Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

โดนัท มนัสนันท์ ควงแฟนหนุ่ม ลั่นระฆังวิวาห์ชื่นมื่น !

Posted By Boonvipa | 11 พ.ย. 62
1,948 Views

  Favorite

รักหวานสุกงอมเต็มที่ ถึงเวลาที่นักแสดงสาวมากความสามารถ “โดนัท มนัสนันท์” ได้เวลาจูงมือแฟนหนุ่มนอกวงการ “ตาม จำนงค์อาษา” เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นงานแต่งงานที่เรียบง่ายและอบอุ่น
 

ภาพ : pyopure

 

เข้าประตูวิวาห์กันไปอีกคู่เมื่อวันเสาร์ที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา โดยนางเอกสาวชื่อดัง “โดนัท มนัสนันท์ พันเลิศวงศ์สกุล” ได้ฤกษ์เข้าพิธีหมั้นและจดทะเบียนสมรสกับแฟนหนุ่มนักธุรกิจ “ตาม จำนงค์อาษา” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ปิดโตทัย จำกัด ไปเป็นที่เรียบร้อย หลังพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนเป็นคนรักในระยะเวลา 4 ปีที่ผ่านมา 

โดยเป็นการจัดงานแต่งแบบเรียบง่ายที่เน้นบรรยากาศแสนอบอุ่น ณ ร้านอาหารเสน่ห์จันทน์ ถนนวิทยุ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและเพื่อนสนิทที่มาร่วมเป็นสักขีพยาน ซึ่งพิธีในช่วงเช้านั้นก็เป็นพิธีสู่ขอกับครอบครัว ไม่มีการแห่ขันหมาก ส่วนตอนเย็นมีการจัดฉลองงานเลี้ยงเล็ก ๆ ปาร์ตี้กับเพื่อน ๆ และผู้ใหญ่ตามสไตล์ของทั้งคู่
 

ภาพ : tarm_cha 
ภาพ : gunn_thi , tarm_cha , pyopure , manatsanun__p
ภาพ : gunn_thi , tarm_cha , pyopure , manatsanun__p
ภาพ : pyopure
ภาพ : gunn_thi 
ภาพ : gunn_thi
ภาพ : gunn_thi


ขอแสดงความยินดีกับทั้งคู่ด้วยอีกครั้ง ส่วนเรื่องทายาทนั้นคงต้องรอกันไปก่อน เพราะตอนนี้เจ้าสาวรับงานละครไว้ถึง 2 เรื่อง ถ่ายทำเสร็จสิ้นค่อยว่ากัน !  

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow