Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ซื้อของขวัญวันแต่งงานอะไรให้คู่บ่าวสาวดีนะ ?

Posted By SK | 07 พ.ย. 62
45,238 Views

  Favorite

ช่วงนี้ใครต้องไปร่วมงานแต่ง แต่ยังไม่รู้จะเลือกของขวัญวันแต่งงานอะไรให้คู่บ่าวสาว มาดูไอเดียกันเลย ! 

 

เข้าสู่ช่วงเทศกาลงานแต่งแห่งปี เชื่อว่าตอนนี้คงมีหลายคนได้รับการ์ดเชิญกันมาบ้าง ในฐานะที่เราเป็นแขกได้รับเชิญ นอกจากจะไปร่วมงานเพื่อแสดงความยินดีแล้ว ตามธรรมเนียมก็ควรจะมีของติดไม้ติดมือไปมอบให้บ่าวสาวเป็นน้ำใจเล็ก ๆ น้อย ๆ ด้วย อย่างง่ายที่สุดก็อาจจะเป็นการใส่ซอง แต่สำหรับบางคนมองว่าการได้เลือกของขวัญดูเรื่องที่น่ารัก แสดงถึงความใส่ใจ ยิ่งถ้าบ่าวสาวเป็นเพื่อนหรือคนสนิท หากได้รับของขวัญที่เราตั้งใจเลือกให้ก็คงจะประทับใจไม่น้อย เพราะฉะนั้นใครที่กำลังมองหาของขวัญวันแต่งงาน ลองมาดูไอเดียในการเลือกของขวัญกันได้เลยค่ะ

 

ของแต่งบ้าน

ภาพ : pinterest

 

ของแต่งบ้าน เช่น โคมไฟ นาฬิกา ต้นไม้มงคล ถือเป็นหนึ่งของขวัญวันแต่งงานที่น่าสนใจเช่นกัน เพราะบ่าวสาวหลายคู่เมื่อแต่งงานแล้วก็มักจะย้ายออกมาสร้างบ้านใหม่ บ้านก็ยังโล่ง ไม่ค่อยมีสิ่งของใด ๆ ดังนั้นของแต่งบ้านก็เป็นตัวเลือกที่ดี 


 

เครื่องครัว เครื่องแก้ว เซรามิก

ภาพ : pinterest

 

นอกจากของแต่งบ้านแล้ว ก็ยังมีชุดเครื่องครัวหรือเครื่องแก้วจานชามเซรามิกที่มีความจำเป็นสำหรับคู่รักแต่งงานใหม่ที่กำลังจะเริ่มใช้ชีวิตร่วมกัน อาจหาซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีการจัดเซตธีมเดียวกัน สีสันลวดลายสวยงาม นำไปใช้รับแขกหรือใช้ในชีวิตประจำวันได้


 

ชุดเครื่องนอน

ภาพ : pinterest

 

ชุดเครื่องนอน หมอนอิง ก็เป็นอีกหนึ่งของขวัญวันแต่งงานที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นสิ่งของต้องเปลี่ยนบ่อย หากมีสำรองเก็บไว้ใช้ก็จะดี อาจจะเลือกสีที่คู่บ่าวสาวชื่นชอบ หรือถ้าต้องการซื้อหมอนก็อาจจะเพิ่มไอเดียให้กลายเป็นของ Limited เช่น ปักชื่อ หรือสกรีนลาย เป็นต้น ได้ใช้ประโยชน์ด้วย


 

ภาพวาด

ภาพ : pinterest

 

จ้างศิลปินมือดีวาดภาพคู่บ่าวสาวแล้วนำไปใส่กรอบรูป สำหรับวางหรือแขวนตกแต่งบ้าน ก็ถือเป็นของขวัญวันแต่งงานที่น่ารักเลยทีเดียว  


 

Gift Voucher

ภาพ : central

 

Gift Voucher สำหรับทำกิจกรรมต่าง ๆ เช่น สปา คอร์สดูแลผิวหน้าผิวกาย บัตรรับประทานอาหารตามโรงแรม บัตรเงินสดสำหรับซื้อสินค้า เป็นต้น ลองเลือกที่เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคู้บ่าวสาว จะได้นำไปใช้ได้เกิดประโยชน์ที่สุด


 

แพ็คเกจท่องเที่ยว

 

สร้างโมเม้นต์ดี ๆ ให้คู่รักข้าวใหม่ปลามัน ด้วยแพ็คเกจท่องเที่ยว ฮันนีมูน ไปพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติกอย่างโรงแรมริมทะเล หรือโรงแรมหรูบนเขา รับรองต้องเป็นของขวัญวันแต่งงานของคู่รักสายเที่ยวแน่นอน 


 

โมเดลตุ๊กตาคู่รัก

ภาพ : pinterest

 

คู่รักสายมุ้งมิ้งหรือชอบสะสมโมเดลน่าจะถูกใจของขวัญชิ้นนี้ ไม่ว่าจะทำเป็นตุ๊กตานุ่มนิ่มหน้าบ่าวสาว หรือเป็นทำเป็นหุ่นโมเดลตั้งโชว์ ก็น่ารักไม่แพ้กัน 


 

กระเช้าของขวัญ

ภาพ : pinterest

 

จัดกระเช้าของขวัญด้วยสิ่งของที่ใช้ประโยชน์ได้จริง เช่น สกินแคร์ อาหารเสริม น้ำหอมอะโรม่า หรือ…. นอกจากแสดงถึงความตั้งใจเลือกแล้ว ก็ยังนำไปใช้ประโยชน์ได้ด้วย 

 

หวังว่าไอเดียของขวัญวันแต่งงานที่เราได้แนะนำไป จะช่วยให้เพื่อน ๆ เลือกซื้อของขวัญกันได้ง่ายขึ้น แต่ไม่ว่าจะเป็นของขวัญชิ้นใด ก็คงไม่เท่ากับความตั้งใจที่มาร่วมแสดงความยินดี เพราะฉะนั้นพกของขวัญไปแล้วก็อย่าลืมพกใจไปด้วยนะคะ 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • SK
  • 8 Followers
  • Follow