Home
Education
Classroom
Knowledge
Blog
TV
ธรรมะ
กิจกรรม
โครงการทรูปลูกปัญญา

แนะนำเว็บดูหนังออนไลน์

Posted By Boonvipa | 11 ต.ค. 62
20,429 Views

  Favorite

อุตสาหกรรมบนโลกออนไลน์ได้ก้าวกระโดดมาไกลมากในยุคปัจจุบัน ทุกวันนี้การรับชมทีวีหรือเสพสื่อบันเทิงต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น หนัง เพลง ละคร ซีรีย์ หรือแวดวงข่าวสาร ทั้งในและต่างประเทศ โลกอินเตอร์เน็ตก็สามารถมาพาเราเข้าถึงได้ครบทุกวงจร แม้บางครั้งความบันเทิงเหล่านั้นต้องแลกมาด้วยค่าบริการต่าง ๆ ก็ตาม แต่เมื่อคิดดูแล้วก็คุ้มอยู่ไม่น้อยเลย ! 

และสื่อออนไลน์ที่เป็นที่นิยมของคอหนัง ละคร ซีรีย์ และวาไรตี้ ก็คงหนีไม่พ้นเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นที่สร้างแพลตฟอร์มบนมือถือให้เราสามารถรับชมหนังออนไลน์ได้อย่างสะดวกสบาย โดยเฉพาะการซื้อลิขสิทธิ์ และนำคอนเท้นต์หนังดี ซีรีย์ดังมาฉายให้ชมกันแบบเรียลไทม์ เราเลยจะมาแนะนำเว็บดูหนังออนไลน์ให้สาวกหนัง ซีรีย์ ได้ชมกันแบบจุใจ จะมีเว็บไหนที่เป็นตัวเลือกสำหรับคุณบ้าง ไปดูพร้อม ๆ กันเลย 
 

1. NETFLIX


Netflix บริการสตรีมมิงที่นำเสนอความบันเทิงหลากหลายครบรส ทั้งรายการทีวี ภาพยนตร์ อนิเมะ สารคดีที่ชนะรางวัล และอีกมากมาย รับชมความบันเทิงทั้งหมดได้ในอุปกรณ์ที่เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตจำนวนหลายพันรายการ

รับชมได้มากตามต้องการได้ทุกที่ที่ต้องการโดยไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยค่าบริการรายเดือนราคาต่ำราคาเดียว ค้นพบความบันเทิงใหม่ ๆ ได้ตลอดเวลา รวมทั้งรายการทีวีและภาพยนตร์ที่มีเพิ่มเข้ามาทุกสัปดาห์

โดย Netflix มีคลังความบันเทิงครบรส ทั้งภาพยนตร์เรื่องยาว สารคดี รายการทีวี อนิเมะ ผลงานจาก Netflix ที่ชนะรางวัล และอีกมากมาย รับชมได้ไม่จำกัดได้ทุกเวลาตามต้องการ สมัครสมาชิกฟรี 30 วันเพื่อรับชมความบันเทิงทั้งหมดจาก Netflix


เว็บไซต์ : NETFLIX 

 

2. Viu


VIU เว็บไซต์ดูซีรีย์และรายการทีวีถูกกฎหมายที่เป็นที่นิยมมากในประเทศไทย ซึ่งก็ได้เปิดตัวไปแล้วหลายประเทศในเอเชีย เช่น ฮ่องกง สิงคโปร์ มาเลเซีย โดยกระแสตอบรับในทุก ๆ ประเทศที่ VIU ให้บริการนั้นดีมาก เนื่องจากผู้ชมสามารถได้รับชมซีรี่ส์และรายการบันเทิงในเวลาใกล้เคียงกับเกาหลีบางเรื่องมีให้ชมภายในไม่กี่ชั่วโมง

อีกทั้งยังมีบรรยายเป็นภาษาท้องถิ่นด้วย ซึ่ง VIU นั้นมีให้บริการในแพลตฟอร์มที่หลากหลายทั้ง PC / Tablet / Smartphone ให้ผู้ใช้สามารถเสือกชมได้สะดวกตามความต้องการ
 

เว็บไซต์ : Viu 

 

3. WeTv Thailand


WeTv Thailand แอปพลิเคชั่นและเว็บไซต์ดูซีรีย์ออนไลน์ที่ร้อนแรงที่สุดในจีน และกำลังเป็นที่นิยมในประเทศไทย คุณจะได้รับชมความบันเทิงระดับพรีเมี่ยม เช่น ภาพยนตร์ ซีรีย์ ละครทีวี รายการวาไรตี้ และวีดีโอแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ที่เป็นที่นิยมจากประเทศจีน ส่งถึงมือคุณ แค่คุณกด เลือกวีดีโอก็สามารถรับชมได้ทันที ทุกที่และทุกเวลา

สาวกซีรีย์ชาวจีน เข้าเว็บไซต์หรือกดดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นนี้ไว้ แล้วคุณจะไม่มีวันพลาดหนังดีซีรีย์โดนอีกต่อไป !!!


เว็บไซต์ : WeTv Thailand 
 

4. True ID


ทรูไอดีแอปพลิเคชั่น สัมผัสประสบการณ์ใหม่ของศูนย์รวมความบันเทิงที่สุดกว่า และสิทธิพิเศษที่ดีกว่า เพื่อทุกไลฟ์สไตล์ ใช้งานง่าย จบครบในที่เดียว ทั้งทีวีออนไลน์ที่มีให้ชมกว่า 10 ช่อง รวมถึงหนังดัง และรายการกีฬาย้อนหลังต่าง ๆ มากมาย ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนที่ติดสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี !!! 
 

เว็บไซต์ : True ID 

 

5. LINE TV


LINE TV (ไลน์ ทีวี) เป็นเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นที่ให้บริการวีดิทัศน์ตามคำขอโดยไม่เสียค่าสมัครสมาชิกรายเดือนหรือรายปี พัฒนาโดย ไลน์ คอร์ปอเรชั่น และเปิดให้บริการในประเทศไทยเป็นแห่งแรกในวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558

สามารถเข้าใช้งานได้ฟรีผ่านเว็บไซต์ หรือแอปพลิเคชันบนสมาร์ตโฟนในระบบปฏิบัติการไอโอเอส และแอนดรอยด์ และเลือกรับชมวีดิโอที่ต้องการได้ทันที โดยอาจมีโฆษณาปรากฏก่อนเริ่มวิดีโอนั้น ๆ และมีการจำกัดพื้นที่ในการรับชมไว้ให้ใช้งานได้เฉพาะในประเทศที่มีไลน์ทีวีให้บริการเท่านั้น
 

เว็บไซต์ : LINE TV 

 

6. Mello.me


เพลิดเพลินกับการดูซีรีส์​รายการ ละครดังช่อง 3 ดูคลิปความบันเทิงที่คัดมาเพื่อคุณ ตลอด 24 ชั่วโมง ที่นี่ที่เดียวที่ Mello.me ผ่านเว็บไซต์บนมือถือ คอมพิวเตอร์ และแอปพลิเคชั่น ที่สามารถดาวน์โหลดมาไว้ในสมาร์ทโฟนของคุณได้แล้ว ทั้งระบบ iOS และ Android หากคุณพลาดดูสดละครดังในวันนั้น ๆ เที่ยงคืนหลังละครออนแอร์จบ คุณสามารถรับชมได้อีกครั้งแบบเร็วเร็วทันใจ โดยไม่ต้องไปรอการอัพโหลดจากช่องทางอื่นให้หงุดหงิดใจ !!!
 

เว็บไซต์ : Mello.me 

 

7. iflix


iflix เป็นการร่วมมือระหว่างกลุ่มนักลงทุนระดับภูมิภาค Catcha Group และ บริษัทลงทุนในฮอลลีวูด เอเวอร์ลูชั่น มีเดีย แคปิตอล (Evolution Media Capital) การให้บริการของ iflix นั้นเน้นกลุ่มประเทศเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งก่อนหน้าที่จะเปิดให้บริการในไทย iflix นั้นเปิดในมาเลเซีย ฟิลิปปินส์มาก่อน 

iflix นั้นได้สิทธิเผยแพร่จากค่ายหนังและสถานีโทรทัศน์สำคัญ ๆ มากมาย อาทิ Fox, Paramount, Disney, Warner Bros, MGM, BBC, Starz, Redbull TV, KBS, SBS, Thai PBS และพระนครฟิล์ม ซึ่งสิ่งที่ iflix โดดเด่นมาก คือซีรีส์ฝรั่ง ที่น่าจะมีให้บริการมากที่สุดในไทยแล้ว 
 

เว็บไซต์ : iflix 
 

8. iTunes


สำหรับใครที่ชอบดูหนังโรงแบบฟิน ๆ อยู่ที่บ้าน ไม่ต้องออกไปไหน ห้ามพลาดกับ iTunes Store ที่ขนทัพหนังดังมากมายนับพัน ๆ เรื่อง ในราคาเช่าแค่ร้อยกว่าบาทที่ใคร ๆ ก็จ่ายได้ 

iTunes Store มาพร้อม iPhone, iPad ทุกเครื่องสามารถเข้าเมนู Films หรือภาพยนตร์ แล้วเลือกชมได้เลยมีให้เลือก 2 แบบคือ

1. เช่า (Rent) หลังจากกดเช่าหนังจะเก็บไว้ 30 วัน แต่หากเริ่มดูแล้วต้องดูให้จบภายใน 48 ชั่วโมง (ถ้าเช่าในอเมริกาต้องดูให้จบใน 24 ชั่วโมง)

2. ซื้อ (Buy) ซื้อหนังแต่ละเรื่องจะผูกไว้กับบัญชี Apple ID จะดูเมื่อไหร่ก็ได้หรือเก็บไว้เป็นคอลเลกชันก็ได้


เมื่อพิจารณาแล้วการเช่าหนังราคาพอ ๆ กับไปดูที่โรงแต่เราสามารถดูที่บ้านและชวนคนอื่นๆ มาดูได้ไม่ผิดกฎหมายเพราะดูในครอบครัว ภาพและเสียงนั้นดีเยี่ยม ยิ่งถ้าใครมีเครื่องเสียงดีเชื่อมต่อกับระบบ Apple TV ยิ่งได้อารมณ์ในการรับชมที่ดี คาดว่าในอนาคตเนื้อหาใน iTunes Store ที่ดูผ่าน Apple TV(รุ่นใหม่) จะรองรับความละเอียด 4K ได้ดีอีกด้วย
 

เว็บไซต์ : iTunes 

 

9. PrimeTime


หนังใหม่ใครว่าต้องรอนาน ออกจากโรงเพียงอึดใจเราก็หามาให้คุณดูแบบออนไลน์ง่าย ๆ แบบถูกลิขสิทธิ์ไม่ต้องง้อแผ่นดีวีดี พร้อมภาพและเสียงคมชัดระดับ Full HD มีให้เลือกชมทั้งพากย์ไทยและบรรยายไทย ที่นี่ที่เดียวบน PrimeTime

PrimeTime เป็นบริการที่ได้รวมภาพยนตร์และซีรีส์ชื่อดังไว้มากมาย ซึ่งเราสามารถดูได้บนสมาร์ทโฟนทั้งระบบปฏิบัติการ iOS และ Android นอกจากนี้ยังสามารถต่อออกทางจอโทรทัศน์จาก Apple TV, Chromecast รวมถึงบนเว็บไซต์ได้อีกด้วย
 

เว็บไซต์ : PrimeTime 

 

10. MONOMAX


หนึ่งในผู้ให้บริการดูหนังออนไลน์แบบถูกลิขสิทธิ์ ที่ถูกจับตามองมากเป็นอันดับต้น ๆ ของธุรกิจดูหนังออนไลน์ในเมืองไทย ต้องมีชื่อของ MONOMAX ดูหนังออนไลน์ Full HD พากย์ไทย ซับไทย ดูหนังใหม่ ดูหนังฟรี ใช้งานพร้อมกันสูงสุด 5 อุปกรณ์ รับชมได้ทุกช่องทาง ทั้งเว็บไซต์ แอปพลิเคชัน เเอนดรอยบ๊อก และ Smart TV ทดลองดูฟรี 30 วัน ไม่มีโฆษณาคั่น 

มีทั้งซีรีย์เกาหลี จีน ภาพยนตร์ แนวแอคชั่น-ผจญภัย โรแมนติก ไซไฟ-แฟนตาซี ครอบครัว ดราม่า คลาสสิค การ์ตูน สารคดี สำหรับเด็ก ตลก มิวสิควิดีโอ ซีรีส์ และสยองขวัญ ให้ผู้ชมได้เลือกสรรคัดดูกันอย่างจุใจไปเลย !
 

เว็บไซต์ : MONOMAX 

 

วันหยุดยาวไม่มีแพลนออกไปเที่ยวที่ไหน ก็หาความบันเทิงได้จากอินเตอร์เน็ตนี่แหละ เป็นสิ่งที่ตอบโจทย์สำหรับคนที่ติดบ้านกันแล้ว หวังว่าคอหนังและชาวซีรีย์จะเพลิดเพลินกับการรับชมสื่อบันเทิงเหล่านี้ในโลกออนไลน์ แต่ก็อย่าเสพมากจนลืมให้เวลากับคนรอบข้างนะคะ !

 

เว็บไซต์ทรูปลูกปัญญาดอทคอมเป็นเพียงผู้ให้บริการพื้นที่เผยแพร่ความรู้เพื่อประโยชน์ของสังคม ข้อความและรูปภาพที่ปรากฏในบทความเป็นการเผยแพร่โดยผู้ใช้งาน หากพบเห็นข้อความและรูปภาพที่ไม่เหมาะสมหรือละเมิดลิขสิทธิ์ กรุณาแจ้งผู้ดูแลระบบเพื่อดำเนินการต่อไป
Tags
  • Posted By
  • Boonvipa
  • 9 Followers
  • Follow