Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

วีเจจ๋า สละโสด ! หลังแฟนหนุ่มนักธุรกิจเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน

Posted By Boonvipa | 02 ธ.ค. 62
1,908 Views

  Favorite

ถึงคิวสละโสดอีกราย สำหรับวีเจสาวคนเก่ง “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช ทองมี” หลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม “ตุ๊ ธนานันต์ เอื้ออารักษ์” แบบเงียบ ๆ มาพักใหญ่ ก็ได้เวลาลั่นระฆังวิวาห์กันสักที ล่าสุดแฟนหนุ่มมาดนักธุรกิจทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอสาวจ๋าแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก

 

ภาพ : vj_ja  

 

ตอบตกลงเซย์เยสทันที ! เมื่อวีเจสาวสวย “จ๋า ณัฐฐาวีรนุช” ถูกแฟนหนุ่ม “ตุ๊ ธนานันต์” เซอร์ไพรส์คุกเข่าขอแต่งงานริมทะเล ที่เล่นเอาวีเจสาวสวยถึงกับยิ้มไม่หุบเลยจริง ๆ แต่เธอก็ไม่ให้ฝ่ายชายคุกเค่ารอนานรีบตอบตกลงทันทีหลัง ท่ามกลางเหล่าเพื่อน ๆ ที่มาร่วมลุ้นและเป็นสักขีพยานรักในครั้งนี้ 

งานนี้วีเจสาวถึงกับเป็นปลื้มอย่างมาก โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพถ่ายช่วงโมเม้นท์สำคัญนี้ลงในไอจีส่วนตัว ร้อมกับแคปชั่นว่า “No words can describe ♡” ซึ่งหลังที่ลงรูปไปแล้วก็มีเหล่าแฟนคลับและเพื่อนในวงการบันเทิงหลายคนเข้ามากดไลค์และแสดงความยินดีกับเธอเพียบ

 

ภาพ : vj_ja

 

สำหรับเส้นทางความรักของ วีเจจ๋า กับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ ตุ๊ ธนานันต์ ทั้งคู่เจอกันในสถาบันการศึกษาเริ่มจากการเป็นเพื่อนกัน จนขยับความสัมพันธ์มาเป็นคนรัก แม้ตอนที่ทั้งคู่เปิดตัวคบหากันจะมีเรื่องราวดราม่ามาให้ทั้ง 2 ต้องพิสูจน์ความรักกัน แต่สุดท้ายสองคนก็ยังคงจับมือกันแน่นขึ้น ฟันฝ่าอุปสรรคเหล่านั้นมาได้ แสดงให้เห็นถึงความรักที่แข็งแกร่งโดยไม่มีข้อกังหาใด ๆ
 

ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja  
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja
ภาพ : vj_ja


อย่างไรก็ตามขอแสดงความยินดีกับทั้งสองด้วยอีกครั้ง ส่วนฤกษ์แต่งงานจะเป็นเดือนไหน ถ้าได้คำตอบจากวีเจจ๋าแล้วจะรีบมาแจ้งให้ทราบอีกครั้งโดยทั่วกัน

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow