Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

คอนเสิร์ตรวมเพลงสุดอมตะที่ยังคงตราตรึง ใน ลูกกรุง IN CONCERT

Posted By Boonvipa | 13 ธ.ค. 62
1,987 Views

  Favorite

จากละครโทรทัศน์สุดฮิตทางช่องวัน “ลูกกรุง” ที่โดดเด่นด้วยเนื้อหาและบรรยากาศย้อนยุค รวมทั้งบทเพลงประกอบที่นำเอาเพลงอมตะในอดีตมาประกอบเข้ากับเรื่องได้อย่างลงตัว ซีเนริโอขอเอาใจแฟนเพลงและแฟนละครด้วยคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบในบรรยากาศแบบย้อนยุค บนเวทีเมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ “ลูกกรุงอินคอนเสิร์ต”
 

 

พบกับเหล่านักร้อง นักแสดงจากละคร นำโดย กัน นภัทร, ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม, ขนมจีน กุลมาศ, มารี เบรินเนอร์, เต้ เดอะสตาร์, พรีน เดอะสตาร์, ชมพู ฟรุตตี้ และชรัส เฟื่องอารมณ์ ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดความประทับใจจากละครและซาบซึ้งไปกับความอมตะของบทเพลงที่แสนรื่นรมย์ อาทิ “หยาดเพชร” “อาลัยรัก” “ทาสเทวี” และ “พรหมลิขิต” ฯลฯ รับรองงานนี้ฟินแน่นอน !!

“ลูกกรุงอินคอนเสิร์ต” เปิดแสดงรอบเดียว วันที่ 21 ธันวาคม 2562 เวลา 16.00 น. ณ เมืองไทยรัชดาลัยเธียเตอร์ บัตรราคา 500 / 1,000 / 1,500 / 2,000 / 2,500 และ 3,000 บาท

ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์
 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow