Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

ลิซ่า BLACKPINK โชว์ภาพหน้าจอ เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ชาวเน็ตแห่เปลี่ยนตามเพียบ

Posted By Boonvipa | 24 ต.ค. 62
2,977 Views

  Favorite

กลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน เมื่อไอดอลสาวชื่อดัง “ลิซ่า” จากวง “BLACKPINK” ได้ตั้งภาพหน้าจอโทรศัพท์เป็นรูป เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย หนุนด้านเงินทองและโชคลาภ งานนี้หลังจากมีภาพ Lockscreen ของสาวลิซ่าว่อนโซเชียล บรรดาแฟนคลับแห่เปลี่ยนตามกันเพียบ !
 


เป็นไวรัลไปชั่วข้ามคืนไปเลยทีเดียว เมื่อไอดอลสาว “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หนึ่งในสมาชิกชื่อดังจากวง “BLACKPINK” ได้โชว์ภาพล็อคสกรีนมือถือโดยเจ้าตัวได้ใช้ภาพของ “เทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย” ตั้งเป็นภาพหน้าจอมือถือ เพราะเชื่อว่า การงาน เงินทอง และโชคลาภจะไหลมาเทมาไม่ขาดสาย 

งานนี้หลังจากภาพของสาวลิซ่าที่ได้โชว์รูปล็อคสกรีนไปไม่นาน ก็ถูกชาวเน็ตนำไปแชร์ในโลกโซเชียลต่อเป็นจำนวนมาก จนล่าสุดกลายเป็นกระแสในชั่วข้ามคืน เพราะหลังจากนั้นเหล่าบรรดาแฟนคลับของสาวลิซ่า ต่างพากันเปลี่ยนภาพหน้าจอเป็นรูปเทพเจ้าไฉ่ซิงเอี๊ย ตามสาวลิซ่าเพียบ !! ทั้งนี้ก็เพื่อหวังโชคลาภ และเงินทองจะไหลมาเทมาเหมือนกับไอดอลสาวบ้าง 
 

 

เทพเจ้าไฉ่ซิ้งเอี้ย เป็นเทพชั้นสูง ให้คุณทางด้านการอำนวยโชคลาภ ความร่ำรวยแก่ผู้บูชา เป็นเทพองค์แรก ที่ชาวจีนต้องไหว้ในวันตรุษจีน โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบธุรกิจการค้า ชาวจีนหรือผู้ที่มีเชื้อสายทางด้านนี้ มักจะนิยมที่จะบูชาเอาไว้ประจำบ้าน และนิยมบูชาอย่างสม่ำเสมอ 

เอาเป็นว่าเรื่องแบบนี้มันอยู่ที่ความเชื่อส่วนบุคคล ใครที่ศรัทธา ก็โหลดไปใช้ตามสาวลิซ่ากันได้เลย ขอให้ปัง ๆ งานเข้า เงินเยอะ กันถ้วนหน้านะคะ
 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow