Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำหนังใหม่ประจำเดือนพฤศจิกายน 2562

Posted By Boonvipa | 04 พ.ย. 62
8,515 Views

  Favorite

ก่อนจะเดินทางไปถึงเดือนสุดท้ายของปี 2562 ก็ต้องผ่านเดือนพฤศจิกายนไปก่อน และแน่นอนว่าเดือน 11 ของปีนี้ ยังคงเสิร์ฟหนังสนุก ๆ ให้คอหนังชาวไทยได้ชมกันอีกเช่นเคย ว่าแต่คุณชอบดูหนังสไตล์ไหน เดือนพฤศจิกายนนี้มีคำตอบให้คุณเลือกทุกแนว !



1. Midway : อเมริกาถล่มญี่ปุ่น

ภาพ : majorcineplex

 

จากวีรกรรมแห่งหน้าประวัติศาสตร์ ที่งานนี้จะบอกเล่าถึงเรื่องราวของ “ยุทธการมิดเวย์” ซึ่งว่ากันว่าเป็น ยุทธการที่สำคัญที่สุดในแนวรบด้านมหาสมุทรแปซิฟิก ของช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 ด้วยการปะทะกันแบบ 360 องศาของกองทัพสหรัฐอเมริกาที่กินเวลาเพียง 4 วันแต่กลับเป็นจุดเปลี่ยนเกมรบของสงครามโลกครั้งที่ 2 ไปตลอดกาล
 


Midway : เข้าฉายวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562

 

2. Doctor Sleep : ลางนรก


Doctor Sleep จะเป็นเรื่องราวหลังจากเหตุการณ์ใน The Shining ในอีก 40 ปีถัดมาจากเหตุการณ์สยอง ณ โรงแรมโอเวอร์ลุค ที่ยังคงทำให้แดนรู้สึกหวาดกลัวจนถึงทุกวันนี้ แดนพยายามหาวิธีให้ตัวเองได้ใช้ชีวิตอย่างปกติสุขที่สุด แต่ความสงบสุขนั้นกลับพังทลายลงเมื่อแดนได้เจอกับ แอบรา หญิงสาวจิตใจกล้าหาญเจ้าของพลังวิเศษเรียกว่า “ไชน์” ที่เดินทางออกตามหาแดนเพื่อขอความช่วยเหลือให้ร่วมต่อสู้กับ โรส เดอะ แฮท ผู้เหี้ยมโหด และเดอะ ทรู น็อต กลุ่มลัทธิคัลต์ลูกสมุนของเธอ ที่ออกตามล่าเด็กผู้บริสุทธิ์เพื่อชีวิตอมตะของตัวเอง

จากคนแปลกหน้ากลายเป็นพันธมิตร ในระหว่างที่แดนและแอบราต้องเอาชีวิตเข้าเสี่ยงอันตรายในสงครามใหญ่กับโรส จิตใจอันบริสุทธิ์และกล้าหาญของแอบรากลับปลุกพลังลึกลับภายในตัวของแดนขึ้นมาอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน แต่นั่นทำให้เหล่าภูติผีวิญญาณร้ายในอดีตฟื้นคืน และทำให้แดนต้องเผชิญหน้ากับความหวาดกลัวอีกครั้ง

“Doctor Sleep” สร้างอิงจากนวนิยายชื่อเดียวกันของเจ้าพ่อสยองขวัญ สตีเฟ่น คิง ซึ่งเป็นภาคต่อของนวนิยาย The Shining ที่มีการสร้างเป็นภาพยนตร์และขึ้นแท่นเป็นต้นตำรับความสยองไปเมื่อปี 1980 กำกับและเขียนบทโดยไมค์ ฟลานาแกน ผู้ฝากผลงานสยองชื่อดังไว้แล้วมากมายอาทิ Oculus (2013), Before I Wake (2016), Gerald’s Game (2017) และซีรีส์ทางช่องสตรีมมิ่ง The Haunting of Hill House ร่วมกับทีมนักแสดงนำโดย ยวน แม็คเกรเกอร์, รีเบคก้า เฟอร์กูสัน และเจค็อบ เทรมเบลย์
 


Doctor Sleep : เข้าฉายวันที่ 7 พฤศจิกายน 2562

 

3. จอมขมังเวทย์ 2020

ภาพ : majorcineplex

 

ถ้าอยากชนะตำนาน จงเป็นให้ได้ยิ่งกว่าตำนาน! ความเชื่อ ศรัทธา อาคม ที่เหมือนจะอยู่ไกลจากตัวเรา แต่มันแอบปะปนและอยู่ใกล้ตัวเรากว่าที่คิด เรื่องราวของไสยเวทอาคมขลังแห่งโลกยุคใหม่กำลังเริ่มต้น หลังการสูญเสียครั้งใหญ่ทำให้ “วิน” (หมาก ปริญ) ชายหนุ่มผู้รอดชีวิต ต้องเปลี่ยนความเชื่อและศรัทธาที่มีต่อสิ่งเหนือธรรมชาติเพื่อสืบหาและจัดการฆาตกรด้วยตนเอง

