Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

พาไปชิม DGB แฟล็กชิพ สโตร์ ร้านอาหารเกาหลีที่ครีเอทเมนูได้ตามใจ !

Posted By Plook Women | 15 ต.ค. 62
10,868 Views

  Favorite

ไหน ใครชอบกินร้านทัคคาลบีบ้างยกมือขึ้น ! รู้ไหมตอนนี้เขามีแฟล็กชิพ สโตร์แนวใหม่เอาใจวัยรุ่นชื่อ DGB ที่ครีเอทเมนูเองได้อยู่ที่ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์แล้วนะ !

 

DBG เป็นร้านอาหารเกาหลีกระทะร้อนน้องใหม่ค่ะ โดยยังมีกลิ่นอายของร้านทัคคาลบี้ (Dak Galbi) อยู่ แต่มีจุดเด่นอยู่ที่ให้เราสามารถครีเอทเมนูได้ดั่งใจ จะเอาเมนูนี้ ซอสนั้น หรืออยากกินหลาย ๆ เมนูในกระทะเดียวยังได้ เรียกได้ว่าเอาใจวัยรุ่นแบบเราที่อยากชิมหมดทุกเมนูนั่นเอง

 

 

สไตล์การแต่งร้านก็มีสีสันมากยิ่งขึ้น เพื่อเพิ่มความสดใส ความโมเดิร์น และเข้าถึงได้ง่าย พร้อมทั้งยังมีเพลงเกาหลีใหม่ ๆ อัพเดทให้ฟังตลอดทั้งวัน ใครอยากได้บรรยากาศความ K-cult นี่ไม่ต้องบินไปถึงเกาหลีแล้วนะคะ มาที่ DGB ลิโด้ คอนเน็คท์ได้เลย

 

 

ก่อนเข้าไปในร้านจะเห็นตู้เกมเต้นหน้าร้านด้วยค่ะ ตู้นี้ไม่ได้ให้เต้นระหว่างรอคิวเข้าไปกินอาหารในร้านอย่างเดียวนะ ถ้าในทำ score ถึงตามที่ร้านกำหนด ยังสามารถนำแต้มที่ได้ไปแลกอาหารหรือเครื่องดื่มได้ด้วยล่ะ ! ใครที่เป็นสายเกมเต้นต้องไปฟิตร่างกายให้พร้อมแล้วนะ

 

 

>> เมนูแนะนำ <<

ไก่ผัดซอสคาลบี้

 

จานนี้คือไก่ผัดซอสคล้าย ๆ ซอสกิมจิค่ะ มีกุ้งล็อบสเตอร์ตัวใหญ่มาให้ด้านบนด้วย รสชาติหวานอมเปรี้ยวจี๊ดจ๊าดสะใจมาก ไก่นุ่ม กุ้งก็หวานอร่อย เข้ากับซอสได้ดีมาก ๆ แนะนำให้กินกับข้าวร้อน ๆ ด้วยนะคะ ยิ่งเด็ด ตอนกินกับเพื่อนจานนี้หมดจานแรกเลยค่ะ รสชาติถูกปากมาก ๆ (แนะนำให้หยิบผักกาดแก้วมาห่อด้วย เด็ดมากพูดเลย !)

 

ซีฟู้ดผัดซอสแอปเปิ้ลเคอร์รี่

 

ใครอยากกินซีฟู้ดเน้น ๆ ต้องจานนี้เลยค่ะ เขาจัดมาให้ชิ้นใหญ่เต็มคำ มีทั้งเนื้อปลาหมึก หนวดปลาหมึก กุ้ง ฯลฯ พร้อมด้วยเส้นอุด้งนุ่ม ๆ กับซอสแกงกะหรี่แอปเปิ้ลที่เข้ากั๊นเข้ากัน ปกติกินซอสแกงกะหรี่ที่มีกลิ่นเครื่องเทศชัด ๆ ค่ะ แต่จานนี้ไม่ใช่เลย เพราะเป็นแกงกะหรี่ละมุน ๆ พร้อมด้วยรสชาติเปรี้ยวหวานและกลิ่นของแอปเปิ้ลหอม ๆ อร่อยดีไม่เลี่ยนเลยล่ะ

*ซอส Apple Curry (แอปเปิ้ล เคอร์รี่) เป็นซอสใหม่ มีเฉพาะที่ DGB เท่านั้นนะ

 

หอยเชลล์ฮอกไกโดผัดซอสครีมชีส

 

จานนี้จัดว่าเด็ดค่ะ เพราะเป็นสปาเก็ตตี้เส้นดำผัดครีมชีสเข้มข้น แถมยังโรยชีสเพิ่มความอร่อยลงไปอีก มีแป้งต็อกกับหอยเชลล์ตัวยักษ์มาให้ด้วย ส่วนตัวชอบจานนี้มาก ๆ แบบไม่กลัวเลี่ยนเลย ครีมชีสเขาอร่อยเข้มข้นสะใจมากค่ะ หอยเชลล์ก็หวานเต็มปากเต็มคำ ใครที่เป็นสายชีสต้องจัดเลยนะจานนี้

*ซอส Creamy Cheesy (ครีมมี่ ชีสซี่) เป็นซอสใหม่ มีเฉพาะที่ DGB เท่านั้นนะ

 

เนื้อวัวสันนอกผัดซอสบูลโกกิ

 

ใครอยากกินจาจังผัดเนื้อต้องจานนี้เลยค่ะ จาจังเขาอร่อยดีนะคะ เนื้อก็นุ่ม ชุ่มซอสบูลโกกิมาก ส่วนรสชาติจะออกหวาน ๆ เค็ม ๆ หน่อยค่ะ กลมกล่อมเข้ากับเนื้อมาก ๆ ช่วยให้กลิ่นเนื้อหอมมากยิ่งขึ้น

 

แบบ Half และแบบ Fourth

 

สำหรับใครที่อยากกินหลาย ๆ เมนู แต่เมนูละนิดเมนูละหน่อย แนะนำกระทะแบบนี้เลยค่ะ มีทั้งแบบครึ่งนึง และแบบ 4 ช่องเลยล่ะ คราวนี้ไม่ต้องตบตีกับเพื่อนว่าจะกินอะไรดี เพราะเลือกกินได้หมดทั้ง 4 ซอส 4 สไตล์เลย (ถ้าติดใจจะเบิ้ล 4 หลุมอีกกระทะก็ได้นะ กินกับเพื่อน ยังไงก็หมดเชื่อสิ)

 

 

อ้อ ! อีกหนึ่งจุดเด่นของ DGB คือ เราไม่ต้องผัดเอง หรือไม่มีการผัดที่โต๊ะให้หัวเหม็นด้วยค่ะ เขาจะมีโซนที่พนักงานผัดอาหารมาให้เลย เรามีหน้าที่นั่งรอสวย ๆ เท่านั้นเอง ดีเนอะ

 

 

พอสั่งเมนูหลักของเราไปแล้ว ระหว่างรอก็เดินไปตักเครื่องเคียงกันได้ตามชอบเลยค่ะ โดยเครื่องเคียงของสาขานี้เราสามาถตักได้ไม่อั้น ชอบอันไหน อยากกินอะไร เดินไปตักได้เลย มีตั้งแต่กิมจิ ถั่วงอก มันบดไข่ ไปจนกระทั่งซุปสาหร่ายแสนอร่อยค่ะ

 

แค่เห็นก็น้ำลายไหลละ อย่ามัวรอช้าค่ะ พุ่งตัวไปที่ ลิโด้ คอนเน็คท์ สยามสแควร์ได้เลย อยู่ชั้นล่างนี่แหละ เดินเข้าไปปุ๊บเจอปั๊บ เพราะสีสันฉูดฉาดสดใสมาก ๆ ใครที่สนใจสามารถเข้าไปดูเมนูและโปรโมชั่นได้ที่เพจนี้เลย @DGB.dakgalbi  

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Plook Women
  • 0 Followers
  • Follow