Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

Piffle ปาก้อนขนผจญเหล่าบล็อค

Posted By icecube | 15 ต.ค. 62
7,085 Views

  Favorite

คลายเครียดไปกับเกมยิงบล็อกน้องเหมียวแสนน่ารัก ใน Piffle เกมมือถือแนวแคชชวลที่เล่นง่ายคลายเครียดเพลิน ๆ ให้เราได้ปาเจ้าก้อนขนเพื่อทำลายสิ่งกีดขวางและช่วยเหลือผองเพื่อนกลับมา

 

ภาพ : Apple Store

 

เกมจาก Hipster Whale ผู้สร้าง Crossy Road เกมข้ามถนนสไตล์อินดี้ที่ฮิตกันอยู่ช่วงหนึ่งก่อนหน้านี้ กลับมาอีกครั้งกับพัซเซิลเกมสุดน่ารักแนวยิงบล็อค ให้เราได้เล็งเจ้าก้อนแมวกลมดิ๊กไปทำลายสิ่งกีดขวางต่าง ๆ เพื่อช่วยผองเพื่อนที่ถูกลักพาตัวไป

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

วิธีเล่นนั้นก็ไม่มีอะไรยุ่งยาก เพียงหมุนเล็งทิศทางที่จะยิงก้อนขนขึ้นไปกระทบกับบล็อคให้สะท้อนไปมาตามจำนวนตัวเลขบนนั้น เมื่อครบตามกำหนดแล้วบล็อคนั้นก็จะหายไป เราสามารถเล็งทิศหรือมุมต่าง ๆ เพื่อสะท้อนตามหลักฟิสิกส์ได้เลย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

เกมมีรูปแบบบล็อคที่มีลูกเล่นหลากหลายในระดับนึง ไม่ว่าจะเป็นสายฟ้า ที่ช่วยเพิ่มพลังทำลายล้างให้เจ้าลูกบอลกลายเป็นเหมียวสายฟ้า หรือบล็อคระเบิดที่กระจายความเสียหายไปรอบ ๆ

 

ภาพ : icecube

 

สำหรับไอเทมตัวช่วยก็เป็นอีกหนึ่งสีสันของเกม ที่จะทำให้เราสามารถผ่านด่านได้ง่ายขึ้น เช่น แว่นกันแดด ที่ใช้แล้วสามารถเห็นเส้นทางการเด้งของกระสุนว่าจะไปทางไหนบ้างก่อนยิงจริงได้อย่างชัดเจน

 

ภาพ : icecube

 

เมื่อเล่นไปเรื่อย ๆ จะมีบทสนทนาหรือสตอรี่ที่บรรยายเนื้อเรื่องให้ดูเป็นระยะ แถมยังมีรูปตัวละครน่ารัก ๆ ให้สะสมอีกด้วย

 

ภาพ : icecube
ภาพ : icecube

 

ตะลุยด่านที่มีให้ท้าทายอยู่อย่างมากมายหลายร้อยด่านชนิดที่ว่าเล่นได้เรื่อย ๆ แทบไม่รู้จักเบื่อ เมื่อเคลียร์ได้ถึงระดับหนึ่งก็จะมีไอเทมตอบแทน แถมยังแข่งกันแย่งชิงอันดับกับเพื่อนได้อีกต่างหาก

 

ภาพ : icecube

 

ถ้าอยากได้ไอเทมช่วยเหลือแบบง่าย ๆ เพียงเข้าเกมในแต่ละวัน หรือเคลียร์ภารกิจง่าย ๆ สม่ำเสมอ ก็จะได้มาเป็นรางวัลแล้ว

 

ภาพ : icecube

 

และสะสม Piffle ลายต่าง ๆ โดยใช้ไอเทมที่ได้จากการปลดล็อคด่านมาแลก ให้ได้เปลี่ยนลวดลายน่ารัก ๆ อย่างหลากหลาย 

 

 

Download

iOS

Android

 

Piffle เป็นเกมมือถือที่ทั้งน่ารักสดใส ด้วยภาพและเสียงดนตรีประกอบที่ชวนให้คลายเครียด เล่นฆ่าเวลาได้เพลิน ๆ ใครที่ชอบแคชชวลเกมแนวพัซเซิลเรื่อย ๆ ก็ถือเป็นอีกทางเลือกที่ดีสำหรับโหลดติดเครื่องไว้ค่ะ

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • icecube
  • 6 Followers
  • Follow