แต่ยิ่งสืบหามากเท่าใดเขาก็ยิ่งถลำลึกสู่ศาสตร์แห่งไสยเวทมากขึ้นไปทุกที จนต้องเข้าไปพัวพันกับ “จอมขมังเวทในตำนาน” (นก ฉัตรชัย) และกลุ่มผู้มีความเชื่อมั่นในชีวิตที่ดีอันมี ครูเมย์ (นก สินจัย) เป็นผู้นำและ ก็อด (ก๊อต จิรายุ) ผู้ให้การสนับสนุน ซึ่งล้วนแล้วแต่มีความเกี่ยวข้องกับปริศนาครั้งนี้ การปะทะอันดุเดือดของ “เหล่าจอมขมังเวท” ที่มีศรัทธาแห่งตัวตนเป็นเดิมพัน ชี้ชะตาแห่งโลกของเหล่าจอมขมังเวทที่กำลังจะปะทุถึงขีดสุด

เปิดฉากโลกไสยเวทย์ อาคมขลัง แอคชั่นมันส์ระอุ การปะทะกันของ “จอมขมังเวทย์รุ่นใหม่” และ “จอมขมังเวทย์ในตำนาน” หมาก ปริญ, นก ฉัตรชัย, ก๊อต จิรายุ, นก สินจัย, คิทตี้ ชิชา และ แพร์ พิชชาภา โดยผู้กำกับต้นฉบับขมังเวทย์ ต้อม ปิยะพันธุ์ ชูเพ็ชร์ ถล่มอาคมพร้อมกันใน #จอมขมังเวทย์2020 14 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์
 


จอมขมังเวทย์ 2020 : เข้าฉายวันที่ 14 พฤศจิกายน 2562

 

4. Frozen 2 : โฟรเซ่น 2 ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ

ภาพ : majorcineplex


ทำไมเอลซ่าถึงเกิดมาพร้อมกับพลังวิเศษ? คำตอบกำลังเรียกหาเธอและกำลังคุกคามอาณาจักรของเธอ เธอจึงเริ่มการเดินทางสุดอันตรายแต่แฝงไว้ด้วยความน่าพิศวง ไปกับ อันนา, คริสตอฟฟ์, โอลาฟ และสเฟน ใน “โฟรเซ่น – ผจญภัยแดนคำสาปราชินีหิมะ” เอลซ่ากลัวว่าพลังของเธอรุนแรงไปสำหรับโลกใบนี้ “โฟรเซ่น 2 – ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” เธอเพียงได้แค่หวังว่าพลังของเธอจะรุนแรงพอ

จากทีมผู้สร้างเจ้าของรางวัลออสการ์ – ผู้กำกับ เจนนิเฟอร์ ลี และคริส บัค ผู้อำนวยการสร้าง ปีเตอร์ เดล เวโค่ และผู้เขียนเพลง คริสเทน แอนเดอร์สัน-โลเปซ และโรเบิร์ต โลเปซ และนักแสดงผู้ให้เสียงพากย์ อิดิน่า เมนเซล คริสเทน เบลล์ โจนาธาน กรอฟฟ์, และ จอช แกด “โฟรเซ่น 2 – ผจญภัยปริศนาราชินีหิมะ” จากวอลท์ ดิสนีย์ แอนิเมชั่น สตูดิโอส์ จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์วันที่ 21 พฤศจิกายน 2562
 


Frozen 2 : เข้าฉายวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

 

5. The Cave : นางนอน

ภาพ : majorcineplex


THE CAVE - นางนอน สร้างจากเหตุการณ์จริง "ภารกิจถ้ำหลวง" บอกเล่าเรื่องราวที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อนผ่านมุมมองของอาสาสมัครที่ต้องเผชิญหน้ากับความเป็นความตายของหมูป่าทั้งสิบสามคน ความเสียสละและความมุ่งมั่นของพวกเขา เพียงเพื่อช่วยเหลือทั้ง 13 คนให้รอดปลอดภัยไม่ว่าจะอันตรายเพียงใดก็ตาม
 


The Cave : เข้าฉายวันที่ 21 พฤศจิกายน 2562

 

6. Charlies Angels : นางฟ้าชาร์ลี

ภาพ : majorcineplex

 

Charlies’s Angels หรือที่เรารู้จักกันดีในชื่อ นางฟ้าชาร์ลี เฟรนไชส์นักสู้สาวยอดฮิตในอดีตของค่าย Sony Pictures โดยได้ Kristen Stewart จาก แวมไพร์ Twilight, Naomi Scott จาก Power Rangers, และ Ella Balinska จาก Casualty จะมารับบทเป็น 3 สาวนักแสดงหลักในเวอร์ชั่นใหม่นี้ อีกทั้งหนังยังได้ Patrick Stewart และ Elizabeth Banks มาร่วมแสดงสมทบอีกด้วย
 


Charlies Angels : เข้าฉายวันที่ 28 พฤศจิกายน 2562

 

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow