Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

รวมแอปช้อปปิ้งออนไลน์ สายช้อปชอบเปย์ต้องมี !

Posted By SK | 22 พ.ย. 62
3,764 Views

  Favorite

ถ้าเป็นคนชอบสั่งของออนไลน์ต้องมีสิ่งนี้ ! แอปช้อปปิ้งออนไลน์ ศูนย์รวมสินค้าหลากหลายอย่าง ท้าให้สายช้อปได้ช้อปกันมันส์ ช้อปเพลินกันทั้งวันเลยทีเดียว

 

ยุคนี้ใคร ๆ ก็ชอบอะไรที่รวดเร็ว ง่าย สะดวกสบาย จึงไม่แปลกใจกับการได้เห็นแอปช้อปปิ้งออนไลน์ผุดขึ้นมาเต็มไปหมด เพราะเดี๋ยวนี้ใคร ๆ ก็หันมาสั่งของออนไลน์กันทั้งนั้น เพียงแค่มีโทรศัพท์มือถือกับอินเทอร์เน็ตก็สามารถซื้อของที่ต้องการได้โดยไม่ต้องออกไปเดินเลือกหรือหาซื้อให้เสียเวลา ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า อาหาร ของใช้ต่าง ๆ แม้กระทั่งการซื้ออาหารสด แทบทุกอย่างล้วนสั่งซื้อได้ง่าย ๆ ในไม่กี่ขั้นตอน กดสั่ง จ่ายเงิน รอรับของอยู่ที่บ้าน ใช้เวลาไม่กี่วันของที่ต้องการก็ส่งถึงมือเราแล้ว สำหรับใครที่เป็นสายช้อปก็คงจะรู้จักแอปช้อปปิ้งออนไลน์กันไปพอสมควรแล้ว แต่สำหรับที่เพิ่งเริ่มเข้าสู่วงการช้อปออนไลน์ ยังไม่ค่อยมีแอปช้อปปิ้งออนไลน์ในโทรศัพท์สักเท่าไหร่ เราจะมาเปิดทางสู่หนทางนักช้อปให้ค่ะ แต่ขอเตือนนะคะวงการนี้เข้าแล้วออกยากนะจะบอกให้ ! 

 

Lazada

 

ลาซาด้าเปรียบเสมือนห้างสรรพสินค้าออนไลน์ ที่มีสินค้าหลากหลายชนิดให้เลือกสรร ทั้งแฟชั่นไอเทม อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ของเล่น อุปกรณ์กีฬา ไปจนถึงเครื่องใช้ในบ้าน มีสิทธิพิเศษโปรโมชั่น และแคมเปญต่าง ๆ มากมาย ให้ช้อปกันอย่างจุใจ


 

Shopee

 

แพลตฟอร์มซื้อขายสินค้าออนไลน์มาพร้อมสโลแกน “ซื้อทุกอย่างที่ Shopee” เพราะที่นี่มีสินค้าหลากหลายประเภท ครอบคลุมตั้งแต่อาหาร ของใช้ภายในบ้าน สินค้าแฟชั่น และอีกมากมาย นอกจากนี้ยังมีเกมส์สนุก ๆ ช่วยสร้างประสบการณ์ในการช้อป และที่สำคัญคือใครก็สามารถขายของบน Shopee ได้ฟรี ! ด้วยขั้นตอนง่าย ๆ และไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมใด ๆ ทั้งสิ้น 


 

JD Central

 

แอปช้อปปิ้งออนไลน์จากการ่วมมือของสองยักษ์ใหญ่อย่างบริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป (Central Group) จำกัด บริษัทค้าปลีกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และเจดีดอทคอม (JD.com) บริษัทค้าปลีกที่มีขนาดใหญ่ที่สุดในประเทศจีน นำเสนอสินค้าคุณภาพของแท้ 100% มีตั้งแต่โทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต คอมพิวเตอร์ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ สินค้าแฟชั่น อุปกรณ์ออกกำลังกาย เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมไปถึงอาหารและเครื่องดื่ม มีการจัดส่งสินค้าที่มีประสิทธิภาพ รวดเร็ว และเชื่อถือได้


 

Konvy

 

แหล่งช้อปเครื่องสำอางทางออนไลน์อันดับ 1 ในประเทศไทย รวบรวมสินค้าเครื่องสำอางชั้นนำหลากหลายแบรนด์ มีให้เลือกมากว่า 1,000 แบรนด์ มากกว่า 10,000 รายการสินค้า ไม่ว่าจะเป็นครีมบำรุงผิว สกินแคร์ เครื่องสำอาง อุปกรณ์แต่งหน้า น้ำหอม อาหารเสริม และอื่น ๆ มีการอัพเดทสินค้าใหม่ ทุก ๆสัปดาห์ พร้อมทั้งราคาพิเศษสุดคุ้ม รับประกันสินค้าแท้ 100% 


 

Looksi

 

ศูนย์รวมสินค้าแฟชั่น และไลฟ์สไตล์ ซึ่งอยู่ภายใต้บริษัท เซ็นทรัลกรุ๊ป ซึ่งเป็นผู้นำของกลุ่มธุรกิจค้าปลีก และห้างสรรพสินค้า แห่งประเทศไทย มีสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำ และยังมีแบรนด์สุดพิเศษที่จัดจำหน่ายเฉพาะทางออนไลน์กับเราอีกด้วย มีการอัพเดทเทรนด์ล่าสุด และมีสินค้าใหม่ ๆ กว่าร้อยชิ้นเข้ามาทุกวัน


 

Aliexpress

 

ช้อปปิ้งสินค้าออนไลน์จากจีนในราคาถูกเหมือนซื้อราคาส่ง โดยสินค้านั้นก็มีให้เลือกหลากหลายหมวดหมู่ เช่น สินค้าแฟชั่น ของแต่งบ้าน ของเล่นเด็ก อุปกรณ์ไอที และอุปกรณ์กีฬา เป็นต้น ถึงแม้จะเป็นแอปพลิเคชั่นของจีน แต่ก็หมดห่วงได้ เพราะมีเวอร์ชั่นภาษาไทยให้ได้ช้อปกันสบาย ๆ เพียงแต่ราคาที่แสดงจะเป็นค่าเงินต่างประเทศ เช่น ดอลล่า ไม่มีค่าเงินบาท ดังนั้นก็อย่าลืมคำนวณาคากันให้ดีก่อตัดสินใจซื้อ


 

Amazon

 

แอปช้อปปิ้งออนไลน์ยอดนิยมจากฝั่งอเมริกาที่ฮิตไปทั่วโลก มีสินค้ากว่าล้าน ๆ ชิ้นให้เลือกช้อป ต้องการสินค้าแบบไหน Amazon มีแทบทุกสิ่งที่ตามหา สามารถเปรียบเทียบราคาสินค้าด้วยการพิมพ์ชื่อสินค้า ถ่ายรูปสินค้า หรือแสกนบาร์โค้ดได้  


 

Ebay

 

สายประมูลจัต้องรู้จักชื่อนี้แน่นอน แต่ Ebay ก็ไม่ได้มีแค่การประมูลเท่านั้น แต่ยังมีเปิดพื้นที่ซื้อขายสินค้าต่าง ๆ ที่ครอบคลุมความต้องการของผู้บริโภค มีตั้งแต่สินค้าทั่วไป สินค้าหายาก มีราคาบาทระบุไว้ชัดเจน และบางชิ้นมีบริการส่งฟรีอีกด้วย สายมือสองที่ชอบตามหาของเก่า สินค้าวินเทจจะต้องถูกใจ


 

Gmarket

 

แอปช้อปปิ้งออนไลน์สัญชาติเกาหลีที่ขนสินค้าแบรนด์เกาหลีมากมายมาให้ได้ช้อปกัน มีทั้งสินค้าแฟชั่น บิวตี้ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ อุปกรณ์กีฬา อาหาร และอื่น ๆ ท้าให้เลือก แม้ว่าการใช้งานจะยังไม่รองรับภาษาไทย แต่ก็ไม่เป็นปัญหาต่อการช้อปแน่นอน เพราะมีการเทียบเป็นราคาให้เรียบร้อย คราวนี้จะช้อปแบรนด์เกาหลีที่ไม่มีในไทยก็ง่ายเลย 


 

Priceza

 

แอปที่จะทำให้ทุกการช้อปเป็นเรื่องง่าย ความพิเศษอยู่ตรงที่สามารถค้นหาและเปรียบเทียบราคาสินค้าจากร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ กว่า 10 ล้านรายการ ครอบคลุมทุกหมวดหมู่สินค้า ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์มือถือ เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน เครื่องสำอาง รองเท้า และสินค้าแฟชั่นต่าง ๆ เพื่อให้ได้ราคาที่โดนใจที่สุด 

 

ใครที่คิดว่าของที่มีหรือของที่ใช้อยู่เพียงพอความต้องการแล้ว ให้ลองเข้าแอปเหล่านี้ดู เชื่อว่าต้องถูกดูดแน่นอน ! ถึงแม้การช้อปปิ้งออนไลน์จะทำให้ชีวิตเราสะดวกสบายก็จริง แต่ก็ต้องอย่าลืมนึกถึงความจำเป็นของสิ่งของแต่ละชิ้นด้วยนะคะ ไม่เช่นนั้นก็จะกลายเป็นการเพิ่มขยะและเสียเงินโดยใช่เหตุนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow