Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวม 10 ฉายาดาราประจำปี 2562 โดยสมาคมนักข่าวบันเทิง

Posted By Boonvipa | 16 ธ.ค. 62
2,273 Views

  Favorite

จะหมดปี 2562 กันไปอย่างเป็นทางการ แน่นอนว่าตามธรรมเนียมของสมาคมนักข่าวบันเทิงไทยที่ทำงานร่วมกับเหล่าดารานักแสดงมาเป็นปี ก็ต้องมีการแต่งตั้งฉายาประจำปีแซ่บ ๆ ปัง ๆ ของเหล่าคนบันเทิงมาฝากกัน !

ล่าสุดสมาคมนักข่าวบันเทิงก็ได้ลงมติจัดตั้ง 10 อันดับฉายาดาราประจำปี 2562 ไว้เรียบร้อยแล้ว ปีนี้จะมีดาราคนไหนอยู่ในโพลกันบ้าง ไปติดตามพร้อมกันเลย 

 

1. บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ฉายา กู้ภัยใจพระ

ภาพ : Bhin.fanclub


เป็นเพราะเห็นความยากลำบากต่อผู้ประสบอุทกภัยในประเทศเดียวกันไม่ได้ “บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์” เลยขอเป็นอีกหนึ่งอาสาสมัคร เปิดรับบริจาคช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบอุทกภัย จ.อุบลราชธานี ซึ่งได้เงินกว่า 422 ล้านบาท เรียกว่าได้ใจชาวจ.อุบลฯ รวมถึงคนไทยทั่วทั้งประเทศ


 

2. เบลล่า ราณี ฉายา สวยยืนหนึ่ง

ภาพ : IG. bellacampen

 

ดราม่าฆ่าไม่ตายสำหรับเธอคนนี้ “เบลล่า ราณี แคมเปน” จากกรณีที่ถูกโยงว่าแฟนหนุ่มของเธอกำลังคบซ้อนกับนางเอกรุ่นน้อง “ชิงชิง” แต่แล้วนักแสดงรุ่นน้องก็ได้ออกมาชี้แจงว่า เธอไม่มีอะไรเกินเลย เป็นแค่พี่น้องนักแสดงร่วมช่องกันเท่านั้น ทำให้สาว เบลล่า ประกาศจุดยืนเรื่องความสัมพันธ์ของตัวเองชัดเจน สวยยืนหนึ่งไปเลยแม่ !


 

3. เวียร์ ศุกลว้ฒน์ ฉายา หล่อลอยตัว

ภาพ : IG. weir19


เรียกว่าลัคกี้อินเลิฟแอนด์ลัคกี้อินเกมเลยก็ว่าได้ สำหรับพระเอกมาดเข้ม “เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารส” ทั้งหล่อทั้งเก่งขนาดนี้ ไม่แปลกใจเลยจริง ๆ ว่าทำไมมัดใจนางเอกสาวข้ามช่องได้อยู่หมัด
 

 

4. หนิง ปณิตา ฉายา โพสต์เดือดเชือดสามี

ภาพ : IG. ningpanita


จากกรณีที่ “หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ” ได้โพสต์ข้อความถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร หลังเจ้าตัวถูกตำรวจจับ แต่เจอพฤติกรรมที่อ้างว่าเจ้าหน้าที่อยากจะเรียกเก็บเงินจากตัวเองโดยไม่ออกใบสั่ง พร้อมแคปชั่นตำหนิถึงการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ภายหลังพบว่า หนิง ปณิตา มีการสวมทะเบียนรถคันอื่นมาใช้นั้น จนถูกชาวเน็ตวิจารณ์กลับยับ จนเธอต้องเดินทางเข้าพบตำรวจพร้อมสามี เพื่อขอโทษตำรวจคู่กรณี

 

5. แพทริเซีย กู๊ด ฉายา รักซ้อนซ่อนหมี

ภาพ : IG. patriciagood

 

ข่าวเมาท์ข่าวลือที่ทำเอาชาวเน็ตหลายคนได้ตั้งข้อสงสัยเกี่ยวกับเรื่องราวความรักของนักแสดงสาว "แพทริเซีย กู๊ด" และหนุ่ม "พีช พชร" ว่าเลิกกกันแล้วหรือเปล่า ? โดยเรื่องราวที่น่าสงสัยนี้เกิดจากรูปภาพที่สาว แพทริเซีย ลงแล้วใช้แคปชั่นเป็นอิโมจิรูปตุ๊กตาหมี หลายคนจับสังเกตุได้เลยจากการนำภาพมาเชื่อมโยงกับภาพในไอจีของไฮโซหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ที่ลงภาพอาหารพร้อมอิโมจิรูปตุ๊กตาหมีเอาไว้เช่นกัน ทำเอาชาวเน็ตหลายคนได้ตั้งข้อสงสัยว่า ทั้งคู่คบกันอยู่หรือเปล่าโดยมีอิโมจิเจ้าหมีเป็นสื่อกลางความรัก ?
 

 

6. พีช พชร ฉายา รักตาย เฟรนช์ฟรายส์เกิด

ภาพ : IG. peach_pachara


แม้ทายาทเซ็นทรัลอย่างหนุ่ม “พีช พชร” จะอกหักจนถึงขั้นน้ำตาซึมออกสื่อไป แต่ความรักครั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้หัวใจของหนุ่มพีชอ่อนแอลงแต่อย่างใด เพราะหลังจากเจ้าตัวประกาศตัดความสัมพันธ์กับแฟนสาวดาราไปได้ไม่นาน ธุรกิจเฟรนช์ฟรายส์ของเจ้าตัวก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า ! คงเป็นเพราะพลังความรักจากแฟนคลับและชาวเน็ตที่แห่พิมพ์คอมเม้นต์ให้กำลังใจ พร้อมอุดหนุนเฟรนช์ฟรายส์อร่อย ๆ ของหนุ่มพีชยังไงล่ะ ถึงความรักตายแต่ธุรกิจรุ่ง ก็..โอเค๊ !

 
 

7. แน็ก ชาลี ฉายา รีวิวขั้นเทพ

ภาพ : IG.charliepotjes

 

กลายเป็นเจ้าพ่อรีวิวขึ้นแท่นอันดับหนึ่งของการรีวิวสินค้าแปลกใหม่ และไม่เหมือนใครไปแล้ว สำหรับนักแสดงสุดติสท์ “แน็ก ชาลี ไตรรัตน์” เพราะนอกจากเจ้าตัวจะครีเอตการรีวิวสินค้าแปลก ๆ ได้แล้ว ยังสร้างเสียงหัวเราะให้กับผู้ที่กดเข้ามาชมอีกด้วย จนหลายคนถึงกับคอมเม้นต์เอ่ยชมเรื่องการคิดคอนเท้นต์รีวิวว่า ทำได้ยังไงกันนะ เทพมาก ๆ 
 

 

8. ไมค์ ภัทรเดช ฉายา เสือผาพาปัง

ภาพ : IG.mike_pattaradet
 

ปังจากละครก็มีกันไปหลายรายแล้ว งานนี้ถึงคิวของพระเอกหนุ่มวิกหมอชิต "ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี" บ้าง หลังเจ้าตัว รับบท “เสือผา” ในซีรีส์ชุดสุภาพบุรุษจอมโจร เรื่อง มธุรสโลกันตร์ ที่ทำเอาแฟนละครทั้งสาวแท้สาวเทียมต่างเพ้อหา ด้วยคาแรกเตอร์ที่น่าสนใจ และฝีมือทางการแสดงที่เรียกว่าเอาคนดู ทำให้สามารถครองใจแฟนละครไปเต็ม ๆ ซึ่งหลังละครจบลงอีเว้นท์เข้าเพียบ !
 

 

9. ณเดชน์ คูกิมิยะ ฉายา คนอวดแฟน แมนได้ใจ

ภาพ : IG.keaw_jung
 

สถานะชัดเจนขึ้นก็ขออวดบ้าง ! สำหรับเรื่องราวความรักที่สุดแสนจะน่าเอ็นดูของพระเอกหนุ่ม “ณเดชณ์ คูกิมิยะ” ที่มีให้กับนางเอกสาว “ญาญ่า อุรัสยา” ที่พักหลังมานี้ดูจะเปิดเผยสถานะความสัมพันธ์กันมากขึ้นด้วยการควงกันไปเที่ยวสวีทด้วยกันบ่อย และถ่ายรูปอัพลงโซเชียลมาเป็นหลักฐานเสมอ 


 

10. กัน นภัทร และ มารี เบรินเนอร์ ฉายา คู่หวานน้ำตาลท่วมช่อง

ภาพ : IG.gunnapat23
 

จากรักโปรโมทสู่รักนอกจอ สำหรับคู่หวานแห่งปี "มารี เบิร์นเนอร์" และ "กัน นภัทร อินทร์ใจเอื้อ" หลังประกาศออกสื่อเปิดตัวคบดูใจกันก็ทวีความหวานเพิ่มขึ้นคูณสองด้วยการอัพโมเม้นท์น่ารัก ๆ ผ่านไอจี ยูทูปให้เหล่าบรรดาแฟน ๆ อิจฉาตาร้อนกันใหญ่ จนตอนนี้กลายเป็นคู่หวานย่านอโศกไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ฉายาที่เรียกว่า แซ่บ ! เผ็ด ! แรง ! ถึงพริกถึงขิงกันเลยทีเดียว เป็นอย่างไรบ้างคะ กับ 10 อันดับฉายาดาราประจำปี 2562 จากสมาคมนักข่าวบันเทิง สู้ฉายาของปี 2561 ได้หรือเปล่า ปีนี้ที่ว่าปังแล้ว เดี๋ยวไว้รอดูฉายาของปีหน้าได้เลย เพิ่มเลเวลความแซ่บอีกขั้นแน่นอน !  

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow