Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

เดลต้าจัดแสดงโซลูชั่นระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติและโซลูชั่นเมืองอัจฉริยะเพื่อเพิ่มผลิตผลและประสิทธิภาพการใช้พลังงาน

Posted By Plook News | 29 ต.ค. 62
33,262 Views

  Favorite

เดลต้าผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นบริหารจัดการพลังงานและความร้อน จัดแสดงระบบนิเวศที่เป็นเอกลักษณ์ของโซลูชั่นอัจฉริยะและประหยัดพลังงานสำหรับการผลิตยุคอุตสาหกรรม 4.0 การเชื่อมต่อ และการอาศัยในเมืองอัจฉริยะสีเขียวในงาน Industrial Transformation ASIA-PACIFIC (ITAP) 2019 


จัดโดย Hannover Messe ผู้จัดงานแสดงสินค้าเทคโนโลยีอุตสาหกรรมชั้นนำของโลก สินค้าไฮไลต์ของเดลต้าเน้นการนำเสนอประโยชน์ที่ลูกค้าจะได้รับจากแพลตฟอร์ม DIACloud แพลตฟอร์มคลาวด์บนหลักการอินเตอร์เน็ตออฟติง (IIoT) สำหรับการเชื่อมต่อทางไกล การจัดการพลังงาน และโซลูชั่นการควบคุมการจัดการโรงงานอัจฉริยะ นอกจากนี้โซลูชั่นเพื่อความยั่งยืนของเดลต้ายังช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้พลังงานและผลิตผลทางธุรกิจ ในขณะเดียวกัน ผู้ใช้เพลิดเพลินกับการใช้งาน ทำให้การเชื่อมต่อเป็นเรื่องง่ายในโลกปัจจุบัน 
 


นายแจ็คกี้ ชาง รองประธาน บริษัท เดลต้า อีเลคโทรนิคส์ ประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้และประเทศอินเดียกล่าวว่า “โซลูชั่นของเดลต้าตอบสนองความต้องการของเทรนด์หลักของโลกและแก้ไขปัญหาที่สำคัญด้านความปลอดภัย ความเป็นอยู่ และประสิทธิภาพด้านอื่น ๆ ที่เราคาดหวังสำหรับเมืองอัจฉริยะ นอกจากนี้เรายังต่อยอดจากโซลูชั่นการผลิตอัจฉริยะของเดลต้า เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตทั่วภูมิภาคเพิ่มประสิทธิภาพทางการผลิต เพื่อตอบรับต่อความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นจากทั่วโลก”

ผู้เยี่ยมชมบูธเดลต้าสามารถสัมผัสประสบการณ์การผลิตอัจฉริยะผ่านประสบการณ์การแสดงผลแบบอินเตอร์แอคทีฟของผลิตภัณฑ์ระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติที่หลากหลาย ซึ่งรวมกันเป็นโรงงานอัจฉริยะDIA ด้วยโซลูชั่น IoT ผลิตภัณฑ์ในส่วนนี้ประกอบด้วย เราเตอร์ ระบบการมองเห็นของเครื่องจักร ไดรฟ์ และตัวควบคุมต่าง ๆ ที่ใช้สำหรับการผลิตแบบอัตโนมัติและการจัดการอาคาร ทั้งนี้ ผู้เยี่ยมชมสามารถเพลิดเพลินกับกาแฟที่เตรียมโดยบาริสต้าแขนกลหกแกนของเดลต้าและเครื่องชงกาแฟ Crown Coffee

ภายในโซนเมืองอัจฉริยะ เดลต้าจัดแสดงแพลตฟอร์มการจัดการอาคารแบบ IoT สำหรับอาคารเขียว (อนุรักษ์พลังงาน) ด้วยอุปกรณ์ HVAC สำหรับระบบปรับอากาศ แสง ลิฟต์ และอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยอย่างชาญฉลาดและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ระบบที่ครอบคลุมนี้ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยีของบริษัทในเครือ เดลต้าอันได้แก่ LOYTEC และ Delta Controls ซึ่งสามารถทำงานร่วมกับระบบควบคุมอาคารแบบเปิดได้ทั้งหมด อาทิ BACNet, DALI, KNX, Modbus, EnOcean, OPC และ LonMark นอกจากนี้การร่วมกันระหว่างโปรเจคเตอร์ Vivitek และจอแสดง Novotouch ของเดลต้าทำให้การทำงานและการใช้ชีวิตที่บ้านมีประสิทธิภาพ สะดวกสบายและเพลิดเพลินยิ่งขึ้น
 


เดลต้ายังได้จัดแสดงโซลูชั่นโครงสร้างพื้นฐานด้านพลังงานที่สนับสนุนเมกะเทรนด์โลกเกี่ยวกับยานยนต์ไฟฟ้า (EV) และการจัดเก็บพลังงาน เครื่องชาร์จรถยนต์ไฟฟ้า AC Mini Plus ขนาด 7.36 กิโลวัตต์ ขนาดเล็กและประสิทธิภาพพลังงานสูง เป็นตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าที่บ้านและที่ทำงาน ระบบการจัดเก็บพลังงานแบตเตอรี่ลิเธียมไอออนพร้อมกับระบบปรับอากาศของเดลต้าและเครื่องสำรองไฟ รุ่น Modulon DPH500 Series UPS ตัวสำรองไฟไม่ให้การจ่ายกระแสไฟฟ้าสะดุดเหมาะสำหรับธุรกิจเชิงพาณิชย์และอุตสาหกรรมที่สำคัญ ๆ เช่น ดาต้าเซ็นเตอร์ โรงงานอุตสาหกรรม และโรงพยาบาลต่าง ๆ

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของงานคือการลงนามในบันทึกความร่วมมือ (MOU) ระหว่างเดลต้าและเจทีซี คอร์ปอเรชั่น  (JTC Corporation) รัฐวิสาหกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ของสิงคโปร์และคณะกรรมการด้านกฎหมายภายใต้กระทรวงการค้าและอุตสาหกรรมที่มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่จูร่ง ประเทศสิงคโปร์ ในวันที่ 24 ตุลาคม การเซ็นต์สัญญาบันทึกความร่วมมือดังกล่าวจะช่วยสานความร่วมมือระหว่างเดลต้ากับเจทีซี คอร์ปอเรชั่น ในการเร่งให้เกิดอุตสาหกรรม 4.0 ในกลุ่มวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) และลูกค้าของเจทีซีควบคู่ไปกับการพัฒนาการฝึกอบรมระบบอุตสาหกรรมอัตโนมัติระดับโลกภายในประเทศ

บูธของเดลต้าเปิดต้อนรับผู้ร่วมงานที่เข้ามาเยี่ยมชมนิทรรศการแสดงสินค้าภายในงาน ITAP 2019 ที่ฮอลล์ 3 หมายเลข Stand 3A18 ตั้งแต่วันที่ 22-24 ตุลาคม ทั้งนี้ ภายในงานแสดงสินค้า ผู้ร่วมงานได้พบกับผู้เชี่ยวชาญด้านระบบอัตโนมัติทางอุตสาหกรรมและระบบอัตโนมัติอาคารของเดลต้าที่พร้อมให้ข้อมูลและพาเยี่ยมชมผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นของบริษัทอีกด้วย

ในบรรดาโซลูชั่นอัจฉริยะและเทคโนโลยีต่าง ๆ ที่เดลต้านำมาจัดแสดงภายในงาน ITAP 2019 มีโซลูชั่นและเทคโนโลยีที่โดดเด่นมากมาย อาทิ หุ่นยนต์แขนอัจฉริยะ 6 แกน ที่ทำงานกับเครื่องจักรอัจฉริยะโดยระบบ IoT cafe Crown Coffee ชงกาแฟให้เร็วกว่าบาริสต้าถึงห้าเท่าและได้กาแฟที่มีรสชาติเหมือนกัน โซลูชั่นอุตสาหกรรมการผลิตอัจฉริยะ โซลูชั่นสำหรับเมืองอัจฉริยะและอื่น ๆ อีกมากมาย

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook News
  • 5 Followers
  • Follow