Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แทยอน - แทมิน - โซยู พร้อมสาดเสียงร้องอันทรงพลัง ใน 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK

Posted By Boonvipa | 18 ต.ค. 62
2,167 Views

  Favorite

เตรียมนับถอยหลังไปสนุกกับศิลปินระดับแถวหน้าของเกาหลีใต้ แทยอน , แทมิน และโซยู ในคอนเสิร์ต 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ที่กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์นี้ ! ที่ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 
 


คอนเสิร์ตรวมสุดยอดศิลปินระดับเทพแห่งวงการ K-Pop 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK คอนเสิร์ตที่รวบรวม 3 ศิลปินเจ้าของเสียงระดับเทพ และถือว่าเป็นคิงแอนด์ควีนแห่งวงการ K-Pop ตัวจริงเลยก็ว่าได้ อาทิ “แทยอน” (TAEYEON) , “แทมิน” (TAEMIN) และ “โซยู” (SOYOU) 

โชว์สุดพิเศษจาก 3 ศิลปิน ที่จะมีให้ชมที่งานนี้เท่านั้น ! งานนี้เป็นมากกว่าคอนเสิร์ต เพราะทั้ง 3 ศิลปิน ต่างเตรียมโชว์สุดพิเศษมากมาย เพื่อมามอบให้กับแฟน ๆ ชาวไทย ถึงใจ ถึงอารมณ์ ตลอดทั้งโชว์แน่นอน ส่วนจะมีโชว์ Featuring ร่วมกันหรือเปล่า อันนี้ต้องไปดูในคอนเสิร์ตกันเอง !

 

 

ห้ามพลาดกับคอนเสิร์ตที่จะทำให้คุณได้ดื่มด่ำไปกับเสียงร้องอันไพเราะ บวกกับการแสดงที่ทรงเสน่ห์ของพวกเขาทั้งสามคน 2019 BEST OF BEST CONCERT IN BANGKOK ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคม 2562 ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี 

 
เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow