 20 ธ.ค. 62
1,864 Views

  Favorite

ทิ้งความเหนื่อยล้า กำเงินมาเเค่หนึ่งร้อยบาท ก็สามารถมานั่งจิบกาแฟหอม ๆ อยู่กับธรรมชาติที่ “ 9 Karaboon Café” คาเฟ่น้องใหม่ในสวนกล้วยไม้ ได้นะเออ

 

 

พิกัดบางเลน ขับรถจากกรุงเทพฯแป๊บเดียวไม่เกินชั่วโมง งานนี้บอกเลยเอาใจคนรักธรรมชาติสุด ๆ รับรองว่าเห็นปุ๊บ ! อดไม่ได้ที่จะต้องหยิบกล้องมาแชะแอนด์แชร์แน่นอน ไม่รอช้าตามมาดูกันเล้ย!!!!
 

“ 9 Karaboon Café” คาเฟ่น้องใหม่ในสวนทิวแลนเซียและสวนกล้วยไม้กว่า 70 ไร่

 เกิดจากเจ้าของร้านซึ่งทำธุรกิจสวนกล้วยไม้อยู่แล้ว อีกทั้งยังเคยมีประสบการณ์ทำร้านกาแฟมาก่อน จึงตั้งใจเปิดคาเฟ่แห่งนี้ขึ้นมาเพื่อให้คนที่หลงใหลในธรรรมชาติ หรืออยากจะมานัดรวมตัวแฮงก์เอ้ากับเพื่อนได้มาพบปะพูดคุยกัน
 

 

ทีเด็ดของที่นี่อยู่ที่เทคนิคการชงกาแฟร้อนด้วยระบบไซฟ่อนเครื่องชงกาแฟแบบสุญญากาศ ซึ่งจะทำให้รสชาติของกาแฟหอม อร่อยลงตัวมากขึ้น
 

 

 

แต่ถ้าใครที่ชอบความหอมละมุนแนะนำต้องลอง คาปูชิโน่สูตรพิเศษจากทางร้าน หรือถ้าไม่ใช่สายกาแฟแนะนำ น้ำอัญชันมะนาวโซดา ที่เด็ดจากต้นมาสด ๆ กันเลยทีเดียวสดชื่นสุด ๆ  

 

 

ขึ้นชื่อว่าเป็นคาเฟ่ แน่นอนว่าที่นี่เค้าไม่ได้มีแค่เครื่องดื่ม อยากกินอะไรเลือกเอาจากเมนูตามใจชอบทั้งไทยและนานาชาติ แต่ถ้ามาที่ “ 9 Karaboon Café” แล้วไม่ลองข้าวผัดปลาทู และมาม่าผัดฉ่าทะเลถือว่ามาไม่ถึง เผ็ดจัดจ้าน เครื่องแน่น เต็มอิ่ม 10 / 10 ไปเลยจ้าพี่จ๋า...ส่วนสายนานาชาติบอกเลยว่าสเต็กปลางานดีย์มากต้องลอง
 

 

กินอิ่ม นั่งชิลล์มองวิวเพลิน ๆ กันไปแล้ว มาคาเฟ่สวนกล้วยไม้ทั้งที ก็ต้องมีรูปชิค ๆ อวดเพื่อนลงโซเชียลกันซะหน่อย หยิบกล้องหรือมือถือคู่ใจมาเดินถ่ายรูปชมสวนกล้วยไม้ แคดตัส ทิลแลนเซีย หลากหลายสายพันธุ์กันดีกว่า แสงสวย ๆ แดดอ่อน ๆ มุมไหนก็โดนบอกเลย หรือถ้าคนไหนที่ชอบธรรมชาติเป็นพิเศษก็สามารถมานั่งดื่มกาแฟท่ามกลางบรรยากาศในสวนได้เลยนะ ถูกใจแคดตัส กล้วยไม้ต้นไหนซื้อกลับบ้านได้เลยจ้า...มาซื้อถึงสวนทั้งทีราคาไม่แรงแถมเจ้าของใจดีอีกตะหาก
 
สวนกล้วยไม้แบบเปิด

 

สวนแคคตัส

 

สวนทิวแลนเซีย

 

 

 

 

 

 

สิ้นปีนี้ใครที่ยังไม่รู้จะไปไหน อย่าลืมแวะมาพักผ่อน สัมผัสบรรยากาศชิลๆกันได้ที่ “ 9 Karaboon Café กันนะคะรับรองไม่ผิดหวังแน่นอน

 

พิกัด : ต.ไทรงาม อำเภอบางเลน นครปฐม เดินทางไปตามลิงก์นี้ได้เลย >>> https://goo.gl/maps/BJwgz93cSCV7nYXCA <<<

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow