Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

22 ปี กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของ โบ สุนิตา

Posted By Boonvipa | 15 พ.ย. 62
1,980 Views

  Favorite

รอคอยมานานถึง 22 ปี กับคอนเสิร์ตครั้งสำคัญของศิลปินล้านตลับ โบ สุนิตา ที่คุณยังประทับใจกับน้ำเสียงที่ไม่เคยเปลี่ยนของเธอ ถ้าพลาดครั้งนี้ อาจ “ไม่มีอีกแล้ว” ! ไปพบกับสุดยอดคอนเสิร์ตคุณภาพ “Rhythm Of Beau Sunita Concert” วันที่ 23 - 24 พ.ย. Royal Paragon Hall
 

 

Rhythm Of Beau Sunita Concert คอนเสิร์ตเดี่ยว แต่ไม่เดียวดาย ของ “โบ สุนิตา” เปิดตัวแขกรับเชิญที่คิดถึงและคาดไม่ถึง พบกับ ศิลปินสุดซี้สายละมุน “จั๊ก ชวิน” “ปิงปอง ศิรศักดิ์” “ต้าร์ มิสเตอร์ทีม” กับเส้นเสียงที่จะทำให้คุณเคลิ้ม “Lipta” ศิลปินรุ่นน้องสายPop ที่ไม่เคยเปิดตัวเป็นแขกรับเชิญที่ไหนมาก่อน มาขึ้นเวทีโบ สุนิตาเป็นครั้งแรก

และอีกศิลปินตัวพ่อ alternative ที่งานนี้ขอพ่วงตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงรัก R&B “ป๊อด ธนชัย” ศิลปินที่โบรีเควสต์อยากร่วมงานมาก ต้องติดตามชมกันในคอนเสิร์ต ว่าทั้งคู่จะร้องเพลงพิเศษอะไรร่วมกัน

เท่านั้นยังไม่พอ Atimeshowbiz ยังมีแขกรับเชิญพิเศษให้ได้ลุ้นเซอร์ไพรส์กันอีกในวันงาน จะเป็นใครนั้น ต้องมาเจอกันแบบสด ๆ เท่านั้น เพราะคอนเสิร์ตนี้ ไม่มี Live และไม่ทำ DVD
 


รายได้ส่วนหนึ่งสมทบทุน “มูลนิธิเพื่อเด็กพิการ” เพื่อการฟื้นฟูพัฒนาเด็กพิการ ให้มีคุณภาพชีวิตที่ดี มีสิทธิเท่าเทียมกับบุคคลอื่น ๆ

แล้วมาเจอกัน 23 - 24 พ.ย. Royal Paragon Hall จำหน่ายบัตรแล้ววันนี้ Thaiticketmajor บัตรราคา 4,000 / 3,500 / 3,000 / 2,500 / 2,000 บาท

รายละเอียดเพิ่มเติม ติดตามได้ใน facebook Atimeshowbiz

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